Thứ Bảy của bạn (15/6/2013)

Ngày 15/06/2013 06:15 AM (GMT+7)

Hổ Cáp sẽ có một ngày tương đối nhàn nhã, không có bất kỳ biến cố nào xảy ra.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày giúp Bạch Dương có điều kiện gia tăng thêm thu nhập của bản thân, hãy nên nắm bắt nha. Sự kiên nhẫn trong công việc có thể mang lại nhiều kết quả ấn tượng mà chính Bạch Dương cũng không thể nghĩ tới. Tuy nhiên, bạn cũng nên cố gắng điều chỉnh phương pháp làm việc và học tập sao cho hiệu quả hơn nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên từ bỏ ý định thay đổi hay mạo hiểm trong công việc đi nhé. Hôm nay sẽ có khá nhiều khó khăn đấy, tốt nhất là bạn nên tập trung vào việc huy động các nguồn lực sẵn có và lựa chọn một phương pháp làm việc, học tập phù hợp mà thôi. Thời gian cuối ngày, bạn nên chủ động giảm tải căng thẳng bằng những hoạt động vui chơi, giải trí nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chìa khóa thành công trong ngày là Song Tử phải nhanh chóng nhận ra và nắm bắt thật nhanh những xu hướng thay đổi trong cuộc sống, từ đó có một chiến lược phù hợp để nắm bắt. Khả năng giao tiếp tốt cần được phát huy tối đa trong hôm nay, nhiều mối quan hệ cần phải được thiết lập thì mọi việc mới có thể suôn sẻ như mong muốn được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn chỉ nên giữ vai trò điều tiết hay dẫn dắt trong ngày hôm nay thôi nghen. Bằng cách khích lệ tinh thần sáng tạo và sự tự tin, Cự Giải có thể khiến cho mọi người trong nhóm phát huy được cao nhất hiệu suất làm việc đấy. Nên dành ra một chút thời gian đầu ngày cho việc lên kế hoạch và lựa chọn chiến lược phù hợp nhé. Buổi tối, hãy cùng bạn bè ra ngoài ăn mừng thắng lợi mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sẽ có nhiều mối bất hòa giữa Sư Tử và bạn bè trong ngày thứ Bảy này. Bạn đừng nên vội vàng quy kết cho người khác khi chưa hiểu rõ ngọn nghành mọi việc nhé. Dường như Sư Tử rất có duyên với những hoạt động nghệ thuật, rất nhiều ý tưởng sáng tạo được nảy sinh, nhưng điều quan trọng nhất là bạn có cơ hội nhận diện được chính bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Niềm khao khát được chinh phục những đỉnh cao mới sẽ thôi thúc Xử Nữ trong ngày thứ Bảy này, nhưng bạn cũng nên tự lượng sức mình nhé. Không quá khó khăn để đạt tới thành công nếu như có những bước tiến thật vững chắc, quan trọng hơn nữa là phải luôn kiên trì và bền bỉ. Tuy nhiên, cũng đừng quá mơ mộng nha, bạn sẽ phải tốn nhiều công sức mà không đạt được kết quả nào đâu đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ rất nhạy cảm với những thay đổi trong ngày, sẽ rất tốt nếu như có thể uyển chuyển trong mọi tình huống. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục bạn bè cho những công việc chung đấy. Tuy nhiên, bạn đừng nên quá ôm đồm mọi việc. Hãy nên biết tận dụng được sức mạnh của từng thành viên trong nhóm.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ có một ngày tương đối nhàn nhã, không có bất kỳ biến cố nào xảy ra. Có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, nhưng cũng đừng vì thế mà mạo hiểm với chính bản thân bằng những cuộc phiêu lưu. Hãy tận hưởng niềm vui qua công việc và học tập. Bạn cũng có thể giúp đỡ gia đình vào thời gian rảnh nữa. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng một kế hoạch thật cụ thể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn nên tỏ ra tâm lý và khéo léo hơn nữa trong giao tiếp với bạn bè hay những người xung quanh. Đôi lúc vì quá nóng tính mà sinh ra cãi cọ thì không hay đâu, điều quan trọng nhất là phải luôn giữ không khí đoàn kết và thân thiện giữa mọi thành viên trong nhóm. Cuối ngày, Nhân Mã và "đằng ấy" có đôi chút tranh cãi, nếu cố gắng thì mọi việc sẽ từ từ lắng xuống mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng theo đuổi những mục tiêu xa xôi mà quên đi hiện tại nhé, Ma Kết cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới có thể gặt hái nhiều thành công được. Ngoài ra, hãy biết cách điều hòa những mối quan hệ bạn bè, ngày thứ Bảy này sẽ là cực kỳ quan trọng. Vì vậy, bạn cần nên đầu tư nhiều thời gian cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đừng nên phán xét ai khi chưa hiểu rõ về họ nhé, sự bồng bột mang lại nhiều chỉ trích từ bạn bè đó, Bảo Bình sẽ không tài nào thanh minh được gì đâu. Hôm nay, bạn nên lên kế hoạch cho một chuyến đi cắm trại hay họp mặt bạn bè nhé. Những hoạt động như thế này giúp giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả, đừng nên bỏ lỡ nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên cố gắng hơn nữa trong học tập, có vẻ như bố mẹ không hài lòng với kết quả phấn đấu của bạn đâu. Tốt nhất là hãy nên trò chuyện thẳng thắn, quan trọng là bạn phải nói lên được tâm tư và nguyện vọng của bản thân, nên khéo léo nha, đừng quá gay gắt. Cuối ngày, hãy dành cho bản thân một chút thời gian giải trí với bạn bè.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan