Tin tức 24h nổi bật: Mẹ đau đớn khi biết con gái 3 tuổi bị bạn thân xâm hại ngay tại nhà

Ngày 13/04/2017 19:03 PM (GMT+7)

Thấy con sợ tắm, không muốn mẹ chạm vào cơ thể của mình, người mẹ mới biết con gái 3 tuổi đã bị một nam y tá lạm dụng tình dục.

Mẹ đau đớn khi biết con gái 3 tuổi bị bạn thân xâm hại ngay tại nhà

Theo Mirror, vào một ngày cuối tháng 11 năm ngoái, người mẹ ở Anh đã mời nam y tá Anderson (27 tuổi) là người quen với bạn thân của chị đến nhà dự tiệc. Vì uống say, nên hắn ngủ lại qua đêm ở đây.

Khoảng 11h30 đêm hôm đó, nhân lúc người mẹ không để ý, hắn đã lẻn vào phòng con gái 3 tuổi của chị để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, hắn quay lại phòng nhiều lần để xâm hại bé gái. Lần cuối cùng hắn thực hiện là lúc 1h35 sáng ngày hôm sau. Tổng cộng đêm hôm đó, Anderson đã 7 lần thực hiện hành vi xâm hại bé gái.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ đau đớn khi biết con gái 3 tuổi bị bạn thân xâm hại ngay tại nhà - 1

Chân dung kẻ tấn công tình dục bé gái 3 tuổi

Người mẹ cho biết vì là bạn bè nên chị không cảnh giác với Anderson. Hôm đó, hắn ta nói lên tầng để dùng nhà vệ sinh. Người mẹ nhìn thấy Anderson bước ra từ phòng ngủ của con gái nhưng hắn nói rằng đứa bé khóc nên vào kiểm tra. 

Sau đó, chị lại nghe thấy khóc thét của con gái và lại thấy Anderson đi ra từ phòng ngủ của con. Lần này hắn ta vẫn nói rằng đứa bé khóc và chỉ vào xem có ổn không.

Sáng hôm sau, Anderson rời khỏi nhà chị. Lúc này con gái 3 tuổi mới nói với chị rằng Anderson đã khiến cô bé bị đau. Trong khi tắm, con gái không cho mẹ cởi quần áo và chạm vào cơ thể. Lúc này người mẹ mới ngờ ngợ rằng con gái mình có thể đã bị xâm hại.

Đi khám đau răng, bé trai 9 tuổi được kê thuốc... đặt âm đạo

Bé trai P.K.Q. (9 tuổi, ở Yên Bái) được bố đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 (Yên Bái) để khám răng. Bác sĩ chẩn đoán bé bị viêm cuống răng số 21.

Sau khi có chỉ định, các bác sĩ đã kê đơn thuốc cho bé Q. Điều đáng nói, trong đơn thuốc đó dù giới tính ghi rõ là nam, nhưng lại chỉ định đặt thuốc âm đạo.

Theo chia sẻ của bố bé Q., sự việc trên xảy ra hồi cuối tháng 3/2017 và được phát hiện sau khi đã rời bệnh viện. “Khi về nhà, mọi người xem đơn thuốc để đi mua thì mới phát hiện ra sự việc trầm trọng này”, bố bé Q. chia sẻ.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ đau đớn khi biết con gái 3 tuổi bị bạn thân xâm hại ngay tại nhà - 2

Đơn thuốc của bác sĩ kê cho bé trai 9 tuổi đi khám răng lại được kê thuốc đặt âm đạo.

Ngay sau đó, gia đình đã liên hệ ngay với bệnh viện và đã nhận được lời xin lỗi từ lãnh đạo bệnh viện. Phía bệnh viện cũng giải thích rằng đó là do sơ suất khi thực hiện thao tác đánh máy.

Liên hệ với lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái thì được xác nhận đây đúng là đơn thuốc của bệnh viện kê. Đồng thời vị phó giám đốc bệnh viện cho rằng đây là do lỗi đánh máy, phía bệnh viện cũng đã gửi lời xin lỗi gia đình bệnh nhân.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của gia đình, phía bệnh viện cũng đã điều chỉnh lại đơn thuốc cho bé Q. và gửi lại phía gia đình. 

Bệnh nhân suy thận, lọc máu suốt 7 năm vẫn sinh con khỏe mạnh

Mới đây, Bệnh viện Bạch Mai vừa mổ lấy thai thành công cho sản phụ Nguyễn Thị Mơ (30 tuổi, xã Đông Mỹ, Thái Bình) mắc bệnh suy thận mạn tính, đang mang thai ở tuần thứ 33. Cháu bé ra đời nặng 2,2kg, đang được chăm sóc đặc biệt tại khoa Nhi.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ đau đớn khi biết con gái 3 tuổi bị bạn thân xâm hại ngay tại nhà - 3

Cháu bé ra đời ở tuần thai thứ 33 và nặng 2,2kg. 

Sản phụ Nguyễn Thị Mơ suy thận 7 năm nay và phải chạy thận chu kỳ tại Bệnh viện đa khoa Thái Bình. Khi phát hiện có thai do “vỡ kế hoạch”, chị Mơ đã đến Bệnh viện Bạch Mai thăm khám, xin ý kiến tư vấn của các bác sĩ…

Trong bối cảnh thai đã lớn trên nền bệnh nhân chạy thận nhân tạo 7 năm, việc đình chỉ thai cũng có thể gây rủi ro cho người bệnh. Sau nhiều cuộc hội chẩn, cân nhắc kỹ lưỡng giữa các bác sĩ khoa Sản và khoa Thận nhân tạo, cùng với sự quyết tâm của chị Mơ và gia đình, bệnh nhân đã được nhập viện để điều trị, theo dõi thai chờ ngày sinh nở.

Trong quá trình theo dõi, từng ngày các bác sĩ phải điều chỉnh tăng cân, theo dõi từng chỉ số, tình trạng nước ối, siêu âm theo dõi sự phát triển của thai nhi, rau thai… Đến tuần thứ 33 (tuổi thai cho phép đối với thai nhi trên nền sản phụ suy thận mạn tính), các bác sĩ đã thống nhất chỉ định mổ lấy thai.

Sau 1 tuần chăm sóc, ngày 10/4 cháu bé Bảo Châu đã được ra viện trong niềm vui của gia đình và bác sĩ.

Con trai 8 tuổi ôm mẹ đơn thân ung thư vú van xin "Đừng chết mẹ ơi"

Người mẹ đơn thân Lori Wright sống ở Queensland đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú di căn quái ác suốt ba năm qua. Hiện chị  đã vào giai đoạn thứ 4 của bệnh và phải trải qua những biện pháp điều trị đầy đau đớn.

Tuy vậy, chị vẫn là người mẹ hạnh phúc nhất bởi bên cạnh chị luôn có cậu con trai Tristan 8 tuổi. Cậu bé đã ở bên cạnh mẹ mình trong suốt những tháng ngày đau khổ vì căn bệnh.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ đau đớn khi biết con gái 3 tuổi bị bạn thân xâm hại ngay tại nhà - 4

Hình ảnh cảm động cậu con trai 8 tuổi ôm chặt mẹ mình và van xin "Mẹ ơi, đừng chết".

Không chỉ tinh thần bị giảm sút, căn bệnh ngày càng tạo áp lực lớn đè nặng lên tài chính của gia đình. Việc điều trị ngày càng trở lên phức tạp và tốn kém, nhiều người biết đến câu chuyện đã mở một quỹ và vận động mọi người đóng góp tiền để giúp chị Lori chữa trị.

Hình ảnh cậu bé nằm bên cạnh và ôm chặt lấy mẹ mình, khóc lóc van xin “Mẹ ơi, đừng chết” khiến nhiều người bật khóc, thương cảm cho hoàn cảnh của hai mẹ con.

Thương cảm trước sự việc, nhiều người đã chia sẻ tiền qua trang đóng góp gây quỹ để giúp người mẹ có thể khỏi bệnh, và giúp lời van xin mẹ đừng chết của cậu bé hiếu thảo thành sự thật.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h