Thứ Năm của bạn (14/3/2013)

Ngày 14/03/2013 05:00 AM (GMT+7)

Cự Giải ít chia sẻ với bạn bè và gia đình về những khó khăn hay gặp phải trong cuộc sống, bạn muốn tự mình giải quyết hết mọi việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày thứ Năm mang đến nhiều thay đổi tích cực, Bạch Dương đang dần khẳng định được năng lực và vị trí trong công việc lẫn học tập. Vào cuối ngày, những dấu hiệu khả quan về tài chính cho phép bạn thực hiện khá nhiều dự định táo bạo, đặc biệt là kế hoạch hẹn hò với người ấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên thẳng thắn chia sẻ những quan điểm cá nhân, điều này giúp mang mọi người đến gần nhau hơn. Nhưng cuộc sống thì không phải lúc nào cũng được như mong muốn, quan trọng là thái độ của bạn như thế nào thôi. Vào buổi tối, hãy ra ngoài giải trí cùng bạn bè, không khí vui vẻ sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng trong ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ phải tự thân vận động tìm kiếm cơ hội trong ngày thứ Năm này, bạn nên xác định tinh thần trước đi nhé. Ngoài ra, hãy thận trọng khi khởi động những mối quan hệ trong công việc, quyền lợi cá nhân cần phải được bảo đảm. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ luôn thay đổi cho dù đã cố gắng dự báo trước.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ít chia sẻ với bạn bè và gia đình về những khó khăn hay gặp phải trong cuộc sống, bạn muốn tự mình giải quyết hết mọi việc. Đôi khi, điều đó sẽ giúp bản thân rèn luyện nhưng việc chịu một sức ép quá lớn có thể làm bạn luôn căng thẳng, hãy chủ động san sẻ khó khăn với bạn bè, họ sẽ tích cực giúp đỡ bạn đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ai cũng đều mắc phải sai lầm, Sư Tử đừng vì thế mà tỏ ra bi quan hay sợ hãi. Quan trọng nhất là bạn cần nghiêm túc kiểm điểm bản thân. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ bạn bè là rất cần thiết để duy trì hiệu suất hoạt động cao trong ngày. Thời gian buổi tối, bạn nên ra ngoài giải trí và thư giãn cùng mọi người nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi lúc, Xử Nữ tự làm khó mình vì để tình cảm xen vào công việc, đây là khuyết điểm cần mau chóng khắc phục, nếu bạn muốn mọi việc luôn suôn sẻ. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào sẽ mang đến sự thuận lợi trong khá nhiều kế hoạch quan trọng. Buổi tối, hãy chủ động mời người ấy đi xem phim, tình cảm giữa hai người sẽ ngày một tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong ngày thứ Năm này, cơ hội là rất ít nhưng nếu biết cách tận dụng thì Thiên Bình hoàn toàn có thể đạt được những kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, ba mẹ có thể hỗ trợ khá nhiều về tài chính, điều này mang đến khá nhiều thuận lợi cho công việc. Buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho gia đình nữa nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân, hãy sử dụng chúng một cách hợp lý nhé. Ngoài ra, một vài tin vui trong gia đình mang đến không khí vui vẻ và hưng phấn trong ngày. Nếu như có thời gian rảnh, bạn nên làm vài việc gì đó có thể phát huy tài năng của mình: hội họa hay thiết kế chẳng hạn, bạn rất giỏi mà.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cuộc sống luôn chứa đựng những mâu thuẫn khó giải quyết, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp đúng đắn thì sớm muộn gì bạn cũng hoàn thành tốt mục tiêu trong ngày. Mặc dù thế, Nhân Mã cần nên điều chỉnh tác phong làm việc lại nhé. Hãy linh hoạt và nhanh nhẹn hơn, nếu không thì bạn sẽ tụt lại phía sau bạn bè một khoảng cách khá xa đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn luôn bình tĩnh và thậm chí là lạnh lùng khi giải quyết những khó khăn, khác với vẻ hoảng hốt của người khác. Ma Kết có thể đạt được khá nhiều mục tiêu quan trọng, nhưng cũng vì thế mà bạn bè có vẻ kiêng nể hơn. Ngoài ra, tâm trạng thoải mái là chìa khóa mang đến sự hưng phấn trong công việc, hãy cố gắng duy trì càng lâu càng tốt nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mỗi người mỗi quan điểm sống, Bảo Bình không nên chỉ trích ai mà hãy cố gắng hoàn thành tốt những mục tiêu trong ngày nhé. Đó là cách bạn chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực và sự đúng đắn của mình, hơn thua chỉ mang đến thất bại mà thôi. Ngoài ra, tin vui trong gia đình sẽ đến vào cuối ngày, ba mẹ có thể sẽ thoải mái hơn với những đề xuất từ bạn đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên chú ý tới những lời góp ý từ mọi người trong nhóm, đừng nên quá bảo thủ bởi vì họ chỉ muốn điều tốt cho bạn mà thôi. Ngoài ra, một vài ý tưởng sáng tạo trong công việc mang lại không ít lời khen dành cho bạn, nhưng điều đó chưa hoàn toàn đảm bảo kết quả thành công. Vì thế, hãy nỗ lực hết mình trong ngày hôm nay đi nhé.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan