Thông tin mới nhất về vụ nhân viên phụ xe đuổi, ném đồ 2 nữ du khách người Nga xuống xe

Ngày 28/07/2017 11:22 AM (GMT+7)

Nhân viên phụ xe có hành động đuổi, ném đồ 2 nữ du khách người Nga xuống xe đã được cho nghỉ việc vào ngày 27/7.

Liên quan tới clip nhân viên hãng xe V.N đuổi, ném đồ 2 nữ du khách người Nga xuống xe tại Nha Trang, bà Lê Thị Mỹ Thảo, Giám đốc Công ty TNHH du lịch - thương mại V.N chi nhánh tại Nha Trang cho biết sáng ngày 27/7, anh Đặng Mậu Thanh B. (30 tuổi, nhân viên soát vé của nhà xe) đã được cho nghỉ việc.

Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cũng đã có công văn gửi Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Công an tỉnh Khánh Hòa, đề nghị xác minh và xử lý hành vi nhân viên phụ xe quát mắng, đuổi và ném đồ của du khách xảy ra tại tỉnh Khánh Hòa.

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, ngày 25/7, các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội đã đăng tải nhiều bài viết kèm clip có các tiêu đề như: “Nha Trang, du khách nước ngoài bị phụ xe ném đồ, đuổi xuống giữa đường”, “Hai cô gái Tây bị phụ xe đuổi khỏi ô tô du lịch”, “Clip phụ xe ném đồ, quát tháo khách nước ngoài khiến cộng đồng mạng phẫn nộ”,… phản ánh về hành vi thiếu văn hóa, mang tính chất côn đồ của nhân viên phụ xe khách giường nằm đối với du khách người nước ngoài.

Thông tin mới nhất về vụ nhân viên phụ xe đuổi, ném đồ 2 nữ du khách người Nga xuống xe - 1

Hãng xe đã cho nhân viên đuổi 2 du khách người Nga xuống xe nghỉ việc.

Theo phản ánh, hai nữ du khách người Nga đã mua xe khách giường nằm đi từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh. Khi đến thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) thì nhân viên xếp chỗ đã to tiếng, quát mắng, dọa nạt, ném đồ của hai nữ du khách ra khỏi xe.

Trước đó, bà Lê Thị Mỹ Thảo, Giám đốc Công ty TNHH du lịch - thương mại V.N chi nhánh tại Nha Trang cho biết: “Họ đã uống rượu và có biểu hiện say xỉn, gây ồn ào ảnh hưởng đến các hành khách khác. Về sau, nhóm khách này đã xin lỗi và tiếp tục hành trình vào thành phố Hồ Chí Minh. Sự việc cũng kết thúc ở đó và không có bất cứ ồn ào nào khác. Chúng tôi làm dịch vụ gần 10 năm nhưng chưa bao giờ xảy ra tình trạng này”.

Bà Thảo cũng cho biết thêm, ngay sau khi nắm được thông tin, hãng xe đã làm việc với anh Đặng Mẫu Thanh B.. Tại buổi làm việc, anh B. thừa nhận đã có hành động không đúng với nhóm du khách nước ngoài.

Còn nguyên nhân dẫn tới sự việc trên là do khi lên xe, các du khách được bố trí nằm trên giường tầng 2, tuy nhiên họ đều không chịu, đòi đổi chỗ. Khi đang cố giải quyết chỗ ngồi thì một trong 2 nữ hành khách bất ngờ phun nước bọt vào mặt anh khiến anh không giữ được bình tĩnh. Về việc ném đồ của khách, Bình cho biết lúc đó có hơn 30 hành khách đang chờ xe di chuyển, trời cũng nắng gắt nên anh không kiềm chế bản thân.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h