TQ: Bé 3 tuổi bị cô giáo dùng kim đâm vào dương vật

Ngày 16/04/2013 16:39 PM (GMT+7)

Chỉ vì không vâng lời, một bé trai 3 tuổi ở Trung Quốc bị giáo viên mầm non dùng kim châm vào bộ phận sinh dục.

Bố mẹ của cậu bé Tiểu Lâu, 3 tuổi, hiện đang sống tại quận Lệ Loan, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, vừa tố cáo nhà trẻ nơi con trai họ theo học với cảnh sát để đòi quyền lợi sau khi phát hiện vết thương khoảng 2 – 3 cm trên dương vật của con trai mình. Một trong những cô giáo của Tiểu Lâu đã dùng một chiếc kim đâm vào dương vật của bé và gây ra vết thương này.

Cậu bé Tiểu Lâu bắt đầu có những cơn ác mộng từ thứ 2 (08/04). Hai ngày sau, mẹ của cậu bé tìm thấy một vết thương vẫn còn đỏ tại dương vật của con trai mình khi đang ở trong phòng tắm. Tiểu Lâu đã nói với mẹ rằng cô giáo ở trường dùng cây kim đâm vào dương vật của mình và gọi đó là hình phạt vì cậu bé không vâng lời.

Ngay ngày hôm sau, bố mẹ Tiểu Lâu cùng với cảnh sát đã tới nhà trẻ Đảo Ngọc (Pearl Island) – nơi cậu bé theo học. Tại đây, cảnh sát đã tìm thấy chiếc kim trong một ngăn kéo bàn tại lớp học của cậu bé.

Mỗi lớp học tại nhà trẻ này có 3 giáo viên chịu trách nhiệm, trong đó có hai giáo viên chuyên nghiệp và một trợ lý lớp học. Bà Trương, trợ lý lớp học của Tiểu Lâu, 40 tuổi bị tố cáo là đã gây ra thương tích cho cậu bé, nhưng bà một mực chối bỏ lời buộc tội này.

Hiệu trưởng nhà trẻ Đảo Ngọc giải thích rằng chiếc kim đó là của một giáo viên đang dạy Tiểu Lâu. Thỉnh thoảng, cô Lương vẫn sử dụng chiếc kim vào một số hoạt động tại lớp học.

Sáng ngày 12/04, sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, cả năm giáo viên của nhà trẻ bị nghi ngờ đều được thả.

Mặc dù vẫn phủ nhận trách nhiệm đối với thương tích của trẻ nhưng phía nhà trẻ Đảo Ngọc đã đề nghị bồi thường cho gia đình Tiểu Lâu khoản tiền 2000 – 3000 nhân dân tệ, tương đương 7 – 10 triệu đồng Việt Nam.

Xem thêm: TQ: Phẫn nộ giáo viên bắt trẻ mầm non uống nước tiểu

He Yin (Theo NY)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan