TPHCM: Cháy nhà trong đêm, một em nhỏ tử vong

Ngày 18/03/2015 14:34 PM (GMT+7)

Một người tử vong, 4 người bị thương, nhiều tài sản, vật dụng bị thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn xảy ra trên đường Lò Siêu (quận 11, TP.HCM) vào lúc 0h30 ngày 18/3.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân phường 8, quận 11, TPHCM đang chìm trong giấc ngủ bỗng nghe tiếng la hét cháy.

Chạy ra đường kiểm tra, moi người thấy khói lửa bốc ra nghi ngút từ căn nhà 1 trệt 1 gác gỗ số 201 đường Lò Siêu. Người dân hô hoán nhau dập lửa.

Thời điểm này, phía bên trong ngôi nhà cháy có 5 người: gồm hai vợ chồng và 3 người con. Nhiều người chạy đến đập cửa báo cho các thành viên trong nhà biết tháo chạy. Tuy nhiên, phía dưới căn nhà đã bị “bức tường” lửa chặn đứng.

TPHCM: Cháy nhà trong đêm, một em nhỏ tử vong - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy

Người dân dùng thang bắc lên phía sau căn nhà để đưa các thành viên thoát khỏi đám cháy trước khi căn nhà bị lửa nhấn chìm. Các nạn nhân được chuyển đi cấp cứu ngay sau đó.

Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, em Lâm Chính Lợi (11 tuổi, học sinh lớp 5) đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Những người còn lại đều bị bỏng và ngạt khói.

Ngọn lửa tiếp tục bùng cháy lớn, cả căn nhà rực lửa và gây cháy lan căn nhà số 203 bên cạnh khiến 8 người trong căn nhà này phải bỏ chạy ra đường.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 11 huy động 4 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khu vực tại đây được phong tỏa để chữa cháy. Lính cứu hỏa phải phá cửa sắt để phun nước vào đám cháy.

Sau gần 30 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng nhiều tài sản, vật dụng bên trong căn nhà 201 Lò Siêu bị thiêu rụi, căn nhà kế bên bị cháy sém một phần trên gác gỗ.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được cơ quan công an điều tra.

 TPHCM: Cháy nhà trong đêm, một em nhỏ tử vong - 2

Người dân đến đập cửa căn nhà số 201 Lò Siêu thông báo cho những người trong ngôi nhà biết tháo chạy ra ngoài.

 TPHCM: Cháy nhà trong đêm, một em nhỏ tử vong - 3

Thời điểm cháy, các thành viên trong ngôi nhà đang nằm ngủ trên gác gỗ. Người dân phải bắc thang để những người trong nhà thoát xuống bên dưới trước khi cả căn nhà bị lửa bao trùm.

 TPHCM: Cháy nhà trong đêm, một em nhỏ tử vong - 4

Lực lượng PCCC quận 11 có mặt và dập tắt ngọn lửa sau gần 30 phút. Nhiều tài sản, vật dụng trong nhà bị thiêu rụi.

 TPHCM: Cháy nhà trong đêm, một em nhỏ tử vong - 5

Vụ hỏa hoạn khiến em Lâm Chính Lợi (11 tuổi, học sinh lớp 5) tử vong trên đường đến bệnh viện do bị thương nặng

TPHCM: Cháy nhà trong đêm, một em nhỏ tử vong - 6 

Những gì còn sót lại của căn nhà sau vụ cháy

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot