Thuyền viên gặp nạn ở Trường Sa đã tử vong

Ngày 07/09/2015 21:08 PM (GMT+7)

Mặc dù được điều trị tích cực, nhưng vì chấn thương quá nặng, thuyền phó tàu Hoàng Phúc 18, Nguyễn Thành Trung (46 tuổi, ngụ tại Kiên Giang) đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Quân y 175 TP.HCM.

Chiều ngày 7.9, Bệnh viện Quân Y 175 TP.HCM cho biết, sau gần 1 tuần điều trị tích cực nhưng do chấn thương sọ não, lún xương sọ vùng đỉnh, máu tụ ngoài và dưới màng cứng, giập não xuất huyết và phù não ở mức độ nặng, thuyền phó tàu Hoàng Phúc 18 đã ngưng thở vào sáng nay ngày 7.9.

Theo bác sĩ Trần VănThành - Phó phòng kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Quân y 175 dù đã xác định đây là một ca bệnh rất nặng, khó có thể cứu sống, nhưng bệnh viện vẫn cố gắng điều trực thăng ra đảo Trường Sa để đưa nạn nhân vào cứu chữa với hy vọng “còn nước còn tát”. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, diễn tiến bệnh ngày càng xấu, bệnh nhân ngày càng hôn mê sâu và tử vong.

Thuyền viên gặp nạn ở Trường Sa đã tử vong - 1

Thuyền viên Nguyễn Thành Trung đã trút hơn thở cuối cùng vào chiều nay.

Hiện thi thể ông Trung đã được đưa tới nhà tang lễ của bệnh viện trước khi gia đình làm thủ tục chuyển về quê an táng.

Được biết, thuyền viên Nguyễn Thành Trung có vợ và 2 người con. Người con lớn năm nay đang học đại học tại Cần Thơ, con nhỏ học cấp 3. Do vợ thường xuyên đau ốm nên ông là lao động chính để nuôi cả gia đình.

Trước đó, ngày 3/9, bệnh nhân Trung được nhập viện Bệnh viện Quân y 175. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm, siêu âm và hội chẩn cho bệnh nhân.

Ngọc Sang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự