Tin tức 24h nổi bật: Mẹ trẻ làm rơi chết con, chôn xác ở chùa 'lộ diện'

Ngày 12/02/2017 17:35 PM (GMT+7)

Sau khi con tử vong, sợ chồng và nhà chồng biết chuyện nên người mẹ trẻ đã đem thi thể con vào chùa xin chôn sau đó bỏ trốn.

Mẹ trẻ làm rơi chết con, chôn xác ở chùa 'lộ diện'

Ngày 11-2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, cho biết đơn vị này đang lấy lời khai của chị Trần Kim Phụng (người mẹ chôn thi thể con ở chùa An Bình, hay chùa Ông Bảy ở thị trấn Kiên Lương) sau khi người phụ nữ này đã đến trình báo vụ việc.

chị Phụng khai nhận trước đó vào chiều ngày 8-2, chị Phụng bế con trai (gần 6 tháng tuổi) là bé Đinh Lam T. đi chơi với một người bạn. Sau khi nhậu xong, chị Phụng được anh Đặng Hoàng V. là chồng cũ của chị Phụng, chở về. Đến đoạn đường bê tông thuộc khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương thì không may xảy ra tai nạn khiến bé T. rơi xuống đường, dẫn đến chấn thương phần đầu.

Nghĩ rằng con trai chỉ bị thương nhẹ nên chị Phụng bảo Vũ đưa bé T. vào quán Vườn Tràm gần đó để nằm nghỉ. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì cả 2 phát hiện bé T. tím tái nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ trẻ làm rơi chết con, chôn xác ở chùa amp;#39;lộ diệnamp;#39; - 1

Chị Phụng tại Công an huyện Kiên Lương để trình báo sự việc.

Lo sợ gia đình bên chồng và chồng hiện nay của mình là anh Đinh Văn S. (29 tuổi, ngụ cùng địa phương) biết được sự việc nên chị Phụng không đưa thi thể bé T. về nhà mà tìm đến chùa An Bình rồi giả vờ trình bày hoàn cảnh khó khăn để xin đất chôn cất con trai. Ngay sau đó, chị Phụng lén về nhà lấy quần áo đón xe lên Sài Gòn để trốn. Trên đường đi, chị Phụng có điện thoại cho anh S. để cho biết nơi chôn cất bé T.

Giếng nước ở Đà Nẵng bỗng dưng tăng nhiệt, bốc khói

Ngày 10/2, ông Nguyễn Tấn Phát, Chủ tịch UBND xã Hòa Nhơn (Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, vừa tiếp nhận tin báo về giếng nước tự nhiên bốc khói ở thôn Phước Hưng. 

"Do xã không có chuyên môn nên đã nhờ ngành tài nguyên môi trường huyện và thành phố xuống lấy mẫu nước đi phân tích", ông Phát cho biết.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ trẻ làm rơi chết con, chôn xác ở chùa amp;#39;lộ diệnamp;#39; - 2

Bà Liên bên giếng nước bốc khói

Hơn 2 tuần nay, nhiều người dân thôn Phước Hưng kéo đến giếng nước trong khuôn viên nhà bà Phạm Thị Liên (50 tuổi) để chứng kiến nước múc lên từ giếng nóng bất thường, bốc khói.

Bà Liên cho biết giếng nước được đào khoảng năm 1993, nhưng không có hiện tượng nước nóng bất thường. Sáng mùng 1 Tết vừa qua, bà ra giếng lấy nước dùng như mọi khi thì phát hiện giếng nước bốc khói, sờ tay thấy nước ấm. Múc thử nước ở 2 giếng gần đó, bà Liên không thấy hiện tượng tương tự. Vào ban đêm, khói từ giếng bốc lên nhiều hơn, nhiệt độ cũng nóng hơn.

Theo ông Phát, Sở Tài nguyên Môi trường đã lấy mẫu nước để phân tích nguyên nhân gây nóng, đồng thời xem nguồn nước có đảm bảo cho người dân sử dụng hay không. Hiện chính quyền xã đã khuyến cáo người dân không nên sử dụng nguồn nước từ giếng để sinh hoạt, khi chưa có kết quả từ ngành môi trường.

Bóp cổ người tình đến chết vì không muốn "quan hệ"

Ngày 12.2, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Phú Thọ đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, ở xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao) để làm rõ vụ án chết người xảy ra tại xã Tứ Xã, huyện Lâm Thao hôm 6.2.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 6.2, Thực cùng anh Đặng Quang Tuấn đến khu 1, xã Tứ Xã, "quan hệ" tình cảm với nhau rồi đi ngủ.

Sau khi thức dậy, anh Tuấn tiếp tục yêu cầu Thực cho quan hệ thêm một lần nữa. Thực không đồng ý thì bị anh Tuấn dùng tay bóp cổ.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ trẻ làm rơi chết con, chôn xác ở chùa amp;#39;lộ diệnamp;#39; - 3

Thực bóp cổ bạn tình đến chết vì mâu thuẫn chuyện đòi "quan hệ". (Ảnh minh họa)

Bị tấn công, Thực vùng dậy ngồi lên bụng của anh Tuấn rồi bóp cổ cho đến khi người tình không còn cử động.

Thấy tình nhân nằm bất động, Thực dùng tay tát vào mặt anh Tuấn nhưng không thấy tình nhân động đậy. Sợ bị phát hiện, Thực kéo xác anh Tuấn theo lối đường xuống khu mộ nghĩa trang xã Tứ Xã và đặt nằm tại đây.

Thực dùng chiếu đắp kín lên người anh Tuấn rồi bỏ đi lang thang và nghĩ cách che giấu hành vi phạm tội.

Ngày hôm sau, Thực quay lại nghĩa trang bỏ chiếu đắp trên người anh Tuấn kiểm tra thì phát hiện có máu trên mặt tình nhân nên lại đi về nhà.

Đến khoảng 16h ngày 8.2, Thực nói dối với mẹ đẻ rằng, anh Tuấn đã bị hai đối tượng nghiện bóp cổ chết ở nghĩa trang xã Tứ Xã...

Dùng vợ làm "mồi nhử", dụ tình địch vào nhà nghỉ đánh ghen

Ngày 11.2, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Nam (SN 1975, ở Thanh Trì, Hà Nội) liên quan vụ dàn xếp đánh ghen ngày 2.2 vừa qua.

Theo điều tra ban đầu, giữa năm 2016, vợ Nam là Nguyễn Thị Thanh (SN 1983, ở quận Hai Bà Trưng) có quan hệ tình cảm với anh Trần Văn Kiên (ở tỉnh Hưng Yên).

Tuy nhiên, đến cuối tháng 1.2017, quan hệ vụng trộm của chị Thanh bị Nam phát hiện khi đọc được tin nhắn “thân mật” của vợ với anh Kiên.

Nam yêu cầu chị Thanh phải làm "mồi nhử" dụ anh Kiên vào nhà nghỉ để đánh ghen.

Sáng 2.2, chị Thanh gặp anh Kiên ở khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, rồi cả hai cùng vào nhà nghỉ trên phố Minh Khai.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ trẻ làm rơi chết con, chôn xác ở chùa amp;#39;lộ diệnamp;#39; - 4

Nam dùng vợ làm "mồi nhử" dụ tình địch vào nhà nghỉ để đánh ghen. (Ảnh minh họa)

Sau khi vào nhà nghỉ, chị Thanh chủ động nhắn tin cho chồng biết phòng nghỉ.

Nhận được tin nhắn của vợ, Nam liền rủ em họ là Lê Bá Đức (SN 1967, ở Gia Lâm, Hà Nội) đến nhà nghỉ mà chị Thanh và anh Kiên đang hẹn gặp để đánh ghen.

Đức đang ngồi với đối tượng tên Phạm Duy Trinh nên rủ đi cùng tới nhà nghỉ. Khoảng 9h30 cùng ngày, Nam cùng Đức và Trinh xông vào phòng nơi chị Thanh và anh Kiên đang hẹn hò. Tại đây, Đức túm cổ áo anh Kiên rồi cùng Nam dùng chân, tay đấm đá. Thấy vậy, Trinh đã can ngăn Đức rồi để Nam nói chuyện với anh Kiên.

Sau đó, Đức xuống lễ tân xin giấy, bút rồi mang lên phòng yêu cầu Kiên thừa nhận nội dung có quan hệ tình cảm với chị Thanh, đồng thời ép viết giấy bán chiếc xe máy hiệu Airblade cho Nam.

Đức tiếp tục yêu cầu Kiên “tự nguyện” đưa hết số tiền trong ví cho Đức. Anh Kiên lấy ví “nộp” cho Đức 3,4 triệu đồng.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự