Tin tức 24h nổi bật: Mẹ sốc khi biết lý do khiến mũi con gái toát ra mùi hôi thối

Ngày 09/03/2017 18:11 PM (GMT+7)

Thấy mũi con gái có chất nhầy, thậm chí còn hôi thối khó chịu, chị Accurisa đưa con tới bác sỹ và ngã ngửa khi biết nguyên nhân.

Mẹ sốc khi biết lý do khiến mũi con gái toát ra mùi hôi

Đầu tháng trước, cô bé Accurisa Getsevich, 18 tháng tuổi, có hiện tượng bị chảy nước mũi liên tục. Cô Getsevich (mẹ của đứa trẻ) chỉ đơn thuần nghĩ con bị cảm lạnh nên không có bất kỳ nghi ngờ gì. Tuy nhiên, sau đó không lâu, người mẹ hốt hoảng khi thấy chất nhầy trong mũi của con gái chuyển sang màu xanh và đỏ. Lúc đó, cô mới nhanh chóng đưa bé đến Bệnh viện Hammersmith, Anh.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ sốc khi biết lý do khiến mũi con gái toát ra mùi hôi thối - 1

Đầu tháng trước, cô bé Accurisa Getsevich, 18 tháng tuổi, có hiện tượng bị chảy nước mũi liên tục. 

Sau khi nghe lời giải thích của cô Getsevich, các bác sĩ khám đơn giản và kết luận bé Accurisa bị như vậy là do một loại virus bí ẩn rồi kê kháng sinh cho cô bé uống. Tuy nhiên, hai tuần sau đó, bé vẫn liên tục chảy nước mũi, thậm chí mũi còn có mùi hôi thối khó chịu, vì vậy, người mẹ lại một lần nữa đưa bé đến bệnh viện kiểm tra.

Lần này, cô Getsevich đã thuyết phục các bác sĩ xem xét cẩn thận bên trong mũi Accurisa. Cuối cùng họ phát hiện một vật lạ màu trắng bên trong mũi bé gái. Bác sĩ đã dùng nhíp và từ từ lôi vật thể lạ đó ra. Sau cùng, mọi người đều ngỡ ngàng khi nhận thấy đó là một miếng bọt biển nhỏ.

Nhập viện tâm thần vì bị gia đình cấm ngủ với… chồng

TS.BS Tô Thanh Phương – Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương I, đồng thời là trưởng khoa Cấp tính nữ cho biết, những người phụ nữ đến điều trị tại khoa, đa số họ đều có những hoàn cảnh đáng thương. 

BS Phương nhắc lại một trường hợp đã từng điều trị tại khoa, bệnh nhân nhập viện trong hoàn cảnh vô cùng “éo le” khi bị nhà chồng đối xử tệ bạc, thậm chí còn bị cấm không cho ngủ với chồng. Đó là một phụ nữ tên Q., quê ở Hưng Yên, được người thân đưa vào viện trong trạng thái hoảng loạn.

Khai thác tiền sử trước khi mắc bệnh, các bác sĩ tại khoa A6 ai cũng thương người phụ nữ tội nghiệp này. Được biết, chồng bà Q., là người hiền lành, chịu khó làm ăn và không bao giờ mắng vợ nhưng gia đình chồng thì vô cùng hà khắc. Mấy chục năm làm dâu, chưa một ngày chị Q. được sống yên ổn vì bị nhà chồng khinh rẻ, bạo hành tinh thần… Thậm chí, ngay cả chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng bị kiểm soát.

 Tin tức 24h nổi bật: Mẹ sốc khi biết lý do khiến mũi con gái toát ra mùi hôi thối - 2

TS Tô Thanh Phương người mang lại "nụ cười" cho những nữ bệnh nhân tâm thần.

Mỗi khi chồng đi công tác về, nếu hai vợ chồng muốn gặp nhau, nói chuyện với nhau thì phải xin phép và dưới sự kiểm soát của nhà chồng. Dù xa cách nhau hàng mấy tháng trời, nhưng khi về nhà hai vợ chồng cũng chẳng được ngủ với nhau vì bị gia đình chồng ngăn cấm…

Không chịu được áp lực với gia đình, chị Q. và chồng đã chính thức “đường ai nấy đi”. Sau khi chia tay chồng cũ, chị Q., ra thành phố làm giúp việc, gặp được người yêu thương chị quyết định đi bước nữa.

Nhưng gia đình không đồng ý, người thân của chị Q. ra Hà Nội “bắt cóc” chị về quê. Từ đó, chị Q., tái phát các biểu hiện bất thường, gia đình lại phải đưa vào Bệnh viện Tâm thần thăm khám và điều trị.

Chú rể bị vợ cũ vạch trần ngay tại đám cưới với cô dâu kém 18 tuổi

Dailymail đưa tin, Vishal Kumar Sonu, 42 tuổi, tổ chức đám cưới với cô dâu trẻ kém anh 18 tuổi tại một nhà hàng tổ tức tiệc cưới ở Ấn Độ. Khi bữa tiệc đang diễn ra, một người phụ nữ tên là Rakhi tức giận xông vào, cô tự nhận là vợ hợp pháp của Sonu.

Rakhi chỉ thẳng vào mặt chú rể và nói rằng hôn lễ này không thể diễn ra bởi giữa cô và Sonu vẫn là vợ chồng hợp pháp. Họ đã kết hôn cách đây 14 năm và có với nhau một cậu con trai 13 tuổi. 

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ sốc khi biết lý do khiến mũi con gái toát ra mùi hôi thối - 3

Người vợ cũ của chú rể xông vào phá hỏng đám cưới

Sau màn tranh luận gay gắt, Sonu phủ nhận mối quan hệ với Rakhi, thậm chí còn nói rằng không hề biết người phụ nữ này là ai. Những lời này của chú rể đã khiến Rakhi và gia đình cô giận dữ, tấn công dồn dập vào anh

Sau lúc đó, Sonu nói lại rằng anh và cô vợ đầu tiên đã ly hôn, anh đang có trong tay toàn bộ giấy tờ hợp pháp để chứng minh điều này. 

Mẹ để con ngồi ăn gần cửa sổ, bé gái rơi từ tầng 3 bệnh viện

Chiều ngày 8-3, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó giám đốc bệnh viện Sản-Nhi Ninh Bình, cho biết bệnh viện đang tích cực theo dõi, cứu chữa một bệnh nhi bị rơi từ tầng 3 của bệnh viện xuống đất dẫn tới bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 12 giờ ngày 8-3, chị Phạm Thị H. (ngụ xã Kim Mỹ, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đang đưa con gái là Nguyễn Ánh H. (3 tuổi), đi ăn tại hành lang tầng 3 của Khoa Nội nhi I (Bệnh viện Sản-Nhi Ninh Bình).

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ sốc khi biết lý do khiến mũi con gái toát ra mùi hôi thối - 4

Tầng 3 của Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình, nơi bé 3 tuổi rơi xuống đất

Khi cho con ăn, chị H. để cháu ngồi lên cửa sổ, do bất cẩn đã để cháu rơi từ tầng 3 xuống đất. Hậu quả cháu bé bị vỡ xương sọ, xương cánh chậu phải và một số vết thương ngoài da, thoát chết hi hữu.

Theo bệnh viện này, cháu H. được gia đình đưa tới bệnh viện điều trị bệnh táo bón từ ngày 6-3, đến trưa ngày 8-3 thì gặp nạn.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h