Thứ Sáu của bạn (15/3/2013)

Ngày 15/03/2013 05:13 AM (GMT+7)

Cự Giải luôn thích thú với những hoạt động sáng tạo và khám phá những điều mới mẻ, bạn luôn đề cao chúng trong cuộc sống.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn luôn thích sự độc lập và sẽ phát tối đa điều đó trong ngày thứ Sáu này. Mặt khác, Bạch Dương luôn sẵn sàng chọn lựa những môi trường mang tính cạnh tranh cao, điều đó rất tốt nhưng dễ làm bạn căng thẳng, đôi khi còn gây ra nhiều tiêu cực khác nữa đó, hãy tự biết lượng sức mình nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải cạnh tranh quyết liệt nhằm tìm kiếm một vị trí quan trọng, nhưng dù kết quả thế nào thì bạn cũng đã thể hiện hết năng lực của mình rồi. Nhiều mục tiêu quan trọng đang chờ đợi phía trước, hãy cố gắng hoàn thiện và tích lũy kinh nghiệm chuyên môn đi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không nên để những tác động bên ngoài làm lung lay suy nghĩ và ảnh hưởng đến tâm lý, quan trọng là bạn biết mình đang làm gì. Ngày thứ Sáu cần sự tập trung hết mình cho công việc, bạn nên tạm gác lại những kế hoạch riêng để hoàn thành tốt nhất công việc chung.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải luôn thích thú với những hoạt động sáng tạo và khám phá những điều mới mẻ, bạn luôn đề cao chúng trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn nên biết cân bằng mọi thứ trước khi chúng gây khó khăn và rắc rối nhé. Vào buổi tối, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu như bạn đang khổ sở với tài chính hiện tại của mình thì đến lúc bạn cần phải nghĩ đến việc chi tiêu của mình từ đó có cách điều chỉnh tốt hơn. Chỉ dùng tiền vào những việc thật sự cần thiết mà thôi. Buổi tối bạn nên ở nhà để dành thời gian hơn cho mọi người, chẳng hạn phụ mẹ chuẩn bị bữa tối cho cả nhà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sáng tạo trong công việc giúp cho Xử Nữ tiết kiệm khá nhiều thời gian trong ngày, bạn có điều kiện chăm sóc bản thân hơn. Thế nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng được như mong muốn, hãy chuẩn bị một kế hoạch dự phòng nữa nhé, an toàn là trên hết mà.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự thoải mái về mặt tinh thần mang đến không khí vui vẻ trong ngày, Thiên Bình có thể cống hiến nhiều hơn cho công việc, nhưng cũng đồng nghĩa là thời gian rảnh rỗi trong ngày khá là ít ỏi đó. Tuy nhiên, thành công gặt hái được vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho tâm huyết và lòng nhiệt thành của bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

May mắn luôn mỉm cười với Hổ Cáp, nhiều lúc tưởng chừng như bế tắc nhưng bạn có thể tìm ra được giải pháp đúng đắn. Buổi sáng, tin vui trong gia đình mang đến động lực phấn đấu trong công việc. Tuy nhiên, nếu không có một kế hoạch hợp lý thì khó lòng mà kiểm soát hết mọi thứ phát sinh, hãy cố gắng hết mình nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy nên cân nhắc kỹ khi chi tiêu một khoản tiền lớn, đã đến lúc Nhân Mã tự chịu trách nhiệm với những hành động của mình rồi đó. Gia đình sẽ luôn theo sát và hỗ trợ khi cần thiết, nhưng bạn đừng ỷ lại vào điều đó nhé. Buổi tối là thời gian tuyệt vời, khi mà gia đình có dịp sum vầy bên nhau, không khí sẽ thật ấm cúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nhất thiết phải làm hài lòng bất kỳ ai, hãy thể hiện niềm đam mê của mình một cách cuồng nhiệt, đó là cách tự khẳng định bản thân mình đó. Ngoài ra, một vài cơ hội học tập có thể đến vào đầu ngày. Nhưng muốn nắm bắt và tận dụng tốt thì bạn cần phải có những nỗ lực và điều chỉnh hợp lý.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những mối quan hệ bạn bè có thể phát triển một cách tích cực, Bảo Bình sẽ có khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc bên những người thân yêu. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào giúp bảo đảm cho những kế hoạch trong ngày không bị ngưng trệ. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt rõ ràng giữa tình bạn và công việc nữa nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý giúp cho Song Ngư thoải mái về mặt tâm lý và khỏe khoắn, cuộc sống sẽ thêm phần ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, một số khó khăn xuất hiện vào cuối ngày có thể là thử thách khá lớn, nếu không vượt qua được thì khó lòng mà yên tâm. Sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm vào lúc này là hết sức cần thiết.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan