Thiếu uý công an đánh bạn gái: Nạn nhân bất ngờ rút đơn tố cáo

Ngày 30/03/2016 09:14 AM (GMT+7)

Cô gái bị thiếu uý công an hành hung dẫn đến chấn thương sọ não bất ngờ rút đơn tố cáo và đề nghị không giám định thương tật.

Thông tin này được Đại tá Nguyễn Đức Cường - Trưởng Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) xác nhận với phóng viên Báo Gia đình & Xã hội vào chiều tối nay (29/3).

Đại tá Cường cho biết: "Nạn nhân Nguyễn Phương Thảo (20 tuổi, ngõ 82 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) đã rút đơn kiện thiếu uý Trần Minh Trung (24 tuổi, Đội cảnh sát trật tự, Công an TP Hải Dương) hành hung cô khiến cô bị chấn thương sọ não, đồng thời Thảo từ chối việc cơ quan điều tra đưa đi giám định thương tật. Vì lẽ đó, nhà chức trách sẽ không tiếp tục vào cuộc điều tra vụ việc".

Thiếu uý công an đánh bạn gái: Nạn nhân bất ngờ rút đơn tố cáo - 1

Nạn nhân Nguyễn Phương Thảo bất ngờ rút đơn kiện sau khi ra viện được 3 ngày. Ảnh: Đ.Tuỳ

Nạn nhân Thảo cho phóng viên biết: "Tôi mới rút đơn tố cáo thiếu uý Trung hành hung tôi. Lúc này hai bên gia đình đã thỏa thuận xong mọi việc, kể cả bồi thường thương tích và tổn thất tinh thần và đề nghị cơ quan công an không xử hình sự vụ việc".

Cũng chiều tối nay, trả lời phóng viên, Đại tá Hoàng Đức Thuý - Trưởng phòng tham mưu công an tỉnh Hải Dương cho hay: "Sự việc của thiếu uý Trần Minh Trung xảy ra ở địa phận Hải Phòng nên phải chờ kết quả của công an TP Hải Phòng xác minh, kết luận" .

Trao đổi với phóng viên Báo Gia đình & Xã hội về diễn biến này, ông Nguyễn Văn Thành (bố nạn nhân Thảo) cho biết: "Tôi không hề biết chuyện Thảo rút đơn kiện. Ngày 19/3, bố của Trung có sang gia đình nói chuyện và cũng xin gia đình rút đơn kiện, nhưng gia đình chúng tôi chưa đả động gì đến chuyện này, mà chỉ nói là bây giờ tập trung chữa chạy cho Thảo, khi nào Thảo ra viện thì tính tiếp. Nhưng đến nay Thảo ra viện được 3 hôm vẫn không thấy gia đình Trung nói gì với gia đình chúng tôi, việc bồi thường cũng chưa nói gì. Tôi cũng không hiểu sao nữa".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Theo Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự