Thứ Bảy của bạn (26/1/2013)

Ngày 26/01/2013 05:01 AM (GMT+7)

Xử Nữ hơi có khuynh hướng mơ mộng trong ngày mới này, nhưng cũng vì thế mà những ý tưởng có sức hút với người khác hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Để có được thành công trong học tập cũng như những công việc cá nhân, điều duy nhất bạn cần làm là chú trọng vào nền tảng cũng như vốn kiến thức. Nếu có một nền tảng vững vàng, bạn sẽ có mọi thứ. Ngược lại, Bạch Dương có thể gặp nhiều khó khăn nếu bạn trốn tránh trách nhiệm trong bất kể công việc gì.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mọi thứ có chiều hướng không vui vẻ lắm trong ngày thứ Bảy này, Bạch Dương sẽ phải rất vất vả để xây dựng một nền móng vững chắc cho những kế hoạch của bản thân. Tuy nhiên, may mắn là bạn đang được cộng tác với những người rất xuất sắc, chính họ sẽ là chỗ dựa tinh thần cũng như có thể chia sẻ tâm tư tình cảm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có những ý tưởng sáng tạo khiến người khác rất khâm phục, chúng không chỉ giúp giải quyết tốt khó khăn mà còn mang lại danh tiếng cho bạn nữa. Nhưng mọi việc đều có mặt tốt và xấu, bạn đừng nên làm việc quá sức, kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, Song Tử cũng phải đòi hỏi những quyền lợi chính đáng cho những cống hiến của mình nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong mắt mọi người, Cự Giải hơi khó tính, có lẽ một phần là do áp lực khiến bạn luôn cáu gắt và nhìn nhận mọi việc một cách khắt khe. Hãy chia sẻ khó khăn với đứa bạn thân, một khi cởi bỏ được gánh nặng về tâm lý thì bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn đấy. Tuy nhiên, để giải quyết được gốc rễ của vấn đề thì đòi hỏi những nỗ lực phi thường của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hay lo lắng về tất cả mọi việc trong ngày, cũng dễ hiểu điều đó khi mà bạn đang có trách nhiệm cực kỳ lớn. Hãy cố gắng đơn giản hoá mọi thứ đi nhé, bạn cần phải tỉnh táo để đưa ra quyết định phù hợp, đừng làm khó bằng cách tự gây khó khăn cho chính mình. Vào buổi tối, hãy chủ động hẹn hò người ấy hay gặp gỡ bạn bè nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ hơi có khuynh hướng mơ mộng trong ngày mới này, nhưng cũng vì thế mà những ý tưởng có sức hút với người khác hơn, bạn thuộc tuýp người có thể tạo ra sự thay đổi xung quanh một cách tích cực. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, mọi thứ không đơn giản như tưởng tượng đâu nhé, thực tế là một cái gì đó rất phũ phàng, nếu không tỉnh táo thì dễ thất bại lắm đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thích va chạm thực tế hơn là phải ngồi lên kế hoạch trên giấy tờ, bạn đang rất không hài lòng với những gì gặt hái được trong công việc và học tập, nhưng cũng đừng vì thế mà cực đoan với chính bản thân mình nha. Vào khoảng thời gian cuối ngày, một vài mối quan hệ mới có thể được thiết lập, hãy nên duy trì chúng nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Dù không thích sự thay đổi, nhưng Hổ Cáp cũng phải chấp nhận để có những kết quả tích cực hơn. Vào đầu ngày, bạn gặt hái được một vài thành công trong những lĩnh vực có liên quan đến tài chính, chúng không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp Hổ Cáp tích luỹ nhiều kinh nghiệm cần thiết cho những kế hoạch trong tương lai đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã dễ dàng hoàn thành được mục tiêu đề ra vào đầu ngày, nhưng bạn hơi khó khăn trong việc truyền cảm hứng cho người khác. Buổi sáng, một vài cơ hội học tập sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Tuy nhiên, Nhân Mã nên cố gắng dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình vào cuối ngày, bạn cần chủ động kết nối mọi người hơn nữa nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không có nhiều sự lựa chọn trong ngày, Ma Kết nên cố gắng thể hiện khả năng hơn nữa, bạn có thể tạo ra được cơ hội cho chính mình đấy. Ngoài ra, những xích mích trong gia đình làm giảm đi rất nhiều động lực phấn đấu trong cuộc sống, tốt hơn là hãy nên chia sẻ với bạn bè nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể dành tặng Ma Kết món quà bất ngờ, mang thông điệp tình yêu tích cực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất chủ động trong những mối quan hệ bạn bè mới, bạn luôn cho thấy rằng mình xứng đáng giữa vai trò đầu tàu trong tất cả các hoạt động của nhóm. Tuy nhiên, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nữa, kẻo bố mẹ lại phiền lòng đấy. Ngoài ra, Bảo Bình không nên quá bảo thủ mà hãy chủ động tiếp thu góp ý từ bạn bè nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Hãy luôn luông lắng nghe và chia sẻ, đó là chìa khoá thành công trong ngày thứ Bảy này. Mặc dù có đôi lúc bạn cảm giác là đang "vác tù và hàng tổng", nhưng ngẫm nghĩ lại thì chúng không chỉ mang lại niềm vui cho người khác mà còn giúp Song Ngư có những trải nghiệm cuộc sống thú vị đấy chứ? Cố gắng làm tốt bổn phận của mình, rồi thành công cũng sẽ mỉm cười mà thôi.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan