Trần tình của tài xế nhập viện vì 'kiều nữ Hải Dương'

Ngày 10/06/2014 08:36 AM (GMT+7)

Sau khi "quan hệ", bà P.T.T.N. – biệt danh "kiều nữ Hải Dương" - đưa 4 viên thuốc uống kèm với 2 viên Panadol thì tài xế H.V.Q. (44 tuổi, ngụ Ninh Hòa, Khánh Hòa) rơi vào tình trạng hôn mê, phải nhập viện cấp cứu.

Đến nay, cơ quan chức năng TP Đà Lạt vẫn chưa xác định được 4 viên thuốc mà bà N. đưa ông Q. uống khiến ông này bất tỉnh là thuốc gì.

Theo tường trình của ông Q. tại cơ quan chức năng TP Đà Lạt, ngày 7-6, ông được bà N. hợp đồng lái xe đưa từ thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) lên TP Ban Mê Thuột (Đắk Lắk) để thăm mộ người thân.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, "kiều nữ Hải Dương" tiếp tục thuê ông Q. lái xe đưa bà sang TP Đà Lạt để du lịch. Tối đó 2 người thuê phòng tại một khách sạn gần hồ Xuân Hương để ngủ. Cũng theo ông Q., hai người "quan hệ" tự nguyện nhiều lần.

Trần tình của tài xế nhập viện vì kiều nữ Hải Dương - 1

Bà N. tại cơ quan chức năng.

Sáng 8-6, "kiều nữ Hải Dương" đưa cho ông Q. bốn viên thuốc nói là thuốc giảm stress và kêu ông Q. uống kèm với 2 viên Panadol để chống cảm cúm.

Sau khi uống thuốc được một lúc thì ông Q. có biểu hiện choáng rồi bất tỉnh. Ông Q. được nhân viên khách sạn đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Đến trưa 8-6, ông Q. tỉnh lại và ngạc nhiên vì thấy mình đang nằm trong bệnh viện.

Hiện vụ việc được Công an TP Đà Lạt chuyển cho Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục xử lý vì bà N. mang quốc tịch nước ngoài.

Trần tình của tài xế nhập viện vì kiều nữ Hải Dương - 2

Ông Q. không hiểu tại sao mình bất tỉnh.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan