Tin tức 24h nổi bật: Cô gái chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai mới dọa giết

Ngày 09/02/2017 17:59 PM (GMT+7)

Cô gái có hình xăm hoa hồng kể lại với chủ quán cafe nơi đang làm việc rằng cô đang quen một thanh niên làm việc ở TP.HCM thông qua mạng xã hội và từng bị dọa giết nếu chia tay.

Cô gái chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai mới dọa giết

Anh Nguyễn Trí Tài (28 tuổi, quê Tiền Giang) được công an mời làm việc để làm rõ một số thông tin liên quan đến vụ bạn gái anh là chị Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) bị giết và bỏ vào bao tải vứt tại ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành.

Từ năm 2014 đến thời điểm mất tích, Hoàn sống chung phòng trọ với anh Tài làm công nhân tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cũng theo anh Tài, mặc dù ở chung nhưng Hoàn không cho anh xem điện thoại cá nhân, không kết bạn với anh trên facebook. Do vậy anh Tài không biết hết các mối quan hệ của Hoàn. 

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai mới dọa giết - 1

Quán cà phê Lưu Luyến nơi chị Hoàn làm việc. 

Theo những người quen biết, Hoàn có các mối quan hệ xã hội khá phức tạp. Thỉnh thoảng, Hoàn rời khỏi phòng trọ đi chơi với bạn bè nhiều ngày không về.

Trong khi đó, bà Loan, chủ quán cà phê Lưu Luyến nơi Hoàn đang làm việc cho biết nhiều lần Hoàn kể đang quen một thanh niên làm việc ở TP.HCM thông qua mạng xã hội. Có lần Hoàn thuê khách sạn ở với thanh niên này qua đêm. Hoàn cũng kể với bà Loan là bị người bạn trai ở TP.HCM dọa giết nếu chia tay.

Cũng theo bà Loan, ngoài ra Hoàn còn thân thiết với một thanh niên tên Dũng ở huyện Tân Thành. Dũng hay đến quán uống cà phê rồi làm quen với Hoàn. Thỉnh thoảng Dũng chở Hoàn đi ăn uống, đi tắm biển, đưa Hoàn về nhà trọ sau giờ làm việc.

Cô dâu, chú rể Nghệ An mạo hiểm ngồi trên xe nâng

Hôm qua (8/2), thêm hình ảnh cô dâu, chú rể cùng ngồi vắt vẻo trên xe nâng hàng đã gây ra cuộc tranh luận gắt gao.

Theo chia sẻ của bạn Lê Cường, vào lúc 11h khi đang đi ngang qua xã Minh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An thì bắt gặp đám cưới này. Cô dâu và chú rể không di chuyển trên chiếc xe hoa quen thuộc mà lại sử dụng đến xe nâng hàng. Độ cao của cặp đôi này khi ngồi lên thang được ghi nhận là cao hơn nóc nhà. 

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai mới dọa giết - 2

Hình ảnh đám cưới rước dâu bằng xe nâng hàng được bạn Lê Cường ghi lại.

Xung quanh ghế được trang trí bằng bóng bay và nơ rất bắt mắt. Bên cạnh đó, ở phía dưới có rất nhiều trẻ em đu bám theo chiếc xe. 

Đã có nhiều người bày tỏ sự khen ngợi với ý tưởng cưới không giới hạn của nhiều cặp đôi trẻ hiện nay nhưng cũng rất đông các ý kiến cho rằng rước dâu như vậy quá mạo hiểm.

Tìm thấy gia đình bé trai đi lạc nhờ phiếu bé ngoan

Sáng nay (9/2), tổ công tác của Đội CSGT số 3 khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tây Sơn – Thái Thịnh thì phát hiện một bé trai (khoảng 5 tuổi), vừa đi vừa khóc trên đường. Ngay lập tức, tổ công tác tiến lại gần để hỏi thăm cháu bé. Tuy nhiên, do đang trong tình trạng hoảng sợ, cháu bé chỉ khóc và nói đang bị lạc đường nhưng không thể nhớ được địa chỉ nhà.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai mới dọa giết - 3

Trung úy Nguyễn Như Khánh và Trung úy Lưu Hoàng Quân phát hiện cháu bé đi lạc

Sau một hồi trấn an tinh thần cho cháu bé, cán bộ tổ công tác quyết định đưa cháu bé về trụ sở Đội CSGT số 3 và giúp cháu tìm lại người thân. Tại trụ sở, cháu bé vẫn không nhớ ra được địa chỉ nhà hay số điện thoại của người thân nên cán bộ tổ đã khuyên cháu kiểm tra những đồ vật trên người xem có liên hệ gì giúp cháu nhớ lại địa chỉ nhà không.

May mắn trong túi quần của cháu có một phiếu bé ngoan mà cháu mới được nhận từ lớp mẫu giáo. Từ thông tin trên phiếu bé ngoan, cán bộ Đội CSGT số 3 đã đến trực tiếp tại trường mẫu giáo để tìm hiểu thông tin.

Qua tìm hiểu và nhờ nhà trường xác minh, cán bộ tổ công tác đã liên hệ được với gia đình của cháu bé. Lúc này, bà và người thân cũng đang sốt sắng đi tìm cháu. Khi nhận được thông báo từ cán bộ Đội CSGT số 3, gia đình cháu nhanh chóng có mặt tại trụ sở.

9X nghi "lỡ dại" với bé gái 8 tuổi rồi trốn lên rừng

Chị Lê Thị X.C, mẹ cháu Lê Thị Kim A. (SN 2009, học sinh lớp 2 trú xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, gia đình đã tố cáo đến cơ quan công an về việc con gái của mình bị kẻ xấu xâm hại tình dục.​

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai mới dọa giết - 4

Mẹ cháu A. thất thần sau sự việc xảy ra với con gái của mình. Ảnh: L.C

Theo lời kể của chị C., khoảng 16h ngày 7/2 chị cùng chồng đi đám tang ở trong làng, khi trở về nhà thì thấy cửa nhà đóng kín bất thường. Mở cửa bước vào nhà, chị C. thấy con gái mình đầu tóc rối bù, vẻ mặt thất thần. Ngay bên cạnh, đối tượng Lê Công Quốc (SN 1997) lén lút với vẻ mặt lo lắng, sợ sệt.

Nghi có chuyện không hay, Chị C. cùng chồng truy vấn Quốc thì Quốc lí nhí đáp “con lỡ dại, con xin lỗi” rồi bỏ chạy khỏi nhà. Gặng hỏi cháu A., A. cho biết mình bị đối tượng Quốc bịt miệng, bắt nằm xuống và thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Tiến hành kiểm tra nhanh, 2 vợ chồng chị C. phát hiện trên áo cháu A. và trên sàn nhà có nhiều chất nghi là tinh dịch. Sự việc sau đó đã được gia đình trình báo cho chính quyền địa phương.

Được biết giữa Quốc và gia đình cháu A. có quan hệ họ hàng. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cháu A. đang rất hoang mang. Trước đó sau khi rời khỏi nhà cháu A., Quốc đã bỏ trốn lên khu vực rừng núi của khu du lịch suối Voi (xã Lộc Tiến) đến nửa đêm mới trở về nhà.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai mới dọa giết - 5 Tin tức 24h nổi bật: Cô gái chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai mới dọa giết - 6
Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h