Tin tức nổi bật trong tuần: Cô giáo mầm non ở Hà Nội đánh con riêng của chồng thậm tệ

Ngày 19/11/2017 19:35 PM (GMT+7)

Chính người mẹ đã phải kìm nén nỗi đau, cầm điện thoại quay cảnh con mình bị cô giáo mầm non, cũng chính là mẹ kế, bạo hành.

Cô giáo mầm non bạo hành con riêng của chồng gây phẫn nộ

Đầu tuần qua, mạng xã hội xôn xao đoạn video tố chị Nguyễn Kim Dung – giáo viên trường mầm non Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội có hành vi bạo hành với con riêng của chồng.

Công an P.Minh Khai cho biết, vụ việc đã được Công an phường chuyển hồ sơ lên Công an quận giải quyết theo thầm quyền. 

Tin tức nổi bật trong tuần: Cô giáo mầm non ở Hà Nội đánh con riêng của chồng thậm tệ - 1

Vết thương trên cơ thể cháu T. được gia đình chụp lại.

Mẹ ruột của cháu bé bị bạo hành là chị chị Nguyễn Thị Hồng Yến (28 tuổi) tiết lộ do quá bức xúc, uất nghẹn khi chứng kiến thương tích trên người con, cũng như phản ánh của hàng xóm về con trai bị đánh nên đã âm thầm quay clip tố chị Dung.

Trước thông tin sự việc, nữ giáo viên trường mầm non Minh Khai cho biết, đó là phút nóng giận không đáng có của bản thân. Chị đã đến xin lỗi chị Yến.

Tin tức nổi bật trong tuần: Cô giáo mầm non ở Hà Nội đánh con riêng của chồng thậm tệ - 2

Chân dung nữ giáo viên đánh con chồng.

Chị Dung phân trần: “Lên video bao giờ hành động cũng mạnh hơn ở ngoài. Vụ việc này công an đang xử lý. Đạo đức nhà giáo của chúng em, em cũng chỉ là hành động bột phát. Còn trên mạng nói là liên tục đánh thì đứa bé chết từ lâu rồi vì nó là đứa trẻ con. Thế nên, chỉ là bột phát từ ức chế không kìm nén được thôi. Sau sự việc này em nghĩ cần phải rút kinh nghiệm rất là nhiều”.

>> XEM THÊM:

Cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng: “Nếu đánh liên tục thì đứa bé chết từ lâu rồi”

Vụ cô giáo bạo hành con riêng của chồng: “Tôi khóc run khi quay clip con bị mẹ kế đánh”

Phẫn nộ trước cảnh cô giáo mầm non hành hạ con riêng của chồng ở Hà Nội

Giận chồng, mẹ ôm theo con nhỏ định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Khoảng12 giờ trưa nay 14/11, những người đang di chuyển trên cầu Chương Dương phát hiện có 1 người phụ nữ ôm theo con nhỏ khóc lóc, có ý định nhảy xuống sông tự vẫn. Rất may, những người đi đường đã phát hiện vụ việc và khuyên ngăn kịp thời.

Anh Giang - một nhân chứng, cũng là người trực tiếp đứng ra khuyên nhủ và cứu hai mẹ con trên cầu Chương Dương cho biết anh và một cậu thanh niên đi xe Dream có mặt trực tiếp ở đó. Chính anh là người đã nhấc người mẹ lên xe đưa về phía chân cầu. 

Tin tức nổi bật trong tuần: Cô giáo mầm non ở Hà Nội đánh con riêng của chồng thậm tệ - 3

Hình ảnh người mẹ trẻ được anh Giang khuyên nhủ từ bỏ ý định tự tử trên cầu Chương Dương. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về hành động của mình, anh Giang nói: "Cách đây 2 hay 3 năm gì đó, cũng đúng ở khu vực này, tôi và 2 người nữa cũng đã từng giữ lại mạng sống cho một người phụ nữ định quyên sinh lúc nửa đêm. Vì thế, khi thấy tình huống của hai mẹ con hôm qua, tôi biết sẽ có chuyện chẳng lành, nếu mình không dừng lại, không can ngăn và quyết đoán thì sẽ không kịp”.

Theo anh Giang, trong tình thế không có người đi đường cùng mình hỗ trợ đưa hai mẹ con vào chân cầu, trực tiếp anh có gọi 113 báo vị trí và tình trạng cụ thể. Sau khoảng 15 phút không thấy ai, đúng lúc đó, một thanh niên đi xe Dream dừng lại, anh Giang đã bốc cả 2 mẹ con lên xe, chở vào bóng cây ở đầu cầu. Khi vào đến đầu cầu an toàn, 2 phút sau mới có CSGT chạy sang.

>> XEM THÊM: "Thấy người mẹ ôm con định tự tử, tôi nhờ người đi đường can ngăn nhưng họ không dừng lại"

Bé trai 2 tháng tuổi bất ngờ tử vong sau mũi tiêm kháng ​sinh

Chiều ngày 16/11, bé Lê Minh Đức, bệnh nhi 2 tháng tuổi, bất ngờ tử vong sau khi tiêm Ceftriaxone điều trị viêm phổi tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. 

Người nhà cho biết, cách đây 14 ngày do bị viêm phổi nên cháu Đức được gia đình đưa đến Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh để điều trị. Trong suốt 2 tuần điều trị, ngày nào cháu Đức cũng được tiêm thuốc và tình trạng tiến triển rất tốt. Ngày 16/11, trước khi ra viện, cháu được tiêm liều cuối và tử vong sau đó. 

Tin tức nổi bật trong tuần: Cô giáo mầm non ở Hà Nội đánh con riêng của chồng thậm tệ - 4

 Chị Nguyễn Thị Gấm - mẹ bé trai 2 tháng tuổi tử vong tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh.

Ông Lê Văn Nam – GĐ Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh cho biết, về chuyên môn bệnh viên nghi ngờ trẻ tử vong do sốc phản vệ, còn về kết luận cuối cùng về nguyên nhân thì vẫn phải đợi cơ quan giám định pháp y.

Chị Nguyễn Thị Gấm (mẹ bé Đ.) vô cùng bức xúc khi con co quắp, mặt tím và yêu cầu bác sỹ khám lại thì một bác sĩ khám cho còn bảo chưa có gì bất thường, cứ yên tâm.

"Sau khi tiêm xong, thấy con có dấu hiệu bất thường, người hơi tím tái, khó thở, tôi đã bế con sang phòng bác sỹ nhưng bác sỹ lại bảo con tôi vẫn bình thường, chưa có gì nghiêm trọng. Tôi thắc mắc với bác sỹ con tôi tím tái, người run rẩy, khó thở thì bị bác sỹ mắng phải để ý con, chăm con, khó thở thì môi phải tím lại", người mẹ kể lại. 

Vụ việc này vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. 

>> XEM THÊM:

Mẹ bé tử vong sau tiêm kháng sinh: "Con khó thở, tôi bế sang phòng bác sỹ còn bị mắng"

Bé trai 2 tháng tuổi bất ngờ tử vong sau mũi tiêm kháng sinh điều trị viêm phổi

Người mẹ bế con ruột đi ăn xin trước cổng Bệnh viện Nhi đồng 2 để có tiền chích ma túy

Những ngày qua, đoạn video ghi lại cảnh một nhóm đối tượng nghiện hút có hành vi lợi dụng trẻ em để ăn xin lấy tiền trước cổng Bệnh viện Nhi đồng 2, TP HCM khiến dư luận phẫn nộ. 

Đại diện đội CSĐT về ma tuý thuộc Công an quận 1, TP.HCM xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc và cho biết đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng xuất hiện trên clip: Đặng Hoàng Vinh (28 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng Nga (31 tuổi). Đặc biệt, hai người này là nhân tình của nhau. 

Tin tức nổi bật trong tuần: Cô giáo mầm non ở Hà Nội đánh con riêng của chồng thậm tệ - 5

Đối tượng Nga dùng băng quấn vào tay giống như bị thương

Vinh và Nga đều bị nghiện, trong đó đối tượng Nga vừa mới mãn hạn cai nghiện ở Bình Dương vào hồi tháng 7 năm nay. Ngoài ra, bé gái xuất hiện trong clip là con ruột của Nga.

Tại cơ quan công an, Nga khai nhận trung bình mỗi  ngày kiếm được khoảng 500.000 đồng từ việc xin tiền trước cổng bệnh viện. Trong đó, 300.000 đồng được dùng để mua ma túy, còn 200.000 đồng dùng để ăn uống và chi trả các sinh hoạt khác.

Hiện đối tượng Nga được đưa đi cai nghiện ở Cơ sở xã hội thanh thiếu niên 2, huyện Củ Chi. Còn Vinh cũng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc vào ngày 16/11. Riêng bé gái con của Nga đã được địa phương cùng bà ngoại đưa về sinh sống, chăm sóc ở quận 2.

>> XEM THÊM: 

Thông tin mới nhất về vụ “chăn dắt” trẻ em trước cổng viện lấy tiền tiêm chích

“Chăn dắt” trẻ trước cổng viện lấy tiền tiêm chích: Người mẹ có bị tước quyền nuôi con?

Tiết lộ bất ngờ về đôi nam nữ trong clip "chăn dắt" trẻ trước cổng BV lấy tiền tiêm chích

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h