Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông đột tử trên giường khách sạn khi đang "mây mưa" với nhân tình

Ngày 21/10/2017 19:00 PM (GMT+7)

Khi đang đến cao trào, người đàn ông bất ngờ ngã gục xuống cụ bà và bất tỉnh. Mặc cho bà lay và kêu gọi thế nào, ông cụ vẫn không động đậy hay có phản ứng gì.

Đột tử khi đang "vụng trộm"

Cụ ông 67 tuổi, hiện đang sống ở thành phố Đài Nam của Đài Loan, không bỏ được thói trăng hoa và có mối quan hệ bất chính với một cụ bà khác đã 63 tuổi. Ngày 15/10 vừa qua, hai người đã cùng hẹn nhau đến một khách sạn trong thành phố để "vui vẻ".

Khi đang đến cao trào, người đàn ông họ Lin bất ngờ ngã gục xuống cụ bà và bất tỉnh. Mặc cho bà lay và kêu gọi thế nào, ông cụ vẫn không động đậy hay có phản ứng gì. Tình huống quá khẩn cấp, bà cụ nhanh chóng cầu cứu nhân viên khách sạn, nhưng xui xẻo không có một ai ở sảnh vào lúc này.

Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông đột tử trên giường khách sạn khi đang amp;#34;mây mưaamp;#34; với nhân tình - 1

Không còn cách nào khác, bà phải gọi taxi và chở thẳng về nhà của ông thay vì phải chở đến bệnh viện. Tại đây, bà cụ 63 tuổi phải trình bày đầu đuôi sự việc và nói thật về mối quan hệ bất chính của mình. Người vợ của ông cụ quá sốc khi biết được chuyện ông ăn vụng sau lưng, và mọi chuyện chỉ bại lộ khi ông gặp nạn.

>> XEM THÊM: Người đàn ông đột tử khi đang "vụng trộm" với người tình 63 tuổi trong khách sạn

Cấm công chức mặc quần jeans, áo thun trong giờ làm

Sở Nội vụ TP HCM vừa trình UBND TP bộ quy tắc ứng xử của cán bộ công chức. Quy tắc này đưa ra chuẩn mực xử sự của cán bộ công chức, viên chức và người lao động (gọi chung là công chức) trong khi thi hành nhiệm vụ, công vụ. 

Cụ thể, quy định trang phục làm việc của nam là quần tây áo sơ mi, nữ quần tây, váy dài chiều dài tối thiểu ngang gối, áo sơ mi có tay, comple, áo dài truyền thống. Ngoài ra, các công chức trong giờ làm việc không được mặc quần jeans áo thun, trừ trường hợp tham gia các hoạt động, sự kiện của cơ quan đơn vị.

Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông đột tử trên giường khách sạn khi đang amp;#34;mây mưaamp;#34; với nhân tình - 2

Trong quan hệ ứng xử gia đình, không được tổ chức các hoạt động cưới hỏi, ma chay, mừng thọ, sinh nhật, tân gia, thăng chức và các hoạt động khác của bản thân và gia đình xa hoa, lãng phí, vì mục đích vụ lợi.

Không can thiệp trái pháp luật vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nơi cư trú. Không được lợi dụng chức vụ, quyền hạn, mạo danh để tạo thanh thế khi tham gia các hoạt động xã hội…

Quy tắc cũng quy định các cán bộ công chức cũng không được truy cập các trang mạng có nội dung không liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ và không thờ cúng trong phòng làm việc và hoạt động mê tín dị đoan.

>> XEM THÊM: TP.HCM sẽ cấm công chức mặc quần jeans, áo thun trong giờ làm

Uống trộm sữa của đồng nghiệp

Yiu Ming-kin, 42 tuổi, ở Hong Kong đã lấy trộm 2 chai sữa của đồng nghiệp vắt ra để trong phòng ăn của công ty vào ngày 3/7. Sau khi uống hết 2 chai, Yiu đã đổ sữa lại tươi vào bình.

Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông đột tử trên giường khách sạn khi đang amp;#34;mây mưaamp;#34; với nhân tình - 3

Vụ việc bị bại lộ sau khi người mẹ trẻ nhìn thấy túi đựng bình sữa bị mất, sữa trong bình nhiều hơn so với ban đầu và màu sắc khác biệt.

Sau khi tra hỏi, Yiu đã thừa nhận hành động của mình chỉ vì tò mò.

Ngày 20/10, thẩm phán Cheung Kit-yee quyết định cho Yiu một cơ hội sống lương thiện là phạt 1 năm tù treo. Yiu viết thư cho tòa bày tỏ sự hối hận về hành động liều lĩnh và dại dột của mình. Bị cáo cũng lấy làm tiếc vì đã khiến gia đình nạn nhân khó chịu.

>> XEM THÊM: Uống trộm sữa của nữ đồng nghiệp mới sinh con, người đàn ông phải trả giá đắt

Sương mù dày đặc xuất hiện ở Sài Gòn

Sáng sớm nay, nhiều khu vực ở trung tâm TP.HCM và các quận, huyện ngoại xuất hiện lớp sương mù dày đặc khiến nhiều tòa nhà cao tầng “mất tích”.

Đến hơn 8h khi mặt trời đã hửng nắng nhưng trên nhiều tuyến đường của thành phố vẫn còn bao phủ sương mù. Các tòa nhà trung tâm Sài Gòn hướng nhìn từ quận 2 sang quận 1 chìm trong màn sương trắng đục. Sương mù xuất hiện nhiều nên việc lưu thông của người dân gặp khó khăn do tầm nhìn bị hạn chế.

Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông đột tử trên giường khách sạn khi đang amp;#34;mây mưaamp;#34; với nhân tình - 4

Tại các khu vực huyện ngoại thành như Nhà Bè, Bình Chánh, Củ Chi sương mù nhiều hơn. Nhiều tòa nhà gần như “biến mất”.

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, ngày 21.10 tại TP.HCM, sáng và trưa giảm mây trời nắng. Đêm và chiều tối có mưa rào, mưa rải rác, mưa vừa và dông, có nơi mưa to đến rất to. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-25 độ, nhiệt độ cao nhất từ 31-32 độ.

>> XEM THÊM: Sương mù dày đặc xuất hiện ở Sài Gòn, gần trưa vẫn không hết

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h