Thiên Bình: Nhiều hướng để lựa chọn

Ngày 20/01/2013 05:00 AM (GMT+7)

Thiên Bình có hai lựa chọn rõ ràng cho ngày Chủ Nhật này, một là an phận và bằng lòng với những gì hiện có, hai là luôn sáng tạo ra cái mới.

Chủ Nhật của bạn (20/1/2013)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ cháy hết mình với công việc và học tập, bạn đang có những động lực mạnh mẽ và sự quyết tâm cao độ, nhưng những lợi thế đó có mang lại thành công hay không thì còn phụ thuộc rất nhiều vào bản thân bạn đó. Hãy bỏ qua những nhân tố tiêu cực và tập trung hết mình, bất cứ kế hoạch nào cũng được hoàn thành nhanh chóng và đúng thời gian.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khả năng giao tiếp khéo léo giúp bạn giải quyết tốt những tình huống khó xử trong ngày. Những kế hoạch đi du lịch hay họp mặt bạn bè là rất phù hợp, đã đến lúc tự cho phép bản thân xả hơi rồi đấy. Tuy nhiên, mối quan hệ với bố mẹ đang có nhiều bất đồng, tốt hơn là Kim Ngưu nên mạnh dạn bày tỏ nguyện vọng hơn là phản ứng gay gắt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một vài cơ hội rất rõ rệt vào đầu ngày nhưng Song Tử lại để vuột mất, nguyên nhân chính là do bạn chưa đủ sức để bắt nhịp với công việc hiện tại. Vì thế, hãy trau dồi hơn nữa kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn đi nhé. Song Tử sẽ thấy rõ là mình tiến bộ lên một cách nhanh chóng sau một thời gian rèn luyện, quan trọng là sự nỗ lực và cố gắng hết mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đón nhận một vài tin vui trong công việc và học tập vào đầu ngày, điều này khích lệ tinh thần rất nhiều. Tuy nhiên, phía trước còn nhiều khó khăn phải vượt qua đấy. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến không khí vui vẻ, Cự Giải và người ấy có cơ hội xích lại gần nhau hơn, hãy tích cực thể hiện tình cảm của mình hơn nữa nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày Chủ Nhật này, Sư Tử nên chủ động tìm kiếm niềm vui qua những công việc yêu thích nhé. Chúng có thể tạo ra nhiều động lực phấn đấu và nhiệt huyết tràn trề giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày. Tuy nhiên, hãy thận trọng và cân nhắc trước những đề nghị hợp tác, kẻo lại " há miệng mắc quai".

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi người xung quanh có thể hiểu lầm những ý tốt của Xử Nữ, điều này gây ra những khó khăn nhất định trong ngày mới này. Tuy nhiên, nhiều cơ hội trong công việc và cả những mối quan hệ mới cũng sẽ đến vào đầu ngày. Hãy mạnh dạn nắm bắt, Xử Nữ có thể sẽ tạo ra được những dấu ấn rõ nét đấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Với khả năng sáng tạo cao, bạn luôn muốn thực hiện những ý tưởng táo bạo, nhưng đôi khi thực tế không đơn giản như vậy. Thiên Bình có hai lựa chọn rõ ràng cho ngày Chủ Nhật này, một là an phận và bằng lòng với những gì hiện có, hai là luôn sáng tạo ra cái mới. Dù lựa chọn phương án nào thì bạn cũng phát huy hết được sở trường của mình, đó là điều cốt lõi nhất.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp luôn thể hiện được tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc và học tập, bạn luôn được đánh giá cao, được mọi người xem như là một hình mẫu để học hỏi. Vì thế, mọi lời nói và hành động luôn được quan sát, thật khó để bạn có thể thoải mái hoàn toàn, nhưng đổi lại sẽ nhận được khá nhiều sự yêu mến và hỗ trợ hết mình, hãy khôn ngoan hơn trong cung cách ứng xử nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn thực sự hào hứng với những kế hoạch đi du lịch hay mua sắm, nhưng sẽ phải chi khá nhiều tiền đó nha. Tốt hơn là Nhân mã nên cân đối lại trước khi thâm hụt ngân khố trầm trọng nhé. Ngoài ra, hôm nay là một ngày tuyệt vời để kết bạn và thảo luận các ý tưởng mới, bạn đừng ngại va chạm nhé, hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm một cách rõ ràng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tương đối thoải mái về thời gian và tài chính để theo đuổi những đam mê cá nhân, nhưng bạn sẽ phải vượt qua không ít khó khăn. Vào thời gian rảnh rỗi, đọc một cuốn sách hay giải tán gẫu cùng bạn bè không chỉ mang đến không khí vui vẻ mà còn thu nhặt được khá nhiều thông tin hữu ích.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Bảo Bình sẽ được mọi người nể trọng vì khả năng xử lý tình huống vô cùng nhạy bén. Vào cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Kế hoạch du lịch hay họp mặt cùng bạn bè sẽ được hưởng ứng nhiệt liệt, nhưng Song Ngư cần phải xin phép phụ huynh đàng hoàng. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập dồi dào, bạn khá tự tin trong những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, Song Ngư cần nên chuẩn bị một lịch trình làm việc thật hợp lý nữa.

(Theo Mực Tím)
Nguồn: