Vụ thi thể phụ nữ lõa thể: Thông tin hoàn toàn trùng khớp!

Ngày 08/02/2017 19:30 PM (GMT+7)

Người nhà cô gái mất tích tìm đến và thừa nhận người bị sát hại chính là người thân của họ.

Đến chiều 8.2, liên quan vụ phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể bị nhét trong bao tải vứt bên đường, Công an tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa- Vũng Tàu tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo đó, trưa nay (8.2), sau khi nhận được thông tin về vụ án, một phụ nữ ở huyện Củ Chi, TP HCM đã đến trụ sở Công an xã Phước Bình, huyện Long Thành để nhận dạng tử thi. Người phụ nữ mang theo tấm ảnh chân dung cô gái và xác định người bị hại chính là em gái của bà. Người này cho biết, em gái bà tên Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, thường gọi là Hồng), làm việc tại huyện Tân Thành và mất tích từ mấy ngày nay.

Vụ thi thể phụ nữ lõa thể: Thông tin hoàn toàn trùng khớp! - 1

Hình ảnh của chị Hoàn đăng trên trang facebook cá nhân, trang này mấy ngày nay không được cập nhật trạng thái

Cơ quan chức năng cũng xác định, chị Hoàn làm việc tại quán cà phê L.L ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Quán cà phê này từ 2 ngày nay đã đóng cửa, bà chủ quán cho biết Hoàn làm việc tại đây từ 2 tháng nay, thường từ 18h - 23h.

Từ ngày 31.1 (mùng 4 Tết), chị Hoàn xin nghỉ và hẹn mùng 6 Tết sẽ quay lại làm việc, nhưng đến thời điểm đó chủ quán gọi vào số máy của chị thì không liên lạc được. Trên trang facebook của chị Hoàn thời điểm này đăng hình đi chơi với bạn trai ở TP Vũng Tàu.

“Những người quen biết Hoàn cho biết, chị đeo bông tai tương tự, có xăm hình hoa hồng trên vai, trước đó xăm hình con bướm nhưng sau đó xăm lại hình hoa hồng, các thông tin giữa người mất tích và người chết là trùng khớp…”, một điều tra viên cho biết.

Trong khi đó, những người làm cùng với chị Hoàn cho biết, cô gái này vừa chia tay với bạn trai cũ và quen người mới trong vòng 1 tháng nay. Hiện cả 2 người đàn ông này đã được công an mời lên làm việc.

Trong ngày, lực lượng công an cho biết cũng đã rà soát, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh ở các tuyến đường, nhà dân để thu thập chứng cứ, tuy nhiên chưa có thêm manh mối nào khác.

Vụ thi thể phụ nữ lõa thể: Thông tin hoàn toàn trùng khớp! - 2

Bông tai của nạn nhân đeo lúc được phát hiện tại hiện trường giống bông tai chị Hoàn từng đeo

“Còn thi thể nạn nhân, do đã bị phân hủy mạnh, sau khi hoàn tất khám nghiệm đã được lực lượng chức năng bàn giao, tổ chức mai táng” - một cán bộ lãnh đạo UBND xã Phước Bình cho biết.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 6.2, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một phụ nữ lõa thể bị nhét trong bao tải vứt ở bãi cỏ bên đường gần một ngôi nhà hoang tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Cơ quan chức năng xác định đây là một vụ trọng án.

Nạn nhân cao 1,49 m; khoảng 17 - 35 tuổi; tóc nhuộm nâu uốn cong; tai phải đeo một bông tai hình tròn màu trắng; 2 răng hàm trên phía trước là răng giả làm bằng sứ; phía sau vai phải xăm hình một bông hoa hồng màu đỏ nhụy đen, lá xanh.

Cơ quan chức năng xác định nạn nhân có dấu hiệu bị đánh vào phía sau đầu, bị một vết cắt ở cổ và có thể đã bị cưỡng hiếp.

Theo X.Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự