Trần tình của cô giáo đánh 12 học sinh tiểu học

Ngày 30/03/2016 14:13 PM (GMT+7)

12 học sinh tiểu học bị đánh vào mông, trong đó một học sinh bị đánh bầm tím mông nhưng cô giáo chỉ thừa nhận đánh 3-4 cái nhẹ.

Sáng 30-3, bà Nguyễn Thị Hoa  – Trưởng phòng GD-ĐT huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai, cho biết đang làm báo cáo việc cô giáo Võ Thị Thái Phong – giáo viên  chủ nhiệm lớp 4B, trường Tiểu học Kim Đồng, xã Chư A Thai - đánh một số em học sinh lớp này trong giờ học.

Theo cô Phong, vào tiết học môn toán sáng 25-3, khi tiến hành kiểm tra bài tập thì phát hiện nhiều học sinh không hoàn thành. Chính vì vậy cô Phong đã dùng thước kẻ bằng gỗ đánh 12 học sinh. Có em bị đánh 1-2 cái, có em bị đánh 3-4 “nhẹ” vào mông.

Trần tình của cô giáo đánh 12 học sinh tiểu học - 1

Mông em Vũ sau khi bị cô Phong đánh - Ảnh gia đình em Vũ cung cấp

Cũng theo cô Phong, những học sinh bị đánh đều là những em có học lực không được tốt, bản thân cô đã tiến hành ôn tập nhiều nhưng các em không tiến bộ.

“Buổi sáng hôm ấy, khi tôi giao bài tập thì các em làm không được nên tôi đã nổi nóng mà lỡ dùng thước đánh. Tôi biết hành vi của mình là sai, mỗi lần tôi nghĩ lại là thấy buồn cho bản thân mình. Tôi rất ám ảnh khi nhìn thấy hình ảnh của em Vũ trên mạng facebook” – cô Phong nói và cho biết chỉ muốn các em cố gắng chăm ngoan mà học tốt lên chứ không có ý gì.

Trần tình của cô giáo đánh 12 học sinh tiểu học - 2

Mông em Vũ vẫn còn bầm tím khi cô Nguyễn Thị Hoa tới thăm vào ngày 28-3 - Ảnh cô Hoa cung cấp

Trong số 12 em bị đánh, em Hà Văn Vũ bị bầm tím ở hai mông.

Khi phát hiện vụ việc ông Hà Văn Hiệp (bố Vũ) đã đưa con tới UBND xã Chư A Thai trình báo.

Cậu của Vũ là Hà Đức Việt cũng đã bức xúc chụp lại ảnh vết thương của Vũ rồi đăng lên mạng xã hội facebook.

Ông Lê Quang Vũ – Chủ tịch UBND xã Chư A Thai, cho biết sự việc cháu Vũ bị đánh là có thật. Sau khi nghe phụ huynh phản ánh về sự việc đã chỉ đạo công an xã lập biên bản xác minh.

Cô Phan Thị Hồng Anh – Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng nói sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tiến hành gặp phụ huynh của 12 em học sinh bị cô Phong đánh để xin lỗi. Trong buổi họp giữa nhà trường và các phụ huynh, hầu hết đều nhất trí rằng hành vi của cô Phong là sai nhưng hậu quả không quá nghiêm trọng nên các phụ huynh đều ký vào bản cam kết với mong muốn cô Phong tiếp tục ở lại làm giáo viên chủ nhiệm của lớp 4B.

“Việc đánh học sinh của cô Phong là sai, đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Sau khi gửi báo cáo sẽ chờ UBND huyện chỉ đạo rồi có hướng xử lý” – cô Nguyễn Thị Hoa nói.

Được biết, lớp 4B có sĩ số là 30 em trong đó chủ yếu là người dân tộc Thái, Mường còn lại một số là các dân tộc Tày, Nùng, Jrai, Kinh nên chất lượng học không đều.

Theo Hoàng Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường