Tin tức 24h: Tin mới nhất vụ bé trai tố bà chủ trọ đưa đi nhà nghỉ rồi xâm hại

Ngày 18/10/2017 17:50 PM (GMT+7)

Chiều 18/10, bé H. đã được đưa vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên TP.HCM để ổn định tinh thần và có thể đi học nghề nấu ăn.

Tin mới nhất vụ bé trai tố bà chủ trọ đưa đi nhà nghỉ rồi xâm hại

Liên quan đến vụ việc bé trai mồ côi tố bị bà chủ trọ dụ đi nhà nghỉ, xâm hại nhiều lần, chiều 18/10, LS. Trần Thị Ngọc Nữ - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã đưa em H. (15 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên (quận Gò Vấp, TP.HCM) sinh sống.

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Hội đã khẩn trưởng làm thủ tục gửi tạm cháu vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên TP.HCM. Tiếp đó, Hội sẽ liên lạc với chính quyền địa phương nơi H. sinh sống để hoàn tất thủ tục”, LS. Ngọc Nữ cho biết.

LS. Nữ phân tích, hiện bé H. cần có một chỗ ở khác để ổn định tinh thần và chữa bệnh. Đồng thời, H. cũng có ước mơ được đi học nghề nấu ăn. Vì vậy, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã giúp đỡ em thực hiện nguyện vọng.

Tin tức 24h: Tin mới nhất vụ bé trai tố bà chủ trọ đưa đi nhà nghỉ rồi xâm hại - 1

Bé H. (đứng giữa) được các Luật sư trong Hội Bảo vệ quyền trẻ em đưa vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên TP.HCM

Được biết, sau khi nắm rõ sự việc, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội TP.HCM đã cử người xuống động viên, thăm hỏi và hỗ trợ cho H. một phần quà. Đặc biệt, khi vào Trung tâm, em sẽ được hưởng chế độ theo quy định của pháp luật: 1,52 triệu đồng/tháng.

Có mặt tại Trung tâm cùng các luật sư, H. vui mừng chia sẻ: “Chưa bao giờ em nghĩ cuộc đời sẽ bước sang một trang mới. Vậy là sau ngày hôm nay, em đã có một cuộc sống ấm no, được đi học những thứ mình yêu thích.

Tin tức 24h: Tin mới nhất vụ bé trai tố bà chủ trọ đưa đi nhà nghỉ rồi xâm hại - 2

H. rất vui mừng khi vào Trung tâm sinh sống và được đi học nghề nấu ăn

Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn đến các cô chú luật sư, anh chị phóng viên,… đã giúp đỡ em. Em hứa sẽ cố gắng học tập tốt, trở thành một công dân có ích cho xã hội”.

>> Xem thêm: Trần tình của bà chủ trọ bị tố giác đưa bé trai mồ côi đi nhà nghỉ rồi xâm hại

Thai phụ uống thuốc chuột tự tử cùng con gái 20 tháng tuổi

Sáng 18/10, Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy vụ việc người mẹ trẻ và con gái 20 tháng tuổi đã tử vong do uống thuốc chuột.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 15/10, chị T. cùng 2 con nhỏ bắt taxi từ nhà mẹ ruột ở xã Dân Lý (huyện Triệu Sơn) đi về nhà chồng ở xã Thiệu Nguyên.

Tin tức 24h: Tin mới nhất vụ bé trai tố bà chủ trọ đưa đi nhà nghỉ rồi xâm hại - 3

Chị T. hiện đang mang thai 3 tháng.

Thế nhưng, chị này không về nhà mà bắt taxi đến một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa. Đến khuya ngày 16/10, nhân viên nhà nghỉ đã phát hiện ra sự việc chị T. đã tử vong, cháu K.L 20 tháng tuổi đang trong tình trạng nguy kịch. Cháu L. tuy được đưa ra Hà Nội cấp cứu, nhưng đến khoảng 10h sáng cùng ngày, cháu L. đã không qua khỏi.

Theo Công an xã Thiệu Nguyên, nguyên nhân dẫn tới việc chị T. tự tử cùng con gái có thể là do mâu thuẫn gia đình. Chồng chị T. là anh N.V.C (SN 1982), đang làm việc tại cơ quan nhà nước, công tác tại tỉnh Bắc Giang. Còn chị T. ở nhà làm công nhân cho một công ty may ở huyện Thiệu Hóa. Hai người đã có với nhau 2 người con, 1 trai, 1 gái nhưng đã ly thân.

>> Xem thêm: Mẹ mang thai 3 tháng cùng con nhỏ 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ

Rúng động con gái thuê giang hồ đốt ô tô khiến cha tử vong

Chiều tối ngày 17/10, trinh sát phía Nam của Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an (C45B) đã di lý các đối tượng liên quan đến vụ án đốt xe, giết giám đốc xảy ra trên quốc lộ 61C, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang về trụ sở đề điều tra làm rõ vụ việc. 

Nạn nhân là ông Trần Văn Ri (74 tuổi, giám đốc một công ty kinh doanh thức ăn thủy sản ở huyện Bình Chánh, TP HCM).

Tin tức 24h: Tin mới nhất vụ bé trai tố bà chủ trọ đưa đi nhà nghỉ rồi xâm hại - 4

Địa điểm xảy ra vụ đốt ô tô là đoạn đường vắng, không có nhà dân sinh sống 2 bên đường (Ảnh: Người lao động)

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định chủ mưu trong vụ án này là Trần Kiều Trang (46 tuổi; ngụ quận 6, TP HCM), con gái ruột của ông Ri.

Theo thông tin ban đầu, cho rằng cha mình có tình cảm và giao quyền quản lý, sử dụng nhiều tài sản cho bà Chiến, Trang đã nảy sinh ý định sát hại người phụ nữ này. Từ đây, Trang đã cấu kết với Chung thực hiện kế hoạch thuê người sát hại bà Chiến

Vào khuya 4/10, tài xế điều khiển ô tô chở ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến xuống miền Tây. Khi xe lưu thông trên Quốc lộ 61C thì bị nhóm người lạ chạy xe máy ép đầu xe. Những người này xịt hơi cay vào xe, đâm người phụ nữ, phóng hỏa đốt ô tô khiến phương tiện bùng cháy dữ dội. Ông Ri bị bỏng 71% và tử vong sau 1 tuần điều trị.

Xem thêm: Rúng động ở Hậu Giang: Đánh ghen hộ mẹ, con gái thuê giang hồ đốt xe khiến cha tử vong

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự