TP.HCM: Hàng chục học sinh ngộ độc sau bữa ăn trưa

Ngày 10/03/2016 21:55 PM (GMT+7)

Sau khi ăn bữa trưa gồm canh khoai mỡ, thịt xá xíu và rau muống xào, 36 học sinh trường tiểu học Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1, TP.HCM) đã bị nôn ói, được nhà trường đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tối ngày 10/3, bệnh viện Quận 1, TP. HCM thông tin cho biết, vào chiều cùng ngày đã tiếp nhận 36 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 của trường tiểu học Trần Quang Khải vào bệnh viện điều trị. Tất cả các em đều có dấu hiệu bị ngộ độc như nôn ói, chóng mặt, đau bụng. Sau khi thăm khám, điều trị, đã có 15 em được cho xuất viện về nhà, số còn lại đang được nằm theo dõi.

TP.HCM: Hàng chục học sinh ngộ độc sau bữa ăn trưa - 1

Các em học sinh bị ngộ độc đang được điều trị tại bệnh viện Quận 1 - Ảnh: C.H

Theo thông tin ban đầu, vào buổi trưa trong ngày, các em được cho ăn thực đơn gồm canh khoai mỡ, thịt xá xíu và rau muống xào. Sau khi ăn xong, một số em có dấu hiệu bị nôn ói, đau bụng nên nhà trường ngay lập tức liên hệ với Trung tâm Y tế dự phòng Quận 1 xuống chăm sóc, đồng thời gọi thông báo cho phụ huynh các em.

Đã có khoảng 36 em được đưa vào bệnh viện Quận 1 cấp cứu sau đó.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế TP. HCM) nhận được thông tin cũng đã xuống trường tiểu học Trần Quang Khải kiểm tra lấy mẫu thức ăn chuyển đi xét nghiệm tìm nguyên nhân.

Theo thông tin PV tìm hiểu được, suất ăn các em học sinh ăn xong có dấu hiệu bị ngộ độc được một công ty cung cấp.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngộ độc thực phẩm