Thông tin mới nhất về vụ án thanh niên bắn chết nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai rồi tự sát

Ngày 17/08/2017 17:28 PM (GMT+7)

Khẩu súng K59 trong vụ án đã bị cà mất số nên chưa xác định được nguồn gốc.

Sáng 17-8, nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM cho biết khẩu súng K59 mà đối tượng Nguyễn Trung Thực (tự Trung đen, 34 tuổi, ngụ ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai) đã dùng để bắn em Lê Hương Thảo Linh (16 tuổi, là nữ sinh lớp 11, ngụ ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành) và sau đó tự sát đã bị cà mất số.

Do vậy, đến thời điểm này các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nguồn gốc của khẩu súng.

Thông tin mới nhất về vụ án thanh niên bắn chết nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai rồi tự sát - 1

Hiện trường nơi Thực tự sát. Ảnh: TIẾN DŨNG

“Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành đưa khẩu súng K59 trong vụ án đi giám định để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc của khẩu súng” - nguồn tin cho biết.

Như đã đưa tin, lúc 17 giờ ngày 11-8, Thực điều khiển xe máy đến nhà bà Tám Là thuộc ấp 11, xã Bình Sơn (huyện Long Thành), sử dụng súng K59 bắn vào đầu bạn gái là Linh. Linh được người nhà đưa đi cấp cứu và chết tại BV Long Thành lúc 17 giờ 50 cùng ngày.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức chốt chặn, truy bắt đối tượng. Trong quá trình truy đuổi, đối tượng đã bắn chống trả lại hai phát và chạy vào khu vực rẫy mì thuộc ấp 3, xã Suối Trầu, huyện Long Thành.

Đến 22 giờ cùng ngày, sau khi nghe tiếng súng nổ, lực lượng phát hiện đối tượng Thực đã dùng súng tự sát tại khu vực giữa rẫy mì. Tại hiện trường, công an thu giữ một vỏ đạn, một viên đạn và một khẩu súng K59.

Hiện các ngành chức năng của Đồng Nai đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo TIẾN DŨNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự