Tính mạng tài xế taxi bị "khách" cứa cổ ở đường Võ Chí Công giờ ra sao?

Ngày 08/10/2016 10:11 AM (GMT+7)

Tối 7/10, các bác sĩ Bệnh viện E cho biết, lái xe taxi có 2 vết thương vùng cổ, trong đó có 1 vết thương phía bên phải cổ dài khoảng 10cm, bờ sắc gọn, lóc da và tổ chức dưới da.

Ngày 7/10, BS Lê Văn Thắng - khoa Cấp cứu, Bệnh viện E cho biết, vào lúc 23h10’ ngày 6/10, Bệnh viện E có tiếp nhận một bệnh nhân nam, 27 tuổi, có 2 vết thương vùng cổ, trong đó có 1 vết thương phía bên phải cổ dài khoảng 10cm, bờ sắc gọn, lóc da và tổ chức dưới da, không thấy tổn thương động mạch cảnh; vết thương còn lại ở vùng chính giữa cổ, sắc gọn, lóc da và không thấy tổn thương khí quản.

Tính mạng tài xế taxi bị quot;kháchquot; cứa cổ ở đường Võ Chí Công giờ ra sao? - 1

Hiện trường vụ lái xe taxi bị đâm ở đường Võ Chí Công, Hà Nội.

May mắn cho bệnh nhân, dù có 2 vết thương gây chảy máu nhưng không ảnh hưởng đến mạch máu lớn và khí quản nên bệnh nhân vẫn tỉnh táo, tiếp xúc bình thường và mạch, huyết áp ổn định khi vào cấp cứu.

Ngay sau khi nhập viện cấp cứu, bệnh nhân đã được các bác sĩ đưa vào phòng tiểu phẫu xử trí: thăm dò vết thương, xác định không thấy tổn thương khí quản, động mạch cảnh. Các bác sĩ tiến hành khâu cầm máu, xử lý da lóc và khâu vết thương.

Sau một ngày điều trị, sức khỏe bệnh nhân ổn định, tiếp xúc tốt, vết mổ được khâu thấm dịch. Do được cấp cứu kịp thời, các bác sĩ dự kiến, bệnh nhân sẽ được điều trị và theo dõi tại bệnh viện khoảng 1 tuần có thể xuất viện.

Được biết, trước đó,đêm ngày 6/10, ở đường Võ Chí Công, Hà Nội, xảy ra vụ xô xát giữa một thanh niên với một lái xe taxi. Theo lời nhân chứng, nam thanh niên này nghi có ý định giết tài xế, cướp taxi. Sau khi lao từ trong xe ra, tay ôm cổ và kêu cứu, người lái xe taxi đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E ngay sau đó. Nhờ được các y bác sĩ Bệnh viện E cấp cứu kịp thời, người lái xe đã qua cơn nguy kịp.

Theo Võ Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự