Thiếu nữ Nhật 15 tuổi bị bắt cóc nhốt trong nhà suốt 2 năm

Ngày 29/03/2016 09:25 AM (GMT+7)

Sau 2 năm bị một thanh niên lạ mặt bắt cóc, mới đây cô gái này đã may mắn trốn thoát.

Theo điều tra của cảnh sát, kẻ bắt cóc cô gái trẻ này có tên là Kabu Terauchi, 23 tuổi, sinh viên Đại học Chiba. Hắn đã bắt cóc cô gái này từ 2 năm trước, khi đó nạn nhân mới có 13 tuổi. Như lời cô gái khai báo lại thì cô bị bắt cóc ngay trước cửa nhà mình ở Saitama, phía bắc Tokyo, sau đó bị đưa lên chiếc xe của Terauchi. Cô đã bị giam giữ kể từ tháng 3/2014 trong căn hộ của kẻ bệnh hoạn này.

Được biết, một ngày sau khi cô gái bị bắt cóc, gia đình cô nhận được bức thư với lời nhắn không cần tìm kiếm cô nữa. Gia đình xác nhận chữ viết trong bức thư đúng của cô gái đó, nhưng họ vẫn báo cảnh sát về sự mất tích lạ lùng này.

Thiếu nữ Nhật 15 tuổi bị bắt cóc nhốt trong nhà suốt 2 năm - 1

Kabu Terauchi, 23 tuổi, sinh viên Đại học Chiba, kẻ đã bắt cóc cô gái trong suốt 2 năm

Và mới đây, vào đêm này 27/3, nhân cơ hội Kabu Terauchi bỏ ra ngoài mà quên không khóa cửa, cô gái đã chạy trốn khỏi căn hộ của anh ta tại phường Nakano, thuộc thủ đô Tokyo. Sau đó, cô gái đã gọi cho cảnh sát và cha mình từ một bốt điện thoại di động. “Thường thì mỗi lần hắn ta ra ngoài đều khóa cửa, nhưng tối chủ nhật vừa rồi là ngoại lệ”, cô gái khai báo với cảnh sát.

Thiếu nữ Nhật 15 tuổi bị bắt cóc nhốt trong nhà suốt 2 năm - 2

Cô gái trẻ này đã trốn thoát sau 2 năm bị giam giữ

Tối ngày hôm sau (28/3), Terauchi được tìm thấy đang đi lang thang ở khu phố gần nhà và trên người chảy máu rất nhiều. Được biết anh chàng này đang cố gắng cắt cổ tự tử sau khi biết cô gái kia đã trốn thoát. Với vết thương ở cổ, Terauchi đã được chuyển tới bệnh viện địa phương trong tình trạng không nguy hiểm đến tính mạng.

Cảnh sát đã giam giữ thanh niên này trong tù và lục soát căn hộ của y. Terauchi sẽ bị thẩm vấn và buộc tội trong thời gian sắp tới khi anh ta phục hồi sức khỏe.

Trâm Anh (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot