Tin tức 24h nổi bật: Lấy tinh trùng con trai đã mất để thụ thai và phẫu thuật thẩm mỹ làm mẹ đứa trẻ

Ngày 12/04/2017 18:37 PM (GMT+7)

Sau khi con trai mất, người mẹ quyết định lấy tinh trùng đông lạnh của con để thụ thai và cô hạnh phúc chào đón cháu trai đáng yêu chào đời.

Lấy tinh trùng con trai đã mất để thụ thai và phẫu thuật thẩm mỹ làm mẹ đứa trẻ

Natalya Klimova là một nữ doanh nhân thành đạt ở St Petersburg, Nga. Hạnh phúc lớn nhất của cô Natalya chính là đứa con trai Artem. Tuy nhiên, khi Artem 19 tuổi, anh bị chẩn đoán mắc bệnh Hodgkin's lymphoma, là một dạng ung thư tấn công vào bạch huyết và thường gây tử vong. Ngày 27/10/2009, Artem ra đi trong vòng tay của mẹ.

Tin tức 24h nổi bật: Lấy tinh trùng con trai đã mất để thụ thai và phẫu thuật thẩm mỹ làm mẹ đứa trẻ - 1

Bé Egor chào đời vừa là cháu, vừa là con của cô Natalya.

Nhưng cô Natalya không bỏ cuộc. Cô không cho phép đứa con mình biến mất trên cõi đời này và bỏ lại cô sống trong nỗi đau. Cô đã đưa ra một kế hoạch kiến mọi người xung quanh lắc đầu nghi hoặc.

Trước khi Artem bắt đầu hóa trị liệu, các bác sĩ đã lấy một số mẫu tinh dịch của anh và giữ đông lạnh. Đây là một bước trong quy trình hóa trị vì nó có thể khiến bệnh nhân vô sinh.

Khi Artem chết, Natalya không chỉ muốn có một đứa cháu, cô còn muốn đứa trẻ này thay thế Artem. Cô lấy tinh trùng đóng băng, thụ tinh nhân tạo và tìm một người mang thai hộ. Sau thời gian cố gắng, cuối cùng Natalya đã đạt được mục tiêu của mình. Ngày 27/10/2010, đúng một năm sau cái chết của Artem, bé Egor chào đời.

Cô không muốn trở thành bà của Egor. Vì vậy, cô đấu tranh tại tòa án để giành quyền là mẹ của Egor trong hồ sơ khai sinh. Natalya cho rằng nếu là mẹ của Egor thì cô phải trông thật trẻ. Thế nên cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. 

Phẫn nộ cảnh người phụ nữ lao đến chụp ảnh nạn nhân bị container đè

Vụ xe con bị container đè bẹp ở Nam Định khiến dư luận 2 ngày qua vô cùng lo sợ, hãi hùng. Thế nhưng, trong khi người dân cả nước cảm thấy xót xa, tiếc thương cho 2 nạn nhân xấu số kia thì xuất hiện hình ảnh vô cùng phản cảm. Một người phụ nữ mặc bộ quần áo vàng chấm bi đang trong tiệm làm tóc, đầu vẫn còn nguyên thuốc nhuộm hoặc thuốc ép xông ra hiện trường giơ điện thoại quay phim với đủ các tư thế

Tin tức 24h nổi bật: Lấy tinh trùng con trai đã mất để thụ thai và phẫu thuật thẩm mỹ làm mẹ đứa trẻ - 2

(Ảnh cắt từ clip)

Điều đáng trách là người phụ nữ này còn dí sát điện thoại vào thi thể nạn nhân đang bị mắc kẹt để quay cực kỳ vô cảm. Thậm chí người này còn hỏi "Mấy người tất cả? Xe ô tô biển ở đâu?"

Rất nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của người phụ nữ này. Một thành viên mạng cho biết: "Tôi không hiểu sao lại có người như vậy. Thấy người bị tai nạn không làm gì giúp thì thôi đằng này lại dí điện thoại vào mà quay. Không biết quay để làm gì?".

Đây cũng là hình ảnh không hiếm thấy hiện nay. Thực tế, nhiều người bắt gặp vụ tai nạn giao thông, thay vì giúp đỡ nạn nhân thì chạy từ trong nhà ra đứng nhìn hoặc đang đi xe cũng dừng lại xem rồi lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh. 

Tai nạn thảm khốc ở Hà Tĩnh, hàng chục người thương vong

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h30 sáng nay (12/4), chiếc xe khách giường nằm mang BKS 17B – 00702 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy theo hướng Nam – Bắc, khi đi đến km 473 QL1B đoạn qua địa phận xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thì xảy ra tai nạn. Trên xe khách lúc này chở hàng chục hành khách.

Tin tức 24h nổi bật: Lấy tinh trùng con trai đã mất để thụ thai và phẫu thuật thẩm mỹ làm mẹ đứa trẻ - 3

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Một người đi xe máy suýt bị va chạm với xe khách này cho biết, vào thời điểm trên, xe khách giường nằm chạy với tốc độ rất cao, tài xế cố gắng vượt qua 2 chiếc xe tải chạy cùng chiều. Do đường trơn nên đã mất lái rồi tông thẳng vào dải phân cách, bị lật nghiêng giữa đường.

Vụ tai nạn đã khiến 1 người trên xe khách chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đưa đi cấp cứu, hơn 10 người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Miền Bắc bắt đầu rét nàng Bân, có nơi dưới 18 độ C 

Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương dự báo trong ngày hôm nay bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các nới khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác; trong cơn dông khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh; cấp độ rủi ro thiên tai: cấp độ 1-2. Các tỉnh miền Bắc trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 19-21 độ C, vùng núi có nơi dưới 18 độ C. 

Tin tức 24h nổi bật: Lấy tinh trùng con trai đã mất để thụ thai và phẫu thuật thẩm mỹ làm mẹ đứa trẻ - 4

Toàn miền Bắc đón không khí lạnh (Ảnh minh họa)

Khu vực Hà Nội có mưa rào và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C. Ở Vịnh Bắc Bộ duy trì gió Đông Bắc cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8; biển động.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h