Thượng úy CSGT bị xe container chèn bất tỉnh hiện giờ ra sao?

Ngày 01/07/2017 17:43 PM (GMT+7)

Theo thông tin từ Bệnh viện Việt Đức, hiện Thượng úy Nguyễn Anh Đức đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo, nói chuyện và nhận biết được mọi người.

Ngày 30/6, trong khi làm nhiệm vụ, Thượng úy Nguyễn Anh Đức cán bộ Phòng CSGT Hà Tĩnh đã bị một tài xế lái xe container vi phạm luật giao, đâm thẳm vào người. Sau khi Thượng úy Đức bám được vào gương chiếu hậu, tài xế này vẫn tiếp tục chạy xe với tốc độc cao và đánh lái sang bên trái nhằm chèn cảnh sát giao thông vào dải phân cách, sau đó khiến Thượng úy Đức đã văng ra khỏi xe đập đầu vào dải phân cách.

Ngay sau đó, Thượng úy Đức đã bất tỉnh và được đồng đội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh với tính trạng nguy kịch, sau đó chuyển ra Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị.

Thượng úy CSGT bị xe container chèn bất tỉnh hiện giờ ra sao? - 1

Thượng úy Đức đang được người thân chăm sóc tại Bệnh viện Việt Đức.

Tại Bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ cho biết, qua phim chiếu chụp cho thấy, tình trạng chảy máu ở não đã ngưng. Hiện Thượng úy Đức được các bác sỹ chẩn đoán tụ máu não, gãy xương mác chân trái. Trong sáng 1/7, Thượng úy Đức sẽ tiếp tục được chụp chiếu để đưa ra hướng điều trị tốt nhất.

Hiện Thượng úy Đức đã tỉnh và nhận biết được tất cả mọi người, có thể nói chuyện được nhưng rất mệt, nên các bác sĩ đề nghị hạn chế tiếp xúc và nói chuyện với nhiều người.

Hiện những người thân của Thượng úy Đức cũng đã có mặt đầy đủ tại bệnh viện để thay nhau chăm sóc. Theo chia sẻ của người nhà Thượng úy Đức, đây là lần thứ 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông này bị thương khi làm nhiệm vụ, lần đầu tiên bị người vi phạm giao thông đâm gãy chân.

Được biết, Thượng úy Đức đã có gia đình và có một cô con gái, còn vợ thì chưa có việc làm ổn định. Cũng trong ngày 1/7, rất đông các đồng đội từ Hà Tĩnh đã tới bệnh viện để thăm hỏi, động viên Thượng úy Đức, lãnh đạo công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã tới thăm hỏi động viên kịp thời.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất