TQ: Bé trai 15 tuổi giết hàng xóm rồi chôn xác bên giếng nước

Ngày 30/09/2014 00:00 AM (GMT+7)

Ngày 28/9 vừa qua, phía cảnh sát quận Đại Thông, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc xác nhận bé gái 17 tuổi người Đại Thông được thông báo mất tích từ ngày 20/9 đã bị sát hại.

“Nghi phạm là bé trai họ Đặng, từ nhỏ đã học võ nên mặc dù mới 15 tuổi nhưng rất to cao. Lúc 22 giờ ngày 27/9, em Đặng đã đầu thú tại đồn cảnh sát”, một cảnh sát quận Đại Thông cho biết.

13 giờ 20 phút ngày 27/9, khi các phóng viên tới hiện trường, bố của nạn nhân, ông Lý Quân đau buồn cho biết, thi thể của con gái ông bị em Đặng chôn giấu bên một giếng nước bỏ hoang cách nhà không quá 10m, xung quanh cỏ mọc um tùm. Theo lời chỉ dẫn của nghi phạm, cảnh sát đã tiến hành khai quật và mang thi thể về khám nghiệm.

TQ: Bé trai 15 tuổi giết hàng xóm rồi chôn xác bên giếng nước - 1

Thi thể bé Lý bị giấu bên một giếng nước bỏ hoang

Ông Lý Quân cũng cho biết, con gái ông, bé Lý sáng ngày 20/9 sau khi đi học thêm không thấy về nhà, có người nói rằng đã nhìn thấy bé Lý cùng bé Đặng ngồi nói chuyện trước cửa nhà. Tối hôm ấy, sau khi ông Lý cùng vợ đi làm về thấy ti vi đang mở, điện thoại và ví tiền của con gái để trên bàn, cho rằng con đã về nhà và lại sang nhà bạn chơi nên yên tâm đi ngủ.

Nhưng mãi đến chiều ngày 21/9, em Lý vẫn chưa thấy về, gia đình vô cùng lo lắng bèn báo cảnh sát về việc mất tích.

Bởi vì em Đặng là người cuối cùng được nhìn thấy có nói chuyện cùng em Lý nên đã trở thành nghi can đầu tiên. Tuy nhiên khi được hỏi, em nói rằng “Chị ấy chỉ tới mượn sách của cháu".

Vì chưa có thêm chứng cứ nào về việc em Lý bị hại và từ trước đến giờ, em cũng chưa từng gây thù oán với ai, nên phía cảnh sát tạm thời cho rằng, em Lý đã bỏ đi hoặc bị bắt cóc nên tiến hành đăng tin tìm người trên các mạng truyền thông và tìm người trên diện rộng.

TQ: Bé trai 15 tuổi giết hàng xóm rồi chôn xác bên giếng nước - 2

Căn nhà nhỏ của gia đình ông Lý 

Cho mãi tới ngày 27/9, khi em Đặng tới đồn cảnh sát đầu thú, vụ án mới được sáng tỏ.

Theo lời khai báo của em Đặng, lúc 20 giờ 15 phút ngày 20/9, sau khi có xảy ra mâu thuẫn và cãi vã,  em Đặng đã lừa em Lý vào nhà mình rồi dùng băng dính trói tay và bịt miệng em Lý rồi lôi đến bên giếng nước bỏ hoang. Em Đặng lúc này đã dùng đá đập vào đầu và lấy dao cứa vào eo khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Trong quá trình gây án, bị cáo còn dùng nước dội để rửa sạch vết máu. Quá trình gây án diễn ra trong vòng 30 phút.

“Trong âm hộ của em Lý phát hiện dấu hiệu lạ, rất có thể trước khi bị sát hại, em đã bị xâm phạm tình dục. Những vết thương trên đầu và eo nạn nhân cũng trùng khớp với lời khai của bị cáo", một cảnh sát cho biết.

Câu chuyện xảy ra tại quận Đại Đông khiến người dân nơi đây chưa hết bàng hoàng và lo lắng. Tình tiết vụ án đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot