Thiếu phụ cùng mẹ báo cảnh sát bắt kẻ tống tiền bằng ‘ảnh nóng’

Ngày 03/01/2017 15:43 PM (GMT+7)

Níu kéo tình cảm không thành, người đàn ông 46 tuổi liền chuyển sang tống tiền người tình trẻ bằng cách dọa tung “ảnh nóng” lên mạng.

Ngày 3/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã bắt tạm giam Trần Văn Liêm (46 tuổi, ngụ xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Nạn nhân là N.T.L. (22 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn).

Theo cơ quan điều tra, Liêm đã có vợ và hai con. Vợ chồng Liêm thuê nhà trọ sống tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Tại đây, Liêm quen với chị L. sống cạnh nhà trọ nơi mình ở. Chị L. có con hai tuổi và đã thôi chồng.

Thiếu phụ cùng mẹ báo cảnh sát bắt kẻ tống tiền bằng ‘ảnh nóng’ - 1

Đối tượng Trần Văn Liêm, kẻ dùng “ảnh nóng” để tống tiền (Ảnh CTV).

Trong khoảng thời gian tìm hiểu rồi yêu nhau, cả hai cùng vào nhà nghỉ “tâm sự” và Liêm dùng điện thoại chụp lại hình ảnh nhạy cảm của chị L. làm kỷ niệm.

Sau đó, chị L. chủ động nói lời chia tay khi tình cảm cả hai không đi đến đâu. Nghe vậy, Liêm năn nỉ chị L. nhưng bất thành. Liêm liền quay sang dọa sẽ tung ảnh nóng lên mạng và yêu cầu người tình 22 tuổi phải đưa số tiền 20 triệu đồng để đổi lấy sự yên thân.

Lo lắng, chị L. đã vay 16,5 triệu đồng đưa cho Liêm. Nhận tiền xong, Liêm hứa xóa ảnh và không làm phiền đến chị L. nữa. Tuy nhiên, chỉ hai ngày sau, bằng thủ đoạn tương tự, Liêm tiếp tục yêu cầu chị L. đưa tiếp 20 triệu đồng.

Biết gặp phải kẻ bất lương, chị L. thuật lại toàn bộ sự việc cho mẹ ruột biết rồi cùng mẹ đến công an trình báo.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Liêm đã phải tra tay vào còng. Qua khám xét trên người Liêm, công an phát hiện có 8 tấm “ảnh nóng” của chị L., 3 điện thoại di động và 21,7 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Thanh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h