Tin tức 24h nổi bật: Lộ thông tin vợ chồng Donald Trump không ngủ chung giường

Ngày 26/03/2017 19:03 PM (GMT+7)

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania được cho là không ngủ chung với Trump và muốn có cuộc sống tách biệt.

 Lộ thông tin vợ chồng Trump không ngủ chung giường

Melania Trump đã ban hành một “sắc lệnh” riêng của mình: Bà từ chối ngủ chung giường với Tổng thống Mỹ Donald Trump, New York Post viết.

Các nguồn tin thân cận với hai vợ chồng nói với tạp chí US Weekly rằng bà Melania không ngủ cùng giường với chồng ngay cả trong khoảng thời gian hiếm hoi họ ở trong cùng thành phố.

"Họ có phòng ngủ riêng", một nguồn tin thân cận với hai vợ chồng nói. "Họ không bao giờ ở cùng nhau vào ban đêm”.

Tin tức 24h nổi bật: Lộ thông tin vợ chồng Donald Trump không ngủ chung giường - 1

Nguồn tin thân cận cho biết hai người không ngủ chung giường

Một người thân cận khác nói thêm: "Melania không hề che giấu mọi người xung quanh về việc bà cảm thấy buồn khổ như thế nào".

Nguồn tin thứ ba cho biết vợ chồng tổng thống Mỹ ngủ chung một phòng nhưng có giường riêng biệt. “Họ sống rất “hoàng gia”, nguồn tin giải thích.

Tờ US Weekly đặt tiêu đề cho bài báo của mình: "Các phòng ngủ riêng biệt - Đằng sau những cánh cửa đóng kín, Melania và Donald Trump dành cho nhau rất nhiều không gian riêng và tiếp tục sống xa cách".

Đại diện của bà Melania phủ nhận bài báo trên, trả lời tạp chí: "Thật không may khi bạn lấy thông tin từ các nguồn"không tên” cung cấp các câu chuyện hư cấu”.

Tuy nhiên, không thể chối cãi rằng hai vợ chồng nhà Trump tiếp tục dành phần lớn thời gian sống xa nhau khoảng 322km. Cụ thể, Donald ở Washington và Melania ở cùng con trai Barron, 11 tuổi tại Manhattan, New York.

Miền Bắc rét nhất đợt, có nơi dưới 10 độ

Theo tin dự báo từ TTKTTV TƯ, ngày 25/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng tới phía đông Bắc Bộ, bắc Trung Bộ và hầu hết phía tây Bắc Bộ gây mưa rào và dông rải rác. Tại Cao Bằng có gió giật cấp 9 (22m/s), Lục Yên (Yên Bái) có gió giật cấp 8 (18m/s), ở vịnh Bắc Bộ có gió mạnh cấp 7, giật cấp 8.

Dự báo hôm nay (26/3), không khí lạnh sẽ tiếp tục tăng cường. Khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông, riêng vùng núi Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá, và gió giật mạnh. Gió trong đất liền ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Tin tức 24h nổi bật: Lộ thông tin vợ chồng Donald Trump không ngủ chung giường - 2

Hôm nay (26/3), Bắc Bộ rét tăng cường, vùng núi có nguy cơ xuất hiện mưa đá và tố lốc (Ảnh minh họa)

Các tỉnh Bắc Bộ trời rét, khu vực vùng núi có nơi rét đậm; nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng, trung du phổ biến 14-17oC, vùng núi 10-13oC, vùng núi cao dưới 10oC.

Hà Nội có mưa, mưa rào và dông; trời rét, với nhiệt độ thấp nhất về đêm phổ biến 14-16oC.

Trong khi đó, ở khu vực Nam Bộ, thời tiết vẫn duy trì nắng và gió nhẹ, độ ẩm không khí khoảng 57 - 96%.

Tắm biển, 3 học sinh lớp 9 ở Quảng Nam chết đuối thương tâm

Ông Lê Duy Du, Bí thư Đảng ủy P.Hòa Hiệp Nam, cho biết khoảng 11 giờ 30 phút ngày 26.3, một nhóm học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Trãi từ thị trấn Ái Nghĩa (H.Đại Lộc, Quảng Nam) xuống bãi biển Xuân Thiều vui chơi. Bãi biển mà các em ghé chơi không phải là bãi tắm đông người, không có lực lượng cứu hộ.

Tin tức 24h nổi bật: Lộ thông tin vợ chồng Donald Trump không ngủ chung giường - 3

Cơ quan chức năng đưa 3 em nhỏ xấu số lên bờ. ẢNH: N.T

Trưa 26.3, thời tiết có mưa, biển động nên sóng cuốn 3 em học sinh ra xa, các em còn lại chạy lên bờ tri hô nhờ người dân cứu giúp. 

Đến khoảng 12 giờ cùng ngày (26.3), lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 học sinh. Thi thể học sinh còn lại cũng được vớt lên lúc 13 giờ cùng ngày.

Danh tính 3 học sinh xấu số gồm em Nguyễn Văn Hưng, Lê Viết Cường, Lê Phước Nhật (cùng 15 tuổi, cùng ngụ thị trấn Ái Nghĩa, H.Đại Lộc, Quảng Nam).

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm, thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân và yêu cầu địa phương hỗ trợ đưa thi thể các học sinh gặp nạn về với gia đình.

Nghi án hai mẹ con bị sát hại dã man bên hiên nhà

Vụ việc được phát hiện vào chiều 25.3 tại căn nhà gần cầu K 120, Quốc lộ 60 (thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Hai nạn nhân tử vong được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (tên thường gọi bà Sáu, 67 tuổi) và anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi, con trai bà Thứ).

Tin tức 24h nổi bật: Lộ thông tin vợ chồng Donald Trump không ngủ chung giường - 4

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc được phát hiện vào chiều 25.3 tại căn nhà gần cầu K 120, Quốc lộ 60 (thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Hai nạn nhân tử vong được xác định gồm: bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (tên thường gọi bà Sáu, 67 tuổi) và anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi, con trai bà Thứ).

Tại hiện trường, cả hai mẹ con bà Thứ tử vong trong tư thế nằm sấp, có nhiều vết thương ở cổ và tay.

Do quá hoảng loạn nên người nhà vẫn chưa kiểm tra có bị mất đồ đạc trong nhà hay không, tuy nhiên cửa vào nhà chính chỉ khép hờ.

Theo người dân địa phương, gia đình bà Thứ sống rất hòa đồng với bà con lối xóm. Anh Nam chưa lập gia đình nên vẫn ở chung với bố mẹ.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h