TQ: Trèo rào KTX gặp bạn trai, nữ sinh bị điện giật chết

Ngày 09/10/2014 11:00 AM (GMT+7)

Một sinh viên Trung Quốc đã được phát hiện nằm gục trên hàng rào điện ở ký túc xá sau khi cố gắng lẻn ra ngoài để gặp bạn trai.

Cơ thể của Jiao Chin, 22 tuổi, được các sinh viên khác phát hiện vào buổi sáng trên hàng rào ký túc xá một trường đại học ở Xishuangbanna Dai Prefecture ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nữ sinh bị điện giật chết mặc một chiếc quần short và áo thun.

TQ: Trèo rào KTX gặp bạn trai, nữ sinh bị điện giật chết - 1

Thi thể nữ sinh được tìm thấy trên hàng rào điện.

Được biết, hàng rào điện dựng lên xung quanh ký túc xá sau khi một loạt vụ trộm xảy ra thời gian gần đây.

Bạn cùng phòng Qing Wan, 23 tuổi, xót xa: "Tôi không nghĩ Jiao Chin rời khỏi phòng cho đến khi nhìn ra ngoài cửa sổ thấy thi thể cô ấy bị điện giật. Tôi không rõ Jiao Chin đi đâu vì không nói với tôi, nhưng tôi biết, cô ấy đi gặp bạn trai".

TQ: Trèo rào KTX gặp bạn trai, nữ sinh bị điện giật chết - 2

Ký túc xá nơi Jiao Chin sống.

TQ: Trèo rào KTX gặp bạn trai, nữ sinh bị điện giật chết - 3

Trong khi đó, một phát ngôn viên của nhà trường cho biết: "Chúng tôi làm hàng rào để chống kẻ trộm. Chúng tôi làm nó với mục đích an toàn cho sinh viên mà không bao giờ tưởng tượng rằng một trong số các sinh viên ở đây lại cố trèo qua nó. Tất cả đều biết đó là hàng rào điện".

Cảnh sát đã đến hiện trường và không loại trừ khả năng xấu: "Có thể cô gái này đã cố gắng trèo ra để gặp ai đó và nữ sinh bị điện giật chết, tuy nhiên, chúng ta cần phải điều tra mọi tình huống"

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan