Tin tức 24h nổi bật: Lời phân trần của cô giáo mầm non bị tố đánh con riêng của chồng

Ngày 17/11/2017 18:31 PM (GMT+7)

Người mẹ kế khẳng định thông tin trên mạng nói chị đánh con riêng của chồng liên tục là không đúng, vì "nếu đánh liên tục đứa bé đã chết từ lâu rồi".

Lời phân trần của cô giáo mầm non bị tố đánh con riêng của chồng

Sau khi thông tin, clip, hình ảnh được một tài khoản đăng tải trên mạng xã hội tố chị Nguyễn Kim Dung – giáo viên trường mầm non Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội có hành vi bạo hành với con riêng của chồng, các cơ quan chức năng đã xác nhận thông tin vụ việc.

Phân trần về vụ việc này, chị Dung - nữ giáo viên trường mầm non Minh Khai cho biết, đó là phút nóng giận không đáng có của bản thân. Chị đã đến xin lỗi mẹ đẻ của cháu bé. 

Tin tức 24h nổi bật: Lời phân trần của cô giáo mầm non bị tố đánh con riêng của chồng - 1

Những vết thâm tím trên người cháu bé

“Lên video bao giờ hành động cũng mạnh hơn ở ngoài. Vụ việc này công an đang xử lý. Đạo đức nhà giáo của chúng em, em cũng chỉ là hành động bột phát. Còn trên mạng nói là liên tục đánh thì đứa bé chết từ lâu rồi vì nó là đứa trẻ con. Thế nên, chỉ là bột phát từ ức chế không kìm nén được thôi. Sau sự việc này em nghĩ cần phải rút kinh nghiệm rất là nhiều”, chị Dung giãi bày.

Theo chị Dung, do áp lực cuộc sống nên chị đã có những hành động thiếu suy nghĩ và cũng vì mục đích “dạy” cháu. “Em cũng không phải là ghét bỏ gì cháu. Em không coi là con thì không bao giờ em “dạy”. Đến bây giờ, em cũng không còn gì để mất. Em cũng quá xấu hổ với bản thân.

>> Xem thêm: Cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng: “Nếu đánh liên tục thì đứa bé chết từ lâu rồi”

Bé trai 2 tháng tuổi bất ngờ tử vong sau mũi tiêm kháng sinh

Chiều ngày 16/11, bé Lê Minh Đức, bệnh nhi 2 tháng tuổi, bất ngờ tử vong sau khi tiêm Ceftriaxone điều trị viêm phổi tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. 

Trong cuộc họp báo sáng nay, ông Lê Văn Nam – GĐ Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh cho biết, về chuyên môn bệnh viên nghi ngờ trẻ tử vong do sốc phản vệ, còn về kết luận cuối cùng về nguyên nhân thì vẫn phải đợi cơ quan giám định pháp y.

Theoo ông Nam, ngày 16/11, cháu Lê Minh Đ. được tiêm kháng sinh bằng máy tiêm của bệnh viện. Nhân viên y tế chỉ là người dẫn đến phòng tiêm, pha thuốc kháng sinh theo cân nặng rồi đưa vào máy tiêm chứ nhân viên y tế không trực tiếp tiêm cho cháu Đ.

Tin tức 24h nổi bật: Lời phân trần của cô giáo mầm non bị tố đánh con riêng của chồng - 2

 Chị Nguyễn Thị Gấm - mẹ bé trai 2 tháng tuổi tử vong tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh.

Có mặt tại buổi họp báo, nhiều người thân trong gia đình cháu bé vẫn chưa hết bức xúc và không đồng tình với câu trả lời từ phía bệnh viện. 

Chị Nguyễn Thị Gấm (mẹ bé Đ.) nghi ngờ việc con mình tử vong là do khâu pha thuốc có vấn đề chứ không phải là do tiêm máy. 

Đồng thời, người mẹ 21 tuổi vô cùng bức xúc khi cháu co quắp, mặt tím và yêu cầu bác sỹ khám lại thì một bác sĩ khám cho còn bảo chưa có gì bất thường, cứ yên tâm.

>> Xem thêm: Mẹ bé tử vong sau tiêm kháng sinh: "Con khó thở, tôi bế sang phòng bác sỹ còn bị mắng"

Đêm mai Hà Nội và các tỉnh miền Bắc chuyển mưa rét

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo trưa và chiều mai (18/11), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa diện rộng. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ ngày 19/11, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17oC, vùng núi 11-14oC, vùng núi cao dưới 10oC. 

Tin tức 24h nổi bật: Lời phân trần của cô giáo mầm non bị tố đánh con riêng của chồng - 3

(Ảnh minh họa)

Hà Nội từ chiều và đêm mai (18/11) có mưa; từ ngày 19/11 trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng sớm phổ biến 15-17oC. 

Từ đêm mai (18/11), ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 5, sau tăng lên cấp 6, giật cấp 7-8; riêng khu vực Đông Bắc biển Đông có gió mạnh cấp 7, cấp 8, giật cấp 9; biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2,0-3,0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

>> Xem thêm: Tin thời tiết 17/11: Áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão, Hà Nội sắp rét 15 độ

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h