Thông đồng với hàng xóm giết chết người tình, cô gái lên facebook giả vờ bày tỏ sự tiếc thương

Ngày 20/10/2017 13:25 PM (GMT+7)

Sau khi cùng với người hàng xóm tra tấn, giết hại một cách dã man người bạn trai của mình, Zoe Warren đã lên mạng viết những lời yêu thương và bày tỏ sự đau khổ trước cái chết của người yêu.

Zoe Warren, cô gái 20 tuổi cuối cùng đã bị bắt giữ và chịu án tù cho hành vi giết người man rợ của mình. Mặc dù cô nàng cố che đậy tội ác bằng một vở kịch đầy nước mắt nhưng sự vụ vẫn được các cảnh sát điều tra ra.

Thông đồng với hàng xóm giết chết người tình, cô gái lên facebook giả vờ bày tỏ sự tiếc thương - 1

Zoe Warren, cô gái 20 tuổi cuối cùng đã bị bắt giữ và chịu án tù cho hành vi giết người man rợ của mình.

Zoe Warren và  Mark Shaw là một cặp đôi. Tuy nhiên, chỉ vì những bất đồng, cô gái 20 tuổi này đã lên kế hoạch giết hại bạn trai mình một cách dã man. Tội ác này được  Zoe Warren thực hiện cùng với người hàng xóm của bạn trai, Keiran Adey, 19 tuổi.

Thông đồng với hàng xóm giết chết người tình, cô gái lên facebook giả vờ bày tỏ sự tiếc thương - 2

Mark Shaw, 29 tuổi, nạn nhân tội nghiệp bị chính bạn gái mình giết hại

Theo như bản cáo trạng, Keiran Adey và Zoe Warren đã bắt, giam giữ và tra tấn Mark Shaw rất dã man. Mark Shaw đã bị trói, bị đánh đập bằng một cây gậy bida, và cuối cùng là những nhát dao đâm cướp đi tính mạng. Thi thể của Mark Shaw được tìm thấy với 86 vết thương trên người. Quần áo trên người Mark Shaw cũng bị lột xuống.

Sau khi gây án, Zoe Warren về nhà và facebook viết những lời yêu thương gửi tới Mark. Cô nàng viết rất mùi mẫn bày tỏ tình yêu, sự đau khổ và tiếc nuối khi mất đi người yêu.

Thông đồng với hàng xóm giết chết người tình, cô gái lên facebook giả vờ bày tỏ sự tiếc thương - 3

Sau cái chết của Mark, Warren lên mạng viết những lời yêu thương giả tạo để che đậy cho tội ác của mình

Tuy nhiên, cuối cùng cảnh sát vẫn phát hiện ra chân tướng sự việc. Zoe Warren và tên hàng xóm 19 tuổi Keiran Adey đã bị bắt với tội danh giết người.

Hai kẻ gây tội ác này đã không ngừng đổ lỗi cho nhau. Warren đổ lỗi cho Adey, cô nói rằng mọi hành vi bạo lực đều là do Adey làm. Tuy nhiên, Adey lại khai rằng anh ta chỉ đấm và cắn mạnh vào người Mark, còn kẻ dùng dao lấy đi mạng sống của người đàn ông xấu số này chính là cô bạn gái Warren.

Thông đồng với hàng xóm giết chết người tình, cô gái lên facebook giả vờ bày tỏ sự tiếc thương - 4

Keiran Adey, 19 tuổi gã hàng xóm đồng lõa giết người

Được biết lí do dẫn đến hành vi phạm tội của hai kẻ ác nhân này là vì mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Warren tức giận vì bạn trai mình đã chi 10 bảng Anh cho ma túy còn gã hàng xóm Adey ấm ức vì Mark nợ 5 Euro do làm vỡ cửa kính nhà anh ta mà chưa trả. Hai kẻ mất hết tính người này đã câu kết với nhau để giết Mark.

Thông đồng với hàng xóm giết chết người tình, cô gái lên facebook giả vờ bày tỏ sự tiếc thương - 5

Gia đình của Mark không nguôi nỗi đau mất đi người thân

Sau cùng, Warren và Adey bị kết án 17 năm tù cho hành vi giết người của mình.

Minh Khuê (Theo Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự