Tin tức 24h nổi bật: Tin bất ngờ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm

Ngày 11/02/2017 17:53 PM (GMT+7)

Cô dâu xinh đẹp ở Nghệ An mất tích khi tắm đã liên lạc với gia đình và cho biết vẫn khỏe mạnh, bình thường.

Tin bất ngờ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm

Vào tháng 6/2016, chị Trần Thị Trang trú tại bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bỗng mất tích bí ẩn. Anh Phan Văn Thắng (chồng chị Trang) cho biết, cưới nhau được hơn 1 tuần, vào một buổi tối giữa tháng 6/2016, sau khi ăn cơm xong vợ anh ra bể nước sau nhà để tắm. Chờ lâu không thấy vợ vào, gọi nhưng không thấy trả lời nên anh chạy ra xem thì phát hiện vợ đã biến mất. Điều lạ kỳ là chiếc điện thoại gác phía trên nhà tắm vẫn bật đèn và phát nhạc, phía dưới, vòi nước vẫn đang xả mạnh.

Tin tức 24h nổi bật: Tin bất ngờ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm - 1

Anh cưới của chị Trần Thị Trang (do gia đình cung cấp).

Nghĩ vợ gặp chuyện chẳng lành, người chồng và gia đình tổ chức tìm kiếm chị Trang Khắp nơi nhưng không có kết quả.

Mới đây, bà Nguyễn Thị Điểm (44 tuổi, mẹ chị Trang), trú tại xóm 15, xã Sơn Thành, vui mừng cho biết: “Trang đã chủ động liên lạc với gia đình. Con gái tôi cho biết hiện vẫn bình thường, khỏe mạnh và có việc làm ổn định tại TP. HCM. Gia đình tôi rất vui khi biết được tin con mình vẫn còn sống”.

Khi biết tin vợ đang sống và làm việc tại TP. HCM, anh Phan Văn Thắng cho hay: "Tôi không thể hiểu được vợ mình, yêu nhau suốt 6 năm, đây là lần đầu tiên cô ấy hành động kỳ lạ như thế. Có chuyện gì cứ nói thẳng với nhau để giải quyết chứ đằng này lại mất tích bí ẩn khiến tôi cảm thấy rất bối rối".

Bé trai có tới 4 chân, 2 dương vật đã được phẫu thuật

Vào khoảng 4 giờ 23 phút sáng ngày 22/1, một bé trai người Ấn Độ chào đời với 4 chân và 2 dương vật khiến nhiều người bất ngờ. 

2 chân thừa của bé trai mọc ngay dưới rốn và có chiều hướng quay ngược về sau. Không chỉ vậy, em còn có thêm 1 cơ quan sinh dục nam.

Tin tức 24h nổi bật: Tin bất ngờ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm - 2

Bé trai chào đời với 4 chân và 2 bộ phận sinh dục khiến nhiều người hoảng hốt

Nhìn thấy hình hài dị dạng của con, Chennabasava và Lalitamma, cha mẹ bé, không khỏi đau lòng, tuyệt vọng. Người mẹ Lalitamma cho biết đến nằm mơ chị cũng không nghĩ rằng hình hài của con mình lại dị dạng như vậy. Thậm chí, đến chính bác sĩ Virupaksha, người đỡ đẻ cho cô Lalitamma cũng cảm thấy bàng hoàng.

Vào ngày 5/2 vừa qua, với sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm, bé trai đã được phẫu thuật cắt bỏ 2 chi thừa tại một bệnh viện lớn ở Bellari. Hiện bé trai này chỉ còn 2 chân như người bình thường. Ngoài ra, tình hình sức khỏe của em cũng đã dần đi vào ổn định.

Được biết, cậu bé này đã mắc hội chứng Polymelia hiếm gặp. Trung bình, chỉ có 1 trên 1 triệu trẻ sơ sinh mới mắc phải. Cách duy nhất để bé trở lại với cuộc sống bình thường và phẫu thuật, và chi phí phẫu thuật rất cao. 

Mẹ và con gái chết đuối do lật ghe khi đánh cá trên sông

Trưa 11/2, ông Nguyễn Văn Lữ, Trưởng Công an xã Tam Thanh (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ lật ghe khi đi đánh cá khiến hai mẹ con tử vong rất thương tâm.

Theo đó, khoảng 4h30 cùng ngày, bà Kiều Thị V. (SN 1952) và con gái là Võ Thị B. (SN 1978, cùng trú thôn Tĩnh Thủy, xã Tam Thanh) chèo ghe đánh cá trên sông Trường Giang thì mưa kèm theo gió lớn xuất hiện khiến chiếc ghe bị lật.

Tin tức 24h nổi bật: Tin bất ngờ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm - 3

Đoạn sông nơi 2 mẹ con bà V. chết đuối do lật ghe

Một người dân sau đó phát hiện bà V. tử vong gần bờ, còn chị B. mất tích nên báo chính quyền địa phương tìm kiếm.

Đến 8h, thi thể chị B. cũng đã được tìm thấy. Cả hai mẹ con tử vong do đuối nước.

Theo ông Lữ, gia đình bà V. hoàn cảnh khó khăn. Chị B. ly thân chồng về ở với ông bà ngoại. Hằng ngày, hai mẹ con bà V. ra sông thả lưới kiếm tiền nuôi cả gia đình.

Cô gái bị 3 thanh niên lạ mặt đi đường rạch 4 nhát vào đùi và sàm sỡ

Tối ngày 10/2, một cô gái trẻ tên là Gia Hân (ở TP.HCM) cho biết, khi đang chạy xe máy qua nhà bạn ở quận Bình Thạnh thì bị 3 thanh niên lạ mặt áp sát xe cô dùng vật sắt rạch vùi vùng đùi, tay 4 vết dài chảy máu, bóp vào vùng mông khiến tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Mặc dù bị đau đớn, thấy máu chảy ra nhưng Gia Hân cố gắng tăng ga bỏ chạy về phía đông người dân để nhờ giúp đỡ. 3 thanh niên trên sau đó đã rời đi.

Tin tức 24h nổi bật: Tin bất ngờ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm - 4

Hình ảnh đùi phải Gia Hân bị rạch 3 vết dài chảy máu nghi do vật nhọn gây ra

Gia Hân sau đó đã gọi điện bạn tới đón, đồng thời nhờ nhân viên y tế của một hiệu thuốc sơ cứu vết thương.

Cũng theo Gia Hân, cô đã nhờ bạn trình báo lên công an để điều tra sự việc. Đồng thời gửi lời khuyên tới các bạn gái không nên mặc quần áo hở hang khi đi ban đêm, tránh đi một mình dễ bị kẻ xấu chú ý gây hại.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h