Tin tức 24h: Ám ảnh câu nói cuối cùng của thai phụ ôm con nhỏ tự tử trong nhà nghỉ

Ngày 19/10/2017 19:10 PM (GMT+7)

Liên quan đến sự việc thai phụ cùng con nhỏ 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa, mẹ đẻ của thai phụ đã hé lộ nhiều tình tiết đau lòng.

Ám ảnh câu nói cuối cùng của thai phụ ôm con nhỏ tự tử trong nhà nghỉ

Vào sáng ngày 16/10,  chị V.T.T.T. (SN 1987, ngụ xã Thiệu Nguyên) đã cùng con trai (khoảng 7 tuổi) và con gái 20 tháng tuổi đã vào một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sáng hôm sau nhân viên nhà nghỉ phát hiện chị T. và cháu K.L con gái chị đang trong tình trạng nguy kịch nghi do uống thuốc diệt cỏ tự tử và tử vong sau khi vào viện cấp cứu. 

Tin tức 24h: Ám ảnh câu nói cuối cùng của thai phụ ôm con nhỏ tự tử trong nhà nghỉ - 1

Theo bà Đ. chỉ khi bác sĩ khám mới biết chị T. đang mang thai ở tháng thứ 3.

Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Thị Anh Đ. (mẹ đẻ nạn nhân, ở xã Dân Lý, Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết, bà và gia đình đang rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con gái cùng cháu ngoại.

“Khi nó đang cấp cứu, tôi chạy xuống có hỏi con vì đâu mà lại dại dột như vậy, thì nó chỉ kịp nói với tôi “Giờ con không thể sống được nữa, con hận lắm.

Con nó, thằng lớn khôn ngoan, khoẻ mạnh, ý thức được nên nó không cho uống thuốc. Còn bé nhỏ hay ốm đau nên mẹ nó đưa đi cùng cho đỡ khổ…”, nói xong bà Đ. lại bật khóc.

Bà Đ. cũng cho biết, T. có bầu nhưng không hề biết, khi cấp cứu tại bệnh viện bác sĩ mới phát hiện ra, nhưng không cứu được nữa. Nguyện vọng của con gái bà là được mang đi thiêu, rồi chôn hai mẹ con liền nhau, vong hồn hai mẹ con thì gửi vào chùa.

>> Xem thêm: Vụ thai phụ cùng con nhỏ uống thuốc tự tử: “Con không thể sống được nữa, con hận lắm"

Chốt phương án nghỉ Tết Nguyên đán 2018

Theo Cục An toàn lao động (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), các Bộ ngành được lấy ý kiến về lịch nghỉ Tết Nguyên đán gồm Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Nội Vụ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đều đồng thuận với phương án nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 7 ngày.

Theo đó, người lao động sẽ nghỉ trước Tết Nguyên đán (Tết Âm lịch) 2 ngày, nghỉ sau tết 5 ngày. Cụ thể là từ ngày 14/2/2018 đến hết ngày 20/2/2018 Dương lịch. tức ngày 29 tháng Chạp đến mùng 5 tháng Giêng.

Tin tức 24h: Ám ảnh câu nói cuối cùng của thai phụ ôm con nhỏ tự tử trong nhà nghỉ - 2

(Ảnh minh họa)

Bộ LĐ-TB&XH đang soạn tờ trình Thủ tướng Chính phủ cho ý kiến cuối cùng về phương án nghỉ các ngày lễ, tết năm 2018. Dự kiến, lịch nghỉ lễ Tết Mậu Tuất 2018 sẽ được thông qua trong tháng 11.

>> Xem thêm: Đã chốt phương án nghỉ Tết Nguyên đán 2018 trình Thủ tướng

Người đàn ông đột tử sau khi vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ lớn tuổi

Sự việc xảy ra tại nhà nghỉ M.L nằm trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, sáng 18/10, người đàn ông xấu số vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ lớn hơn 20 tuổi. Đến trưa cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ phát hiện người đàn ông tử vong trong phòng nên đã báo cơ quan công an.

Tin tức 24h: Ám ảnh câu nói cuối cùng của thai phụ ôm con nhỏ tự tử trong nhà nghỉ - 3

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

Lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận vụ việc trên và cho biết người này này sinh năm 1987, đã có gia đình, người vợ đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Chiều cùng ngày, gia đình đã tới nhận thi thể, xin đưa về nhà lo hậu sự và không yêu cầu cơ quan công an tiến hành pháp y tử thi.

>> Xem thêm: Hà Nội: Người đàn ông đột tử sau khi vào nhà nghỉ với phụ nữ lớn hơn 20 tuổi

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h