Tổng thống Obama lại tháo nhẫn khi bắt tay người dân Mỹ

Ngày 12/10/2016 21:21 PM (GMT+7)

Trong chuyến ghé thăm thành phố Greensboro, bang North Carolina, Tổng thống Obama trước khi tiến lại gần đám đông để bắt tay đã nhanh nhẹn tháo nhẫn đút vào túi quần.

Một trong những công việc của nhà lãnh đạo là bắt tay với công chúng. Và với vị Tổng thống quyền lực thứ 44 của Mỹ Obama càng phải thận trọng hơn vì đi đến đâu ông cũng người dân "phát cuồng". 

Vào ngày 11/10 vừa qua, Tổng thống Obama đã có chuyến ghé thăm thành phố Greensboro, bang North Carolina để kêu gọi người dân ủng hộ cho bà Hillary Clinton. Một video đăng tải cho thấy, sau khi rời chiếc Air Force One, ông Obama đã đi về đám đông đang reo hò trên đường băng.

Xem clip tại đây:

Tổng thống Obama lại tháo nhẫn khi bắt tay người dân Mỹ - 1

Tổng thống Obama tháo nhẫn khi tiến lại gần người dân để bắt tay.

Rất khéo léo, trước khi bắt tay với mọi người, ông đã nhanh chóng tháo chiếc nhẫn cưới và đút vào túi. Được biết, ngay cả với các mật vụ xung quanh mình, Tổng thống Mỹ cũng không cho họ có cơ hội đụng vào các vật có giá trị của ông.

Trước đó, Tổng thống Obama cũng có lần tháo nhẫn trước khi bắt tay với người dân Việt Nam. Trong chuyến thăm Việt Nam 3 ngày từ 23-25/5 thì đêm 23, sau khi thưởng thức món bún chả trên đường Lê Văn Hưu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ông Obama giữ nụ cười rạng rỡ giơ tay vẫy chào hàng trăm người dân đứng bên ngoài quán. Sau đó, ông tiến lại gần mọi người, nhanh chóng tháo nhẫn đút túi rồi mới bắt tay.

Tổng thống Obama lại tháo nhẫn khi bắt tay người dân Mỹ - 2

Tổng thống Mỹ tháo nhẫn...

Tổng thống Obama lại tháo nhẫn khi bắt tay người dân Mỹ - 3

Tổng thống Obama lại tháo nhẫn khi bắt tay người dân Mỹ - 4

... rồi bắt tay với mọi người.

Nhiều thành viên mạng đã tỏ ra ngưỡng mộ trước hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn của Tổng thống Mỹ. Mọi người cho rằng, hành động tháo nhẫn chứng tỏ chiếc nhẫn vô cùng quý giá với ông và ông Obama luôn yêu vợ, trân trọng gia đình mình. 

Sự thận trọng của Tổng thống Mỹ tại Việt Nam không phải là lần đầu tiên. Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, trong lần gặp gỡ thanh niên tại một trung tâm nghệ thuật ở Buenos Aires, Argentina, Tổng thống Obama cũng đã tháo nhẫn để bắt tay

Tổng thống Obama lại tháo nhẫn khi bắt tay người dân Mỹ - 5

Tổng thống Obama cũng đã tháo nhẫn để bắt tay ở Argentina.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự