Tin tức 24h nổi bật: Sự thật đáng sợ đằng sau cái chết đột ngột của người vợ trẻ

Ngày 24/05/2017 17:43 PM (GMT+7)

2 tháng sau khi kết hôn, người vợ đột ngột chết đuối. Tấn bi kịch này xuất phát từ một âm mưu nham hiểm của chồng.

Sự thật đáng sợ đằng sau cái chết đột ngột của người vợ trẻ

Anh Lý và chị Liêu quen nhau qua ứng dụng trò chuyện Wechat. Sau một thời gian trò chuyện, họ nhận ra người kia là một nửa của mình nên quyết định dọn về ở chung. Chỉ 13 ngày chung sống, họ quyết định đi đến kết hôn.

Hai bên gia đình thấy chuyện tình yêu của hai người diễn biến suôn sẻ nên cũng rất vui mừng. Ngày thứ ba sau khi đăng ký kết hôn, anh Lý mua hai loại bảo hiểm tai nạn cho vợ với giá trị lên đến 4,5 triệu tệ (khoảng 15 tỷ đồng) và ghi tên mình ở phần người thụ hưởng bảo hiểm.

Tin tức 24h nổi bật: Sự thật đáng sợ đằng sau cái chết đột ngột của người vợ trẻ - 1

Anh Lý và chị Liêu quen nhau và cưới nhau trong khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi.

Nhưng không ai ngờ rằng, chỉ hai tháng năm ngày sau khi cưới, người vợ bị đuối nước mà chết. Thi thể của cô vợ trẻ được tìm thấy đang trôi trong một hồ nước nhân tạo của khu công nghiệp gần nhà. Cơ quan cảnh sát đã điều tra và vạch mặt người chồng với những thủ đoạn tàn ác.

Tại đồn cảnh sát, người chồng khai nhận rằng đã cấu kết với người bạn thân, lên kế hoạch giết hại cô gái xấu số nhằm mục đích thừa hưởng khoản tiền bảo hiểm khổng lồ.

Phía công ty bảo hiểm cho rằng vì đây là một vụ dàn xếp nhằm chiếm đoạt tiền bất hợp pháp, nên họ sẽ không bồi thường tiền bảo hiểm. 

Nhưng phía gia đình nạn nhân một mực mong muốn được trả bảo hiểm để đền bù vào sự mất mát là cô con gái của họ. Cuối cùng tòa án đã phân xử công bằng, phía bảo hiểm bồi thường 3.000.000 tệ (xấp xỉ 10 tỷ đồng) cho gia đình cô gái để lo chuyện hậu sự và bù đắp mất mát.

Sinh con xong, người mẹ biến mất bỏ rơi con tại bệnh viện

Ngày 24/5, Phòng kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, tại bệnh viện đang chăm sóc một bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi sau khi sinh.

Theo đó, sáng ngày 20/5, bệnh viện tiếp nhận chị V. Th. H. (27 tuổi, ngụ tại khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) nhập viện trong tình trạng chuyển dạ. 

Chị H. sau đó được bác sĩ khoa Sản đỡ sinh được bé gái khỏe mạnh, cân nặng 3,3kg.

 Tin tức 24h nổi bật: Sự thật đáng sợ đằng sau cái chết đột ngột của người vợ trẻ - 2

Bé gái sơ sinh khỏe mạnh, nặng 3,3kg đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Tiên Phong

Đến hơn 21h ngày 22/5, khi nhân viên bệnh viện đi chăm sóc thì phát hiện chị H. đã rời khỏi phòng hậu sản, để bé gái nằm một mình.

“Đến nay đã 2 ngày nhưng người mẹ cùng gia đình vẫn chưa liên hệ bệnh viện để nhận bé”, đại diện bệnh viện cho biết.

Hà Nội mát mẻ do ảnh hưởng của không khí lạnh

Hiện nay, rãnh áp thấp bị nén bởi áp cao lạnh lục địa ở phía Bắc có trục ở khoảng 22-23 độ vĩ bắc. Ngày và đêm nay, rãnh áp thấp này tiếp tục bị áp cao lục địa ở phía bắc nén và đẩy xuống phía nam, sau chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ hôm nay đến ngày 25/5 ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. 

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế từ chiều và đêm 24/5 đến ngày 27/5 có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Tin tức 24h nổi bật: Sự thật đáng sợ đằng sau cái chết đột ngột của người vợ trẻ - 3

Miền Bắc mưa lớn do ảnh hưởng của không khí lạnh (Ảnh minh họa)

Từ ngày hôm nay, gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Các tỉnh miền Bắc trời chuyển mát, nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến từ 26-29 độ. 

Khu vực Hà Nội từ hôm nay đến ngày 25/5 có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Trời chuyển mát, nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến từ 26-29 độ.

Để lại số điện thoại người thân, thiếu nữ nhảy sông tự vẫn

Theo thông tin từ UBND xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, vào chiều ngày 23/5 chị Phạm Thị Th.V (SN 1995), trú tại xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu đã nhảy xuống sông tự vẫn và thi thể đã được tìm thấy ngay sau đó.

Nơi người dân phát hiện sự việc là tại đoạn đường giáp ranh giữa xã Đô Thành và xã Diễn Hồng. Tại thời điểm trên, người dân thấy một chiếc xe máy hiệu Honda Vision để lại bên đường, bên cạnh đó còn có một mẩu giấy ghi lại số điện của gia đình. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã gọi liên lạc theo số điện thoại trên báo cho gia đình.

Tin tức 24h nổi bật: Sự thật đáng sợ đằng sau cái chết đột ngột của người vợ trẻ - 4

Khu vực gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Sau đó, mọi người bàng hoàng khi phát hiện thi thể của một cô gái đang trôi trên sông Vách Bắc đoạn qua Cầu Lồi xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường. Gia đình nạn nhân cũng đã tới nhận diện thi thể và đưa về an táng theo phong tục địa phương.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h