Tin tức 24h nổi bật: Tiếng khóc thảm thiết trong vụ tai nạn 6 người chết ở Tây Ninh

Ngày 02/10/2017 18:52 PM (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ tai nạn khiến 6 người tử vong được xác định do tài xế xe 16 chỗ buồn ngủ.

Tình tiết bất ngờ vụ tai nạn 6 người chết tại chỗ ở Tây Ninh

Vào khoảng 4h sáng ngày 2/10, xe ô tô khách 16 chỗ mang BKS 67B-004.57 đang di chuyển từ TP.HCM lên núi Bà Đen, đã xảy ra va trạm với xe khách 35 chỗ chạy theo hướng ngược lại trên đường 784 (đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh), khiến nhiều người thương vong.

Một chủ quán nước ở đối diện hiện trường kể lại, khi chị mở cửa chạy ra, chứng kiến một cảnh tượng tang thương, nhiều người chết tại chỗ cùng với tiếng khóc, kêu la thảm thiết của các nạn nhân.

Tin tức 24h nổi bật: Tiếng khóc thảm thiết trong vụ tai nạn 6 người chết ở Tây Ninh - 1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến ô tô 16 chỗ biến dạng hoàn toàn (Ảnh: Báo Tây Ninh)

ông Nguyễn Tấn Tài - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Tây Ninh cho biết: “Nguyên nhân ban đầu có thể khẳng định là do tài xế xe khách 16 chỗ buồn ngủ và chạy lấn làn”.

“Nữ hành khách ngồi kế bên tài xế xe 16 chỗ kể trước khi xảy ra tai nạn khoảng 10 phút, tài xế có nói là buồn ngủ. Chị này đề nghị tài xế dừng xe nghỉ ngơi một lát nhưng tài xế vẫn cố chạy. Sau đó, xe có chạy lấn làn nhưng nhiều khả năng không vượt tốc độ, rồi dẫn tới tai nạn. Hình ảnh ở hiện trường cũng thể hiện như vậy”, ông Tài nói.

>> Xem thêm: Tai nạn 6 người chết tại chỗ ở Tây Ninh: Tình tiết bất ngờ 10 phút trước thảm họa

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh rơi từ tầng 25 xuống đất tử vong

Khoảng 21h ngày 1/10, sau khi nghe tiếng động mạnh, người dân tại tòa nhà CT2A, chung cư Tân Tây Đô, xã Tân Lập, (huyện Đan Phượng, Hà Nội) chạy ra xem thì phát hiện một cô gái trẻ đã tử vong nằm dưới chân tòa nhà. 

Tin tức 24h nổi bật: Tiếng khóc thảm thiết trong vụ tai nạn 6 người chết ở Tây Ninh - 2

Hình ảnh cô gái rơi xuống đất tử vong và chiếc xe của người đi đường tại hiện trường.

Thời điểm cô gái rơi xuống có một người một người đàn ông điều khiển xe máy đang đi qua khu vực xảy ra tai nạn. Do sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên người đàn ông này hoảng sợ, ngất luôn tại chỗ.

Ông Nguyễn Văn Hòa – Quyền trưởng công an xã Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội) cho biết nữ sinh bị rơi từ tầng 25 xuống đất tại khu đô thị Tây Đô tên Mai Thùy Tr. (SN 2001).

“Qua xác minh từ phía gia đình và trường học thì được biết, nữ sinh Tr. thời gian gần đây có biểu hiện trầm cảm, còn lý do thì vẫn đang được cơ quan công an huyện Đan Phượng tiếp tục làm rõ”, ông Hòa nói.

>> Xem thêm: Nhân chứng bàng hoàng kể lại khoảnh khắc cô gái rơi từ tầng 25, khiến người đi đường ngất xỉu

Đổ nhầm xăng vào đèn dầu, 2 mẹ con nguy kịch

Vào khoảng 18h30 ngày 1/10, tại nhà bà Lương Mẹ Chuẩn (SN 1967, trú tại xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đã xảy ra một vụ hỏa hoàn nghiêm trọng khiến 2 mẹ con bị bỏng nặng. 

Vào thời điểm đó, bà Chuẩn lấy dầu để đổ vào đèn thắp sáng. Tuy nhiên, bà lấy nhầm can xăng, nên khi đổ vào đèn thì ngọn lửa bùng cháy bao trùm toàn bộ ngôi nhà. 

Tin tức 24h nổi bật: Tiếng khóc thảm thiết trong vụ tai nạn 6 người chết ở Tây Ninh - 3

Căn nhà của bà Chuẩn bị thiêu rụi hoàn toàn

Thấy vậy, con gái bà Chuẩn chạy đến ứng cứu nhưng bị lửa bén vào người. Sự việc khiến cả hai mẹ con bị bỏng nặng.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h