Tìm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi ở trước sân nhà

Ngày 05/07/2017 17:45 PM (GMT+7)

Để con trai chơi ở trước sân nhà, chị Thảo vào bếp nấu cơm khoảng 30 phút nhưng khi quay ra thì không thấy con trai 6 tuổi của mình ở đâu.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 17h ngày 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa, tên ở nhà là Nô, sinh ngày 6/10/2011 chơi cùng với bố mẹ và anh trai tên là Đạt ở khu vực sân nhà của gia đình tại phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. 

Đến 17h30, mẹ cháu là chị Dương Thị Thảo vào bếp nấu ăn. Khoảng 30 phút sau quay ra gọi con vào ăn cơm thì chị Thảo không thấy cháu Nghĩa đâu. Sau đó, gia đình tổ chức đi tìm nhưng không phát hiện cháu Nghĩa và nghi cháu bị bắt cóc.

Có thông tin cung cấp với gia đình là có 2 người phụ nữ lạ mặt chở cháu bé trên chiếc xe máy màu đỏ chạy ra hướng quốc lộ. 

Tìm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi ở trước sân nhà - 1

Đặc điểm nhận dạng của cháu Trần Trung Nghĩa: cao khoảng 1m, nặng 20kg, mặt tròn, đầu tóc cắt đinh ngắn khoảng 1,5cm, da trắng. Trước khi đi cháu Nghĩa mặc bộ quần áo thể thao màu trắng, có in chữ Adidas, dạng áo cổ tròn, trên tay phải có đeo một chiếc vòng kim loại màu trắng, hình mắt xích. 

Tìm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi ở trước sân nhà - 2

Liên quan đến vụ mất tích bí ẩn của cháu Nghĩa, Thượng tá Trần Bá Thường – Phó thủ trưởng Công an thị xã Ba Đồn xác nhận, vào khoảng 20h cùng ngày, đơn vị đã nhận được tin báo từ gia đình vợ chồng chị Dương Thị Thảo.

Ông Thường cho biết, hiện lực lượng đang tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy cháu bé. Đơn vị đã gửi công văn đến công an các xã, phường biết để phối hợp khẩn trương truy tìm.

Nếu ai phát hiện các thông tin liên quan trên hãy liên hệ theo số cơ quan CSĐT công an thị xã Ba Đồn qua số điện thoại 0232.3513.388 hoặc gia đình bé 0916.749.051.

Tìm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi ở trước sân nhà - 3

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự