Tin tức nổi bật trong tuần: Bố chồng "đại tá" tranh giặt quần áo cho con dâu gây sốt

Ngày 12/11/2017 20:16 PM (GMT+7)

Qua hơn một năm sinh sống cùng nhau, chị Tâm không có gì phải phàn nàn về bố mẹ chồng vì ông bà rất tâm lý, việc trong nhà cũng toàn tranh làm không cho con dâu đụng chân, đụng tay.

Bố chồng giặt quần áo cho con dâu

Một nàng dâu ở Sơn La đã chia sẻ hình ảnh người đàn ông trung niên đang giặt rất nhiều quần áo có cả đồ trẻ con và người lớn. Kèm theo ảnh là dòng trạng thái: “Đồng chí đại tá nhà em đây. Bố chồng em đấy ạ. Thành phố cắt nước nên giặt 1 núi quần áo. Con dâu đẻ 4 tháng rồi mà ông không cho giặt. Cứ đuổi vào nhà nằm nghỉ. Ông bảo mới nghỉ hưu nên buồn chân tay, để ông làm”.

Tin tức nổi bật trong tuần: Bố chồng amp;#34;đại táamp;#34; tranh giặt quần áo cho con dâu gây sốt - 1

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi đăng tải, trạng thái trên đã nhận được hơn 4.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Tất cả các ý kiến hầu hết đều chúc mừng nàng dâu này vì đã có được người bố chồng tuyệt vời.

Liên hệ với người đăng tải trạng thái trên, chị cho biết chị tên là Thanh Tâm (25 tuổi), đang sinh sống tại TP Sơn La, câu chuyện mà chị chia sẻ là thật. Hình ảnh trên chị mới chụp chiều qua (6/11) khi bố chồng đang giặt quần áo.

Chị Tâm kể, chị và chồng yêu nhau được 4 năm, đến tháng 3/2016 thì kết hôn. Nhà chồng ở Sơn La, còn nhà chị ở Nam Định, hai nhà cách nhau hơn 300km. Cưới xong chị ở chung với bố mẹ chồng và cả em trai chồng.

>> XEM THÊM: Câu chuyện cảm động sau bức ảnh bố chồng "đại tá" tranh giặt quần áo, bắt con dâu nằm nghỉ

Người mẹ trẻ khiến con 16 ngày có nguy cơ mù cả 2 mắt

Bé Đinh Phương Thảo (16 ngày tuổi, ở xã Mường Bang, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) vẫn bú mẹ và ngủ tốt, chỉ có đôi mắt cứ nhằm nghiền, không thể mở ra được. 

Chị Đinh Thị Sinh (mẹ bé Thảo) cho biết, sở dĩ con gái bị như vậy là do chị thiếu hiểu biết, dùng sữa mẹ nhỏ vào mắt để chữa đau mắt cho con. Hậu quả là con chị bị nhiễm trùng dẫn đến thủng giác mạc.

Tin tức nổi bật trong tuần: Bố chồng amp;#34;đại táamp;#34; tranh giặt quần áo cho con dâu gây sốt - 2

Được biết, bé Thảo chào đời ở tuần thứ 37 và nặng 2,5kg. Khi sinh ra, cháu khỏe mạnh, đôi mắt hoàn toàn bình thường.

Nhưng sau đó 2 ngày, Thảo có dấu bị đau mắt, ban đầu gia đình có đưa cháu đi khám và được bác sĩ kê thuốc về tra. Nhưng khi về nhà, do mắt con vẫn còn gỉ, nhiều người đến chơi mách là dùng sữa mẹ nhỏ vào mắt con thì sẽ khỏi bởi trong sữa mẹ có nhiều kháng sinh. Nghe thấy vậy, mỗi lần cho con bú, chị Sinh lại nhỏ vào mắt con vài giọt sữa.

>> XEM THÊM: Dùng sữa mẹ như thần dược, người mẹ trẻ khiến con 16 ngày có nguy cơ mù cả 2 mắt

Bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ dụ dỗ "bà mẹ bỉm sữa"

Ngày 3/11, ông Hoàng Đại Nghĩa – Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 6, Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội cho biết đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ của bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam sang Phòng Cảnh sát điều tra - PC46 (Công an TP.Hà Nội) để điều tra, làm rõ.

Trước đó, Đội Quản lý thị trường số 6 (Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (địa chỉ tại Lô 18, Khu hành chính mới phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) do bà Nguyễn Thu Trang làm Giám đốc.

Tin tức nổi bật trong tuần: Bố chồng amp;#34;đại táamp;#34; tranh giặt quần áo cho con dâu gây sốt - 3

Thời điểm kiểm tra, đơn vị đã thu giữ được và thu giữ 14.000 sản phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong lô hàng có khoảng 1.500 hộp gel lạnh tan mỡ (445 hộp dán nhãn thành phẩm và 1.020 hộp chưa dán nhãn), gần 800 hộp muối tắm nhau thai cừu (446 hộp thành phẩm, 310 hộp chưa dán nhãn), hơn 1.000 lọ mặt nạ ngủ....  Ước tính giá trị ban đầu của lô hàng gần 11 tỷ đồng.

Công ty TS của bà Trang không xuất trình được hóa đơn chứng từ của số hàng trên. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm thuộc các loại mỹ phẩm, sữa làm trắng da ghi sản xuất từ Hàn Quốc, New Zealand. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện các sản phẩm trên thực chất được đóng nhãn mác bao bì tại kho xưởng ở quận Hà Đông.

>> XEM THÊM:

Bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ dụ dỗ "bà mẹ bỉm sữa" bằng chiêu trò gì?

"Lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng của công ty TS Việt Nam chắc chắn là hàng giả"

Vụ bắt giữ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng: Lời trần tình của bà chủ Nguyễn Thu Trang

Người phụ nữ 29 tuổi đẻ sòn sòn 8 con sau 12 năm kết hôn

Đỗ Công Trường (SN 1985) và chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1988, ở thôn Phú Hạ, xã Tân Phú, huyện Quốc Oai, Hà Nội), có tất cả 8 người con, hiện còn 7 (1 cháu đã mất khi sinh được gần 1 tháng). Cháu lớn nhất sinh năm 2006, cháu nhỏ nhất vừa mới chào đời chưa đầy 1 tháng.

Tin tức nổi bật trong tuần: Bố chồng amp;#34;đại táamp;#34; tranh giặt quần áo cho con dâu gây sốt - 4

Tin tức nổi bật trong tuần: Bố chồng amp;#34;đại táamp;#34; tranh giặt quần áo cho con dâu gây sốt - 5

Bản thân anh Trường nhận thức được việc sinh nhiều con là rất khổ và khó có thể lo cho các cháu chu toàn. Nhưng tất cả những lần vợ anh mang bầu đều được phát hiện muộn và quan điểm của vợ chồng anh là chửa thì đẻ chứ không bỏ vì sợ phải tội.

“Vợ tôi “mắn” và dễ đẻ lắm, đau bụng cái là sinh ngay. Mà tôi cũng không hiểu vì sao vợ tôi uống thuốc tránh thai hàng ngày mà vẫn có bầu. Thậm chí, trước khi sinh cháu thứ 8, vợ tôi bị u nang phải cắt một bên vòi trứng, thế mà vẫn "mắn”, anh Trường chia sẻ.

Trước đây, khi vợ thông báo có bầu cháu đầu tiên, anh Trường có cảm xúc lâng lâng và xúc động. Tuy nhiên, đến lần thứ 3,4 rồi cả những lần sau đó anh không cảm thấy bất ngờ nữa vì anh đã quá quen.

Trong 8 lần sinh đẻ của vợ, anh Trường nhớ nhất và cũng buồn nhất với lần sinh con thứ 7 của vợ. Khi đó, anh Trường phải làm “bà đỡ” bất đắc dĩ. 

>> XEM THÊM: 

Hà Nội: Người phụ nữ 29 tuổi đẻ sòn sòn 8 con sau 12 năm kết hôn

Cảnh sinh hoạt trong gia đình người mẹ 29 tuổi, sinh 8 con ở Hà Nội

Cảm động cảnh chị 10 tuổi chăm sóc đàn em trong gia đình mẹ 29 tuổi sinh 8 con

Tào Nga (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h