Tình tiết bất ngờ vụ thi thể đôi nam nữ ôm nhau nằm gục bên đường

Ngày 12/03/2017 08:10 AM (GMT+7)

Liên quan đến thi thể đôi nam nữ ở trước cổng Nhà thiếu nhi Sóc Trăng, ngành chức năng đã xác định được danh tính, một trong hai người này, có người ở Cần Thơ.

Chiều 11/3, ông Bùi Lê Nam Khánh, Phó Trưởng Công an xã Trường Xuân A (huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) xác nhận với PV Người Đưa Tin, một trong hai thi thể đôi nam nữ ở trước cổng Nhà thiếu nhi Sóc Trăng có một người là dân địa phương.

Tình tiết bất ngờ vụ thi thể đôi nam nữ ôm nhau nằm gục bên đường - 1

Thi thể của nạn nhân được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng để phục vụ công tác khám nghiệm điều tra. Ảnh: Thanh Lâm

Cụ thể, nạn nhân này được xác định là Trần Văn U. (27 tuổi, ngụ ấp Trường Ninh 1, xã Trường Xuân). U. là con trai út trong gia đình có 7 anh chị em, U. chưa lập gia đình.

“Tại địa phương, U. chấp hành đúng quy định pháp luật. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn, U. đã rời quê làm ăn xa từ nhiều năm trước, thi thoảng mới về thăm gia đình một lần rồi lại đi tiếp”, ông Khánh cho biết.

Như báo Người Đưa Tin phản ánh, rạng sáng cùng ngày, người dân ở phường 6, TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đi tập thể dục đã phát hiện thi thể đôi nam nữ nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh nên trình báo cơ quan chức năng.

Tình tiết bất ngờ vụ thi thể đôi nam nữ ôm nhau nằm gục bên đường - 2

Bà Oanh (mẹ của U.) đang trao đổi với PV báo Người Đưa Tin. Ảnh: Thanh Lâm

Ngay sau đó, Công an TP.Sóc Trăng cử lực lượng đến bảo vệ và khám nghiệm hiện trường. Qua điều tra, danh tính 2 nạn nhân này lần lượt được xác định là Trần Văn U., còn cô gái tên Trần Thị Hồng X. (30 tuổi, ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng).

Bà Trần Thị Oanh (62 tuổi, mẹ của U.) nấc nghẹn kể: “Sáng nay, tôi bất ngờ nhận được điện thoại thông báo U. đã chết cùng với X. ở Sóc Trăng khiến tôi vô cùng hốt hoảng. Bởi tình cảm giữa U. với X. thì phía gia đình tôi ai cũng rõ và đều chấp nhận. Tuy nhiên, không hiểu sao chúng nó ra xảy ra chuyện đau lòng như vậy”.

Tình tiết bất ngờ vụ thi thể đôi nam nữ ôm nhau nằm gục bên đường - 3

Đến gần 17h, ngày 11/3, tại quê nhà của U., người thân vẫn đang chờ xe đưa thi thể của U. về để lo hậu sự. Ảnh: Thanh Lâm

Cũng theo lời bà Oanh, nhà nghèo, cha mất sớm nên U. chỉ học đến lớp 5 rồi nghỉ. Khoảng 7 năm trước, U. rời quê đi TP.HCM làm thuê kiếm sống. Đến năm 2015, U. dẫn X. về quê ra mắt giới thiệu bạn gái cho hay, X. từng lỡ một lần đò và có con riêng.

“Thấy chúng nó yêu nhau, gia đình không ngăn cấm gì nên cả hai quyết định về luôn Sóc Trăng lập nghiệp. Tại TP.Sóc Trăng, U. làm thợ nấu, còn X. làm tiếp viên phục vụ cho một nhà hàng. Vào dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, U. và X. có về đây thăm tôi, thấy cả hai đều vui vẻ, nào ngờ…”, bà Oanh đau đớn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Thanh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự