Tìm thấy phần đầu của nạn nhân bị giết, chặt thành 3 khúc

Ngày 01/10/2014 20:51 PM (GMT+7)

Nghi can Tuấn khai đã giết và chặt thi thể nạn nhân thành 3 khúc, sau đó mang phần đầu phi tang tại kênh Lò Gốm (quận 6), phần thân bỏ trên đường Võ Văn Kiệt.

Chiều 1/10, nghi can Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) đã tỉnh lại trong bệnh viện sau nhiều giờ được cấp cứu.

Bước đầu, nghi can này khai nhận hành vi giết chị Bùi Thị Hạnh (40 tuổi, hành nghề bán vé số, là người tình của em trai Tuấn). Để phi tang xác, anh ta chặt nạn nhân thành 3 khúc. Phần thân thể cho vào 2 bao tải mang ra đường Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1), còn phần đầu Tuấn vứt tại kênh Lò Gốm (quận 6).

Tìm thấy phần đầu của nạn nhân bị giết, chặt thành 3 khúc - 1

Công an tìm phần thi thể của nạn nhân.

Ngay trong ngày, công an quận 1 phối hợp Đội trọng án PC45 công an TP.HCM cùng một số đơn vị nghiệp vụ tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân xấu số.

Công an đã đưa Đặng Văn Tuấn đến khu vực chân cầu Lò Gốm (phường 10, quận 6). Nơi hung thủ phi tang nằm sâu trong một bụi cây ngập nước. Hiện trường nhanh chóng được phong toả. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi dù trời mưa rất lớn. Mùi hôi từ khu vực hiện trường bốc lên rất khó chịu.

Đến hơn 16h, lực lượng chức năng tìm thấy phần đầu nạn nhân, đưa về bệnh viện tiến hành khám nghiệm.

Trước đó, sáng sớm cùng ngày, người dân trong hẻm 592 đường Võ Văn Kiệt ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu khắp nơi. Tại đây, họ phát hiện 2 bao tải cột chặt.

Tưởng là xác chết động vật gây mùi khó chịu nên người dân mang 2 bao tải ra đường lớn để chờ xe rác. Tuy nhiên, trong quá trình lôi bao tải, người dân hốt hoảng phát hiện cánh tay người rơi ra ngoài. Thời điểm này, phần cánh tay này bắt đầu phân huỷ.

Trong khi cơ quan điều tra công an TP.HCM đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án trên thì nhận được thông tin tại một ngôi nhà trong hẻm TK53 đường Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, quận 1) có người đàn ông tên Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, hành nghề xe ôm) cắt tay tự tử.

Nhận định người này có thể liên quan đến vụ án chặt xác, công an TP.HCM cử tổ công tác đến tổ chức điều tra. Khi lực lượng chức năng đến ngôi nhà thì cửa bị khóa chặt. Công an mở cửa xông vào thì thấy ông Tuấn nằm trên nền nhà, cổ tay có vết cứa sâu, xung quanh vương vãi máu.

Tìm thấy phần đầu của nạn nhân bị giết, chặt thành 3 khúc - 2

Lực lượng chức năng di dời phần thi thể nạn nhân lên xe đưa về bệnh viện để khám nghiệm.

Nạn nhân nữ bị chặt xác được xác định tên Hạnh từng có chồng và 2 con. Theo người dân trong hẻm, bà Hạnh quen biết và sống như vợ chồng với em trai ông Tuấn.

Ông Tuấn có tiền án về tội Mua bán ma tuý, mới ra tù hơn 1 năm nay. Ông ta ở với em trai và bà Hạnh tại căn nhà trong hẻm TK53. Sau đó, ông Tuấn đuổi em trai ra khỏi nhà rồi sống với bà Hạnh như vợ chồng.

Một số người dân khu vực cho biết, khoảng 3h ngày 1/10 có thấy Tuấn chở 2 bao tải trên xe máy. Nghĩ ông ta đi giao hàng cho khách nên không ai để ý, chỉ đến khi biết thông tin phát hiện thi thể trên đường Võ Văn Kiệt thì người dân đến cơ quan công an trình báo.

Theo Trường Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự