Thứ Bảy của bạn (9/11/2013)

Ngày 09/11/2013 05:28 AM (GMT+7)

Ngày cuối tuần đem đến cho Bạch Dương một cảm giác rất Yo-most trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày cuối tuần đem đến cho Bạch Dương một cảm giác vô cùng thoải mái và tự tin trong chuyện tình cảm của mình. Đây là lúc để bạn đưa ra cho người ta những gợi ý, những lời ám chỉ về tình cảm, cảm xúc của bạn dành cho họ, nhưng phải làm sao để người ấy nói lên được điều đó thì mới hay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đang có rất nhiều những dấu hiệu cho thấy cơ hội lớn đang đến với bạn, tuy nhiên chúng đến và đi rất nhanh, vì thế bạn phải quan sát và nhanh chóng "túm" lấy chúng đi. Thêm nữa, bạn cũng nên tận dụng thời gian này để hoàn thành những việc dang dở, cuối tuần rồi, tranh thủ thôi. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có khả năng Song Tử sẽ tạm gác vài chuyện sang một bên chỉ để chú ý nhiều hơn vào một người khá đặc biệt, và gần như bạn bị “hớp hồn” bởi ánh mắt của người này. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm thất vọng hay suy nghĩ lại vì người này sau đó lại thiếu sự tự tin cần thiết để làm “nóng” lên không khí lãng mạn đầy "tiềm năng".

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thường thì chúng ta chỉ thấy những gì hiện rõ ràng trước mắt, và cứ cho như thế là đúng, là đủ, nhưng khi bạn phát hiện ra những đặc điểm, bí ẩn khác nằm sâu trong đó thì mới thật sự thú vị và đáng quý, điều này đặc biệt đúng cho tính cách của con người. Hôm nay việc này sẽ đến với bạn, hãy để ý nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định mua bất kì món đồ nào trong ngày cuối tuần này nha. Bạn tìm thấy được một món đồ khá đẹp, bắt mắt nhưng có thể là sự nhận xét của bạn không chính xác. Những gì lúc này bạn nghĩ là đẹp thì chỉ cần vài ngày sau đó bạn sẽ thay đổi cách nhìn liền. Giữ tiền thật chặt đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thường Xử Nữ cảm thấy khó chịu và "nhột" khi có ai đó phê bình hay chỉ trích bạn, khi đó bạn tìm cách phản bác hay tự vệ. Không phải lúc nào lời chỉ trích của người khác đều nhằm ý chê bai, hay nghĩ xấu về bạn, sẽ có những người thật sự muốn tốt và góp ý cho bạn, họ chỉ muốn bạn tốt hơn mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chà, hôm nay sẽ là một ngày đầy thử thách và chông gai của Thiên Bình đây. Trong “cuộc chiến” giữa lí trí và tình cảm thì dường như bạn có khuynh hướng nghiên theo về cái thứ hai nhiều hơn. Tuy nhiên, cho dù bạn chọn gì đi nữa thì tốt nhất bạn nên tìm thêm lời khuyên từ một vài người bạn thân đáng tin cậy

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp trông giống như một cỗ máy làm việc và đợi có người bấm nút "start" là vận hành ngay. Lúc này bạn đang ở trong giai đoạn đỉnh điểm và bận rộn nhất trong công việc, và cũng chính nó sẽ giúp bạn làm đầy giấc mơ, những hoài bão bạn đang theo đuổi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu, phiền hà và bực bội trước thái độ của một người bạn. Dường như người đó đang cố tình đẩy bạn ra ngoài hay không chịu lắng nghe, tiếp nhận những đề nghị của bạn. Nhưng thôi, bạn đừng để điều này làm ảnh hưởng đến ngày cuối tuần của mình, bạn vẫn còn có nhiều cách khác để giải trí mà: dẫn nhỏ em đi ăn trái cây, hoặc ở nhà mấy chị em hát hò với nhau, cũng vui không kém đâu!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đã thực sự sẵn sàng để thay đổi mình chưa Ma Kết? Nếu câu trả lời là "rồi" thì bạn có thể đi tiếp cuộc hành trình của mình đó. Ngược lại, nếu bây giờ bạn vẫn còn bối rối không biết phải nên làm thế nào thì hãy tạm thời dừng chân lại, hít thở sâu và bình tĩnh, từ từ suy nghĩ câu trả lời. Bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được mấu chốt của vấn đề thôi mà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một trong những ngày cuối tuần khá dễ chịu của Bảo Bình đây. Bạn cảm thấy yêu đời và vui tươi hơn rất nhiều, hơn nữa tình hình tài chính lại khá ổn định nữa. Chà, vậy tại sao không tìm đến những cửa hàng thời trang và tìm cho mình những món đồ đang “sale” nhỉ, biết đâu bạn sẽ chọn được những bộ cánh vừa đẹp vừa rẻ. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư biết không, đằng sau mỗi thành công chính là một thử thách mới và hôm nay sẽ đem đến cả hai điều đó cho bạn. Trong suốt quá trình đó, bạn sẽ tìm ra được con người thật của mình và đó là nhiệm vụ quan trọng của bạn. Hãy tự tin tiến về trước, cho dù ở đằng xa là vinh quanh hay thất bại, là hoa hồng hay chông gai, thì tất cả đều có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan