Thông tin mới nhất về người đàn ông nghi bị ngáo đá cầm dao đâm người đi đường tại Hà Nội

Ngày 05/06/2017 09:40 AM (GMT+7)

Người đàn ông cầm dao đâm người đi đường vào trưa ngày 4/6 không phải bị ngáo đá như nhiều người suy đoán vì kết quả xét nghiệm âm tính với ma tuý – công an phường Kim Liên cho biết.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông nghi ngáo đá cầm dao đâm người đi đường tại Hà Nội, Công an phường Kim Liên cho biết, vào khoảng 11h ngày 4/6, Công an phường Kim Liên nhận bàn giao đối tượng Trần Văn Quyết (SN 1983), trú tại xã Hồng Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình từ cảnh sát 113, Công an quận Đống Đa.

Tại thời điểm trên, trên người đối tượng có nhiều thương tích, đối tượng có biểu hiện không bình thường, không nói năng được nhiều, khai báo lung tung. Công an phường đã đưa đối tượng đi sơ cứu, khâu một số vết thương trên cơ thể.

Thông tin mới nhất về người đàn ông nghi bị ngáo đá cầm dao đâm người đi đường tại Hà Nội - 1

Đối tượng Trần Văn Quyết tại cơ quan công an.

Qua làm việc với gia đình được biết, Quyết từ Thái Bình lên Hà Nội vào sáng ngày 4/6 để thăm mẹ đang cấp cứu ở bệnh viện.

Trước đó, đối tượng Quyết có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Ra tù năm 2015 và có chơi với một số đối tượng sử dụng ma túy. Sau đó Quyết đi làm ăn xa ở Bắc Giang đến năm 2016 thì trở về địa phương. Quyết có biểu hiện bệnh tâm thần từ đầu năm 2017, tuy nhiên, gia đình cũng chưa đưa đi khám.

Phía cơ quan chức năng cũng mới xác định được một người bị hại là chị Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1985, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai) vì chị H. đến trình báo. Tuy nhiên, vì thương tích nhỏ nên chị H. cũng không yêu cầu xử lý đối tượng Quyết. Công an Kim Liên cũng đang rà soát tại một số bệnh viện khác để xác định chính xác số nạn nhân trong vụ việc này.

Thông tin mới nhất về người đàn ông nghi bị ngáo đá cầm dao đâm người đi đường tại Hà Nội - 2

Hình ảnh người đàn ông nghi ngáo đá bị bắt giữ. Ảnh Beatvn

Đồng thời, công an phường Kim Liên cũng khẳng định, đối tượng Quyết không phải bị ngáo đá như suy đoán, vì kết quả xét nghiệm cho thấy đối tượng Quyết âm tính với ma tuý. Qua xác minh ban đầu, nghi đối tượng bị mắc bệnh thần kinh. Hiện đối tượng Quyết đã được đưa vào bệnh viện Đống Đa để điều trị và chờ người nhà mang bệnh án thần kinh tới để xác thực.

Như đã đưa tin, khoảng hơn 10h (ngày 4/6), tại ngã tư nút giao thông Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá tay cầm theo dao đã đâm trúng một cặp vợ chồng già và một số người đang tham gia giao thông. Vụ việc khiến nhiều người sợ hãi, bỏ chạy toán loạn.

“Người đàn ông bất ngờ xuất hiện, miệng nói nhảm, tay thì cầm dao đâm trúng hai ông bà làm họ bị thương nặng. Không dừng lại, anh ta còn tiếp tục đuổi theo nhiều người xung quanh. May mắn là nhiều người đã nhanh chóng truy đuổi, khống chế được đối tượng tại số nhà 78 Phạm Ngọc Thạch, nếu không thì không biết bao nhiêu người sẽ bị thương”, chị Linh, một người dân chứng kiến vụ việc kể lại.

Cũng theo chị Linh, sau khi bị người dân và lực lượng chức năng khống chế, người đàn ông vẫn đang lẩm bẩm những lời khó hiểu. Trong lúc truy đuổi, vì quá bức xúc với hành động của anh ta nên nhiều người đã lao vào đánh, khiến đối tượng bị chảy máu ở mặt.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo công an phường và Công an quận Đống Đa ra hiện trường đưa người này về trụ sở công an. Sự việc khiến nhiều người đi đường hoảng sợ bỏ chạy. Hiện lực chức năng đang kêu gọi một số người được cho là bị hại vào thời điểm đó liên hệ lại với cơ quan công an để giải quyết. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h