Tin nhắn ớn lạnh con trai gửi mẹ trong vụ thảm sát hộp đêm Mỹ

Ngày 13/06/2016 18:08 PM (GMT+7)

Tin nhắn cuối cùng của một nạn nhân trong vụ thảm sát ở hộp đêm Orlando khiến bất cứ ai trong hoàn cảnh này đều bị ám ảnh.

Rạng sáng ngày 12/6, một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại câu lạc bộ người đồng tính Pulse tại thành phố Orlando, bang Florida khiến 50 người thiệt mạng và 53 người khác bị thương. 

Tin nhắn ớn lạnh con trai gửi mẹ trong vụ thảm sát hộp đêm Mỹ - 1

Eddie Justice là một trong số 50 người thiệt mạng trong vụ xả súng đẫm máu

Trong số 50 người thiệt mạng có Eddie Justice (30 tuổi), con trai của bà Mina Justice. Sau khi biết thông tin về cái chết của con, bà đã chia sẻ với báo giới những dòng tin nhắn xé lòng từ con trai, trước khi anh bị giết. 

Bà Mina Justice cho biết, tin nhắn đầu tiên bà nhận được từ con trai lúc 2 giờ 6 phút rạng sáng 13/6 với nội dung: "Mẹ ơi, con yêu mẹ".

Tin nhắn ớn lạnh con trai gửi mẹ trong vụ thảm sát hộp đêm Mỹ - 2

Bà Mina Justice vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết của con trai

Lúc đó, người mẹ đang ngủ ở nhà. Bà cố liên lạc với con trai nhưng không có người bắt máy.

Lúc 2 giờ 7 phút sáng, chị nhắn lại "Con ổn chứ". Eddie nhắn tin trả lời lại: "Con bị mắc kẹt trong phòng tắm". Eddie nhắn thêm: "Pulse. Trung tâm thành phố. Gọi cảnh sát đi mẹ".

Một phút sau đó, Eddie nhắn tiếp: “Con sẽ chết mất".

Tin nhắn ớn lạnh con trai gửi mẹ trong vụ thảm sát hộp đêm Mỹ - 3

Những dòng tin nhắn Eddie gửi cho mẹ trước khi bị bắn chết.

Bà Mina Justice lập tức gọi điện thoại đến số 911 (số cảnh sát của Mỹ) và liên tục nhắn tin trấn an con trai nhưng mãi đến 2 giờ 39 phút, Eddie trả lời: "Hãy gọi cho cảnh sát đi mẹ ơi. Gọi liền bây giờ".

2h49 phút, Eddie vẫn tiếp tục nhắn cho mẹ: “Nhanh lên. Hắn đang trong phòng tắm với bọn con”.

Mina hỏi: “Hắn là ai?”

2 giờ 50 phút sáng, Eddie trả lời: “Hắn là một kẻ khủng bố”.

2 giờ 51, Mina hỏi Eddie “Hắn có ở trong nhà tắm không?”, con trai bà trả lời một câu ngắn ngủi: “Có”. Đây là tin nhắn cuối cùng anh gửi cho mẹ trước khi bị bắn chết. 

Tin nhắn ớn lạnh con trai gửi mẹ trong vụ thảm sát hộp đêm Mỹ - 4

Cảnh sát cho biết có khoảng 300 người tập trung trong hộp đêm Pulse khi tay súng thực hiện vụ khủng bố. Nghi phạm trong vụ xả súng được xác định là Omar Mateen (29 tuổi). Hắn đã bị cảnh sát tiêu diệt ngay sau đó.

Tin nhắn ớn lạnh con trai gửi mẹ trong vụ thảm sát hộp đêm Mỹ - 5

Chân dung tay súng giết chết 50 người ở Orlando, Mỹ. 

Sáng nay, Tổ chức Hồi giáo IS đã lên tiếng về nhận trách nhiệm về vụ khủng bố. Hãng tin của Nhà nước Hồi giáo Amaq viết: "Cuộc tấn công vũ trang nhằm vào một câu lạc bộ đêm đồng tính ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ khiến hơn 100 người chết hoặc bị thương đã được tiến hành bởi một tay súng Nhà nước Hồi giáo".

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ thảm án kinh hoàng