Tòa hoãn xử vì bị hại thấy mặt bị cáo là ngất xỉu

Ngày 01/10/2016 22:24 PM (GMT+7)

Mới đây, TAND huyện Trảng Bàng, Tây Ninh phải tạm ngừng phiên xử sơ thẩm vụ án "giao cấu với trẻ em" vì bị hại liên tục la, khóc khi vào phòng xử và ngất xỉu mỗi lần thấy bị cáo quay xuống nhìn mình.

Theo hồ sơ, Đỗ Thành Nguyên chung sống như vợ chồng với chị Thu (mẹ ruột bị hại) tại một cái chòi ở xã An Tịnh. Em N. (bị hại, sinh năm 2002) sống với bà ngoại ở thị trấn Trảng Bàng. Em N. thường xuyên đến chòi để phụ mẹ bán trái cây. Lợi dụng lúc chị Thu đi vắng, Nguyên đòi quan hệ với em N. và được em đồng ý. Tính từ giữa tháng 9-2015 đến tháng 10-2016, cả hai đã quan hệ ba lần. 

Đầu tháng 3-2016, gia đình thấy em N. có dấu hiệu không bình thường nên đưa đi khám. Bác sĩ cho biết em N. đã mang thai 20 tuần. Gia đình đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Trảng Bàng để yêu cầu xử lý hình sự.

Tòa hoãn xử vì bị hại thấy mặt bị cáo là ngất xỉu - 1

Bị cáo Nguyên ngồi trước tòa.

Khi thấy biểu hiện bất thường của bé N. tại phiên tòa, PV đã tiếp xúc và được em N. kể lại như sau. Khoảng tháng 8-2015, ông Nguyên ghé nhà bà ngoại chở em N. xuống chòi phụ mẹ bán khoai. Đến chòi, do chị Thu không có nhà nên Nguyên đã cưỡng hiếp em N. Sau đó, Nguyên còn dọa sẽ giết cả hai mẹ con em N. nếu kể chuyện này với ai. Nên giờ nhìn thấy Nguyên, em N. lại ngất xỉu vì sợ.

Theo VÕ HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự