Tự nhận gái gọi, đưa SĐT khách lên mạng

Ngày 13/06/2013 10:14 AM (GMT+7)

Người này tự nhận mình là gái mại dâm và đưa danh sách số điện thoại di động của khách làng chơi từng chăn gối với mình lên mạng Internet.

Hai này nay, cư dân mạng xôn xao về bài viết trên blog có tên Trúc Mai Xinh. Người viết blog này tự nhận rằng mình từng là gái gọi (gái mại dâm) và đưa số điện thoại di động của khách làng chơi lên mạng. 

Bài viết được chủ blog lấy tựa đề là “Quên đi chuỗi ngày cực nhọc đắng cay!”. Trong đó, chủ blog kể lại cuộc đời với số phận hẩm hiu của mình bằng giọng văn đầy sướt mướt.

Blogger bắt đầu giãi bày: “Em viết ra những dòng này ko có ý trách số phận mình hẩm hiu mà chỉ muốn trả lại những gì đã mang đến cho mình những tủi nhục. Trả lại cho các chị, mẹ và những người vợ đã trót tin yêu người đàn ông bên cạnh mình".

Chủ blog cho biết “Trúc Mai là tên mà khách vẫn hay gọi và kèm theo pass là Bạn anh mập.

Người này kể rằng, sinh ra đã thiếu vắng tình cảm của người bố, lớn lên, “tôi có sở thích kết bạn với những người đáng tuổi bố mình. Cũng chính vì cái sở thích oái oăm đó mà nó đưa tôi đến với quãng đời khổ sở và nhục nhã về sau. Tôi tự tin vì thấy mình cũng xinh đẹp như bao cô gái khác...”.

“Cô gái mại dâm” nay đã 26 tuổi và cho rằng mình không thể bước tiếp “trên con đường trải 'nhung lụa' ở các nhà nghỉ và khách sạn xa hoa” và viết “những dòng này cho nhẹ bớt đi và cũng có ý trả lại tất cả những gì cuộc sống mang đến cho mình”.

“Tôi mượn Blog này và sẽ liệt kê ra đây tất cả những tên và số điện thoại của những người đã cùng tôi 'chinh chiến'. Tôi ko có ý muốn trả thù mà chỉ trả lại cho hết, cho sạch nợ... Và cũng hy vọng trong 1 lúc lơ đãng nào đó mọi người còn nhắc đến tên Trúc Mai có đuôi số… 69 thân thương này.” - Chủ blog giải thích. “Thú thực là vừa up lên lại vừa lo. Lo vì ko biết những người cần biết có thể biết mình ko và lo cho những người ko biết lại biết đến mình.  Lo quá!” – “Cô gái Trúc Mai” tâm sự.

Sau đó, một dãy số điện thoại di động kèm theo tên “khách làng chơi” được “cô gái mại dâm” này đăng tải. Một số người còn kèm cả tên tỉnh thành phố. Khoảng gần 100 số điện thoại di động đã được công bố.

Tự nhận gái gọi, đưa SĐT khách lên mạng - 1

Được đưa lên mạng hôm 11/6, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, nội dung bài viết đã khiến cư dân mạng rất quan tâm. Nhiều người tham gia chia sẻ ý kiến. Có người tỏ ra thông cảm, chia sẻ với “cô gái mại dâm ảo” này nhưng cũng không ít người thể hiện sự phẫn nộ.

Hôm nay, chúng tôi đã tìm cách liên hệ với những người trong dãy số điện thoại được đăng tải. Hầu hết các số điện thoại được gọi báo là không liên lạc được. Một vài số điện thoại, mặc dù chủ blog gọi là anh, nhưng khi chúng tôi gọi thử thì toàn nữ nhấc máy.

Những người phụ nữ nghe điện thoại đều tỏ ra rất khó chịu khi bị làm phiền. Họ nói rằng, từ hôm qua tới giờ đều nhận được những cú điện thoại hỏi về việc tương tự, nhưng họ không biết ai có tên như chúng tôi cần hỏi.

Có người trả lời “không” rồi dập máy luôn. Có người hỏi rằng: “Không biết anh H. nợ nần gì mà nhiều người gọi thế?”... Rồi cúp máy.

Một phụ nữ rất bực tức nói rằng: “Tôi kinh doanh sơn. Số điện thoại này tôi dùng hơn 10 năm nay rồi...”. Biết là nhầm địa chỉ, chúng tôi dò hỏi chị này có biết hay mâu thuẫn với một cô gái tên là Trúc Mai không? Người phụ nữ trả lời “không biết”.

Một số người cho rằng đây là một trò đùa quái ác của ai đó và cần bị lên án.

Một người phụ nữ tự nhận mình tên Hương (kinh doanh quần áo tại Hà Nội) cho biết, chị mới sinh con nhưng suốt ngày bị làm phiền khiến chị rất mệt mỏi. Chị Hương nói rằng mấy lần đang định phản ánh với nhà mạng để xử lý vấn đề này. Chị cho rằng các cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ kiểu “khủng bố” bằng cách tung số điện thoại người khác lên mạng như thế này.

Theo Hương Vân – Ngọc Thủy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan