Thiếu nữ uống thuốc tự tử vì người tình qua mạng dọa tung ảnh “nóng”

Ngày 21/08/2017 15:36 PM (GMT+7)

Bị bạn trai quen qua mạng dọa tung ảnh khỏa thân, thiếu nữ 17 tuổi hoảng sợ đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Ngày 21.8, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Đăng Khoa (18 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra, xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân là thiếu nữ 17 tuổi tên Mai Hương (ngụ Đồng Nai, tên nạn nhân đã thay đổi).

Tháng 5.2017, Khoa lên mạng xã hội kết bạn làm quen với Hương. Qua nhiều lần trò chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm, cô gái đồng ý làm bạn gái của Khoa.

Dù chưa gặp mặt ngoài đời lần nào nhưng nhiều lần Khoa nhắn tin đề nghị Hương gửi ảnh khỏa thân để làm “kỷ niệm” thì cô gái đều gửi.

Thiếu nữ uống thuốc tự tử vì người tình qua mạng dọa tung ảnh “nóng” - 1

Quen bạn trai qua mạng xã hội cô gái bị người tình dọa tung ảnh khỏa thân (ảnh minh họa)

Khoa sau đó lập nhiều tài khoản mạng khác và gửi những ảnh “nóng” ngược lại cho Hương. Khoa yêu cầu Hương phải chuyển tiền và cho quan hệ tình dục nếu không sẽ tung những hình ảnh khỏa thân của Hương lên mạng.

Ngày 10.8, lo sợ những hình ảnh nhạy cảm của mình phát tán lên mạng và bị nhiều người biết, thiếu nữ đã uống thuốc diệt cỏ và thuốc ngủ để tự tử. Hương được gia đình phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Cô gái sau đó kể toàn bộ sự việc với gia đình và trình báo sự việc cho công an địa phương.

Trong khi Hương đang nằm viện điều trị thì Khoa liên tục nhắn tin yêu cầu đưa 3 triệu đồng. Nhiều lần Khoa hẹn đến lấy tiền nhưng không xuất hiện tại điểm hẹn.

Ngày 15.8, Khoa tiếp tục hẹn thiếu nữ ở quán cà phê trên địa bàn để lấy tiền và sẽ xóa hết những hình ảnh nhạy cảm và được Hương đồng ý. Trong lúc đối tượng đến quán cà phê lấy tiền bị cảnh sát bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Khoa thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự