Tin mới nhất vụ nữ sinh 12 tuổi “mất tích” bí ẩn khi đi học thêm ở Hà Nội

Ngày 10/07/2017 08:50 AM (GMT+7)

Sau một thời gian tìm kiếm, gia đình đã thấy cháu Ngọc Anh ở bến xe Giáp Bát. Khi mới gặp, nữ sinh này vẫn còn bị sốc tâm lý.

Ngày 9/7, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, công an và gia đình đã tìm thấy nữ sinh bị mất tích khi đi học thêm tại khu vực bến xe giáp Bát. Đại tá Nguyễn Văn Khanh, Trưởng Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết cháu Ngọc Anh được tìm thấy khi đang ở một nhà người dân ở khu vực này.

Cháu Ngọc Anh cho biết sáng 8/7, trong lúc dạy học ở nhà, anh Lê Đức Duy (cậu ruột cháu) và bà Lê Thị Thơm (bà ngoại cháu bé) có nói nặng lời đối với Ngọc Anh. Chiều 8/7, cháu xin đến nhà cô giáo để học thêm nhưng không đi học mà lại bắt xe buýt xuống bến xe Giáp Bát để về với bố mẹ. Tuy nhiên vì không đủ tiền nên nữ sinh không thể bắt được xe về quê.

Tin mới nhất vụ nữ sinh 12 tuổi “mất tích” bí ẩn khi đi học thêm ở Hà Nội - 1

Cháu Ngọc Anh được tìm thấy ở bến xe Giáp Bát.

Tại đây cháu đi lang thang tại bến xe, rất may mắn khi phát hiện cháu có dấu hiệu đi lạc, một người dân gần đó đã ra hỏi han, rồi đưa về nhà cho ngủ qua đêm.

Về phía gia đình, anh Duy (cậu Ngọc Anh) cho biết, sau khi biết tin con mất tích, bố mẹ cháu đã tức tốc bắt xe từ Thanh Hóa ra Hà Nội, chia nhau đi các hướng để tìm Ngọc Anh.

“Hôm nay bố cháu cùng công an đi tìm đến chỗ bến xe Giáp Bát thì tìm được ở một quán ăn”, anh Duy chia sẻ.

Cũng theo người nhà cháu bé, hiện tại Ngọc Anh chưa ổn định tinh thần, vẫn còn dấu hiệu sốc tâm lý. Sau khi được đưa về với gia đình, cháu đang dần ổn định tâm lý hơn.

Trước đó, theo phản ánh của bà Lê Thị Thơm (ở tòa nhà CT1A, KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội), vào khoảng 13h30 ngày 8/7, cháu bà là Hà Ngọc Anh (12 tuổi, quê ở Phố Giắt, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa), xin phép ra học thêm ở nhà cô giáo. Bình thường, đến 17h30 Ngọc Anh tan học về nhà, tuy nhiên, đêm ngày 8/7 gia đình không thấy cháu về, ngay lập tức gia đình đã đến cơ quan công an trình báo.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội