Trần tình của người “lỡ tay” làm rách đầu nữ nhân viên xăng dầu

Ngày 30/10/2016 19:55 PM (GMT+7)

Trong lúc giằng co bơm xăng, anh Đức đã làm nữ nhân viên xăng dầu bị chảy máu.

Liên quan đến vụ việc khách hàng đánh nữ nhân viên cây xăng đang gây xôn xao, anh Hoàng Hữu Đức (SN 1979) trú tại xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An khẳng định rằng anh hoàn toàn không cố ý đánh vào đầu khiến chị Ngọc chảy máu.

“Thật sự tôi không cố ý, đây chỉ là hành động vô tình giật trúng vào đầu khiến chị Ngọc bị thương. Sau khi biết đầu chị ấy chảy máu, tôi đã đưa chị Ngọc đi viện kiểm tra. Tôi đã xin lỗi công khai, đến nhà hỏi thăm và được chị Ngọc đồng ý", anh Đức chia sẻĐức.

Theo lời anh Đức kể, vào khoảng 8h10 ngày 24/10, anh cùng với 3 nữ nhân viên khác điều khiển chiếc xe ô tô BKS 37A - 321.99 đi công tác. Thấy xe sắp hết xăng nên vào đổ xăng tại cửa hàng Nghi Phú, thuộc Công ty PTS Nghệ Tĩnh, TP Vinh, Nghệ An. 

Tại đây, anh Đức đã yêu cầu nữ nhân viên cây xăng là chị Nguyễn Thị Ngọc đổ 500.000 đồng tiền xăng. Sau khi giao dịch xong, xe chạy được một đoạn thì anh Đức phát hiện kim chỉ xăng không nhích lên nên đã quay lại yêu cầu chị Ngọc bơm thêm xăng vào xe.

“Vào cây xăng, tôi tìm gặp nữ nhân viên đã đổ xăng để thắc mắc tại sao kim xăng của tôi không thay đổi. Nhưng chị Ngọc khẳng định là kim đồng hồ sai chứ chị đã đổ theo đúng yêu cầu rồi. Lúc đó tôi yêu cầu chị Ngọc tìm một cây gậy để đo xăng, nhưng chị Ngọc cứ đứng ở đó nên tôi tiến lại”, anh Đức kể.

Trần tình của người “lỡ tay” làm rách đầu nữ nhân viên xăng dầu - 1

Anh Đức cho biết chỉ vô tình trong lúc giằng bơm xăng nên mới gây chảy máu cho chị Ngọc

Anh Đức cho biết thêm, lúc đó chị Ngọc đang cầm cò đổ xăng, một tay anh Đức chỉ vào xe, một tay cầm lấy cò và yêu cầu nữ nhân viên này phải lại kiểm tra xe cho anh. Trong quá trình giằng co, anh đã gây thương tích cho nữ nhân viên trên.

Liên quan đến sự việc, chị Nguyễn Thị Ngọc cũng khẳng định anh Hoàng Hữu Đức chỉ vô ý: “Sự việc trên chỉ là sự cố không may giữa hai người. Hơn nữa anh Đức đã nhận thấy hành vi của mình không đúng, chủ động quan tâm và chăm sóc tôi”. Chị Ngọc đã viết đơn đề nghị gửi tới cơ quan chức năng, mong rằng cơ quan không xỷ lý kỷ luật anh Đức vì hai người đã hòa giải.

Trần tình của người “lỡ tay” làm rách đầu nữ nhân viên xăng dầu - 2

Chị Ngọc mong các cơ quan thông cảm cho anh Đức

Được biết, anh Hoàng Hữu Đức là cán bộ tín dụng, hiện đang công tác tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam chi nhánh tại Nghệ An (Co.opBank).

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h