Tin tức 24h nổi bật: Mẹ để 3 con chó bull trông con gái sơ sinh và cái kết tang thương

Ngày 30/05/2017 19:24 PM (GMT+7)

Mới đây, một bé sơ sinh 3 tuần tuổi đã tử vong, nguyên nhân là do bị chó Pitbull tấn công.

Mẹ để 3 con chó bull trông con gái sơ sinh và cái kết tang thương

Bé gái sơ sinh 3 tuần tuổi được xác định là Susannah Jean Murray ở Grand Rapids, Michigan, Mỹ. Vào ngày 25/5, em đã được mẹ đặt nằm trên chiếc ghế rung và bên cạnh là 3 con chó giống pit bulls. Sau đó người mẹ ra khỏi phòng khoảng 5 phút.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ để 3 con chó bull trông con gái sơ sinh và cái kết tang thương - 1

Bé gái 3 tuần tuổi đáng thương.

Một thành viên khác trong gia đình đã phát hiện ra bé Susannah bị một vết cắn ở đầu và trên miệng con chó 2 tuổi có vết máu. Cảnh sát cho biết, vết thương trên đầu bé hoàn toàn trùng khớp với vết cắn của con chó.

Cảnh sát cũng chia sẻ thêm, vào thời điểm đó, người mẹ đã ra ngoài hiên nhà và không ngờ rằng giây phút đó đã cướp đi đứa con gái bé bỏng của mình.

Bé Susannah đã được đưa đến bệnh viện và trải qua phẫu thuật. Tuy nhiên, bé đã tử vong vào sáng hôm sau.

 Tin tức 24h nổi bật: Mẹ để 3 con chó bull trông con gái sơ sinh và cái kết tang thương - 2

"Susannah đáng yêu của chúng tôi, con sống được vỏn vẹn 3 tuần tuổi và giờ đã đi cùng các thiên thần trên trời", người mẹ nghẹn ngào trong buổi tang lễ của con.

Sau vụ việc, 3 con chó đã bị đưa đến trung tâm chăm sóc động vật.

Giáo viên đẩy học sinh từ tầng 3 xuống đất vì không quét lớp

Fajjar Noor, nữ sinh học lớp 9, đang phải nằm cấp cứu tại Bệnh viện Ghurki, Lahore, tỉnh Punjab, Pakistan. Các bác sĩ cho biết, em đã bị gãy xương cột sống nghiêm trọng sau khi bị 2 giáo viên của trường xô ngã từ tầng 3 xuống đất.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ để 3 con chó bull trông con gái sơ sinh và cái kết tang thương - 3

Giáo viên xô ngã học sinh vì không quét lớp (Ảnh minh họa)

"Giáo viên lớp em là Rehana Kausar và Bushra Tufail đã ra lệnh cho em lau sạch lớp học vì ngày 23 là lịch trực nhật của em. Em nói rằng em cảm thấy không được khỏe và em sẽ làm vào ngày khác. 

Tuy nhiên, họ đã đưa em đến một căn phòng khác và bắt đầu tát em. Sau đó, họ đưa em lên trên tầng thượng và ra lệnh em phải làm sạch mái. Khi em không thực hiện thì họ đã đẩy em từ tầng thượng xuống", Noor trả lời trên Dawn news sau khi cô bé tỉnh lại.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, 2 giáo viên đã bị bắt giữ và có thể bị buộc tội âm mưu giết người.

"Vụ việc xảy ra vào ngày 23/5 nhưng hiệu trưởng trường cùng ban giám hiệu đã che giấu. Chúng tôi chỉ được biết vào tối thứ 27/5", Bộ trưởng Giáo dục Allah Bakhsh Malik cho biết.

Chàng trai bị 3 cô gái bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 3 ngày

Dailymail hôm 29/5 đưa tin, cách đây 3 ngày, một nam thanh niên 23 tuổi với danh tính không được tiết lộ, gọi một chiếc xe taxi ở thành phố Pretoria (Nam Phi). Lúc lên xe, anh phát hiện trên xe có 3 cô gái trẻ.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ để 3 con chó bull trông con gái sơ sinh và cái kết tang thương - 4

Chàng trai Nam Phi bị 3 cô gái thay nhau hãm hiếp trong suốt 3 ngày liền (Ảnh minh họa)

Chiếc xe sau đó đổi hướng và chàng thanh niên này được yêu cầu ngồi lên băng ghế trước. Sau đó, anh bất ngờ bị một trong các cô gái dùng kim tiêm bơm vào người một loại thuốc nào đó và bị bất tỉnh. 

Sĩ quan cảnh sát Colette Weilbach cho biết nạn nhân kể lại rằng anh tỉnh dậy trên một chiếc giường đơn trong căn phòng lạ. "Các nữ nghi can đã ép nam thanh niên uống nước tăng lực rồi lần lượt từng người cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần trong vòng 3 ngày", ông Weibach nói.

Sau 3 ngày bị bắt cóc và cưỡng hiếp, chàng trai được chở đến một cách đồng hoang và bỏ lại trong tình trạng khỏa thân. Anh đã xin đi nhờ một chiếc xe qua đường rồi trình báo sự việc với cảnh sát. 

Bố mẹ bất cẩn, bé gái 18 tháng tuổi rớt xuống sông mất tích

Sáng 30/5, lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tích cực tìm kiếm bé gái Đặng Khánh Linh (18 tháng tuổi) con của anh Đặng Hữu Thắng và chị Võ Thị Mộng Tiền (27 tuôi, ngụ huyện Mang Thít) rớt xuống sông mất tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 29/5, trong lúc người nhà cho bé Linh ăn cơm thì quay vào nhà làm công việc.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ để 3 con chó bull trông con gái sơ sinh và cái kết tang thương - 5

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long đang tìm kiếm bé Linh. Ảnh: Công an cung cấp

Một lát sau gia đình phát hiện bé Linh mất tích nên tri hô cùng mọi người tìm kiếm. Trong lúc tìm kiếm thì phát hiện đôi dép của bé Linh nổi trên mặt nước sông trước nhà nên nghi ngờ bé Linh bị rơi xuống sông. Gia đình anh Thắng đã trình báo Công an tỉnh Vĩnh Long.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã đều động một xe cứu nạn, một ca nô, trang thiết bị chuyên dụng cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tiến hành lặn, tìm.

Do trước nhà anh Thắng là sông sâu, mực nước sông đang lên cao nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến 9h sáng nay tung tích về bé Linh vẫn chưa có. Lực lượng cứu hộ vẫn đang huy động thêm cán bộ, phương tiện tìm kiếm đến hiện trường.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h